Chương 38: Nhập cuộc

92 4 1
                                    

Chương 38: Nhập cuộc

Thái tử phủ.

Tần Nghị cấp Thuần Vu Quyết một chén đầy bánh bao, cùng rau hẹ thịt heo, hắn thích ăn mấy món này. Một bên vội vàng gắp thức ăn cho Thuần Vu Quyết một bên nói với Hà Tịch: "Ngày đầu năm mới, ngươi đã đi do thám tin tức? Không mệt mỏi a? Mau mau, bánh bao phải ăn lúc còn nóng, để lạnh sẽ không ngon." Nói xong, cũng tự mình cấp cho Hà Tịch một chén.

Hà Tịch nhanh chóng tạ ơn tiếp nhận, bởi vì bọn họ thường thường có chuyện quan trọng thảo luận, cho nên bình thường sẽ không cho hạ nhân hầu ở một bên. Lần này là ở trên bàn cơm, Tần Nghị thực không ngại thân phận, trực tiếp cấp cho mưu thần của mình một chén bánh bao.

Hà Tịch đối với bánh bao cũng không hứng trí cho lắm, trong lòng hắn lo lắng một chuyện khác.

"Điện hạ, Hiền vương sẽ không vô duyên vô cớ bí mật hồi kinh, hơn nữa vừa hồi kinh liền triệu kiến Phượng Thần Anh." Hà Tịch vừa ăn vừa nói: "Thần chỉ sợ bọn họ là có mưu đồ."

"Tiểu Quyết, cái này ăn ngon, ăn nhiều một chút a." Thuần Vu Quyết trong bát đều đã đựng đầy thức ăn nhiều màu sắc, Tần Nghị giống như không nhìn thấy vẫn còn tiếp tục gắp, dường như sợ hắn ăn không đủ no. Mà Thuần Vu Quyết đã ăn tới chén bánh bao thứ ba, vẫn như thực nghe lời, gắp thức ăn lên miệng, bên cạnh xương cá này nọ đã chất thành một tòa núi nhỏ, hắn cũng không có ý tứ dừng lại.

Hà Tịch nhìn hai người căn bản không đem lời mình nói để ở trong lòng, không khỏi ão não nói: "Điện hạ! Chuyện này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, chúng ta vẫn cần phái người đi chú ý nhất cử nhất động của Phượng Thần Anh!"

Tần Nghị rốt cục dừng tay, nhìn mắt Hà Tịch, thật lâu sau mới nói: "Hà Tịch, ngươi có biết ngươi cái này gọi là gì không? Để tâm quá mức."

Hà Tịch sửng sốt, không rõ nhìn Tần Nghị.

Tần Nghị thở dài, lấy qua cẩm khăn sạch sẽ ở một bên giúp Thuần Vu Quyết lau lau miệng, nói: "Ngươi lo lắng không phải Ngũ đệ cùng Phượng Thần Anh có hành động gì, mà là lo lắng Đường Phi có phải hay không đã muốn đứng về phía Phượng Thần Anh."

Hà Tịch chấn động, theo bản năng biện giải: "Không phải, Đường Phi nói hắn phải rời khỏi Phượng Thần Anh, rời đi nơi này! Hắn sẽ không......"

"Tối hôm qua Phượng Thần Anh ở Hiền vương phủ chỉ nửa canh giờ, sau đó liền vội vàng bận rộn quay về." Tần Nghị nhìn Hà Tịch sắc mặt bỗng nhiên trở nên trắng bệch, khẽ thở dài một cái, tiếp tục nói: "Ta đem chuyện này nói ra không phải trách cứ ngươi không đem chuyện này nói cho ta biết, mà là muốn nhắc nhở ngươi Ngũ đệ tối hôm qua trở về, cũng không phải bởi vì âm mưu gì, hắn chỉ là đơn thuần muốn gặp Phượng Thần Anh, cùng hắn ăn một bữa cơm đoàn viên. Chỉ tiếc, Phượng Thần Anh tâm căn bản không ở chỗ Ngũ đệ. Người có thể làm cho Phượng Thần Anh vội vàng bận rộn chạy về Phượng Tê Các, cũng chỉ có một mình Đường Phi. Đây cũng gián tiếp chứng minh địa vị của Đường Phi ở trong cảm nhận của Phượng Thần Anh, đã vượt qua Ngũ đệ. Ngươi muốn phái người tới giám sát Phượng Thần Anh, kỳ thật là nghĩ tìm cái lấy cớ bảo hộ Đường Phi, tối hôm qua Ngũ đệ nhất định rất tức giận, tình cảnh Đường Phi hiện tại có bao nhiêu nguy hiểm, ta nghĩ ngươi rất rõ ràng."

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now