Chương 93: Đệ cửu thập tam chương

64 2 4
                                    

Chương 93: Đệ cửu thập tam chương

Khi Tần Diệp đuổi tới thôn, Phượng Thần Anh đã muốn điên rồi. Thiết Viêm cùng vài tên thủ hạ đứng cách Phượng Thần Anh không xa, thương xót nhìn Phượng Thần Anh ôm một khối tiêu thi ngây ngô cười.

"Thần Anh!" Tần Diệp đến gần vừa thấy, trong lòng đột nhiên đau xót, một đầu tóc bạc chói mắt, cơ hồ đâm thẳng vào ánh mắt hắn!

Tẩu hỏa nhập ma, một đêm tóc bạc. Tần Diệp mới bắt đầu hiểu được, hài tử lúc trước thường nói hận hắn, đã vì yêu mà chấp nhất đến tình trạng này, nhập ma, phát điên.

"Chủ nhân!" Thiết Viêm cùng mọi người nhìn thấy Tần Diệp, lập tức quỳ trên mặt đất hành lễ.

Tần Diệp không để ý đến bọn họ, cước bộ phù phiếm hướng tới Phượng Thần Anh.

"Thần Anh......" Tần Diệp ách thanh kêu tên Phượng Thần Anh, Phượng Thần Anh nghe được có người kêu hắn, ngẩng đầu lên đối Tần Diệp ngây ngô cười. Hoàn toàn là một bộ dáng thiên chân vô tà, đối hắn nói: "Phụ thân, ngươi xem, đây là Đường Phi, người ta yêu nhất."

Phụ thân! Tần Diệp lại chấn động, hai chân cơ hồ đứng không vững, từ khi Hoa nhi ngủ say bất tỉnh, Thần Anh có bao nhiêu lâu không gọi hắn là phụ thân? Tần Diệp hai mắt ướt át, đau lòng tột đỉnh, hắn cùng hài tử, đúng là vẫn không thể chiếm được hạnh phúc sao? Là Lan nhi nguyền rủa sao?

"Thần Anh," Tần Diệp tựa hồ trong nháy mắt già thêm vài tuổi, gù lưng ngồi xổm bên người Phượng Thần Anh, thật cẩn thận nắm cả vai hắn, không đành lòng nhìn thi thể cháy đen trong lòng hắn, nức nở nói: "Thần Anh, cùng phụ thân trở về đi, hắn đã chết, biết không? Tựa như cha ngươi, rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại......"

"Chết ?" Phượng Thần Anh ánh mắt lộ ra một tia mờ mịt, nặng nề lặp lại một lần: "Chết ?" Ánh mắt mờ mịt dần dần trở nên điên cuồng, trong mắt đã phiếm quang mang thị huyết tàn bạo. Trên mặt lại lộ vẻ mỉm cười giống như Tu La, trong miệng thì thào tự nói: "Chết, đúng vậy, Đường Phi của ta đã chết." Phượng Thần Anh mạnh mẽ ngẩng đầu, đối Tần Diệp lộ ra một cái mỉm cười tàn nhẫn đến cực điểm, thanh âm âm lãnh giống như từ trong Địa Ngục truyền ra vậy: "Đều phải chết, tất cả các ngươi đều phải chết!"

Tần Diệp rùng mình, Phượng Thần Anh đã hướng hắn công kích đến. Tần Diệp lắc mình tránh thoát, đợi hắn xoay người, Phượng Thần Anh đã không thấy bóng dáng, chỉ để lại thi thể Đường Phi.

"Chủ nhân !" Thiết Viêm chạy tới: "Thiếu chủ chạy về hướng trong thành!"

Tần Diệp trong lòng trầm xuống, mắt nhìn Thiết Viêm cùng vài thuộc hạ, liền nói: "Các ngươi trước mang thi thể Đường Phi rời đi, ta đuổi theo!"

"Dạ!" Thiết Viêm vừa mới lên tiếng trả lời, Tần Diệp đã chạy xa.

Hiền vương phủ từ trên xuống dưới đã đắm chìm trong một biển máu, Hiền vương tạo phản, nhưng Tần Nghị lại niệm tình huynh đệ không khu đuổi gia thần của hắn, vẫn cho một ít người không muốn đi ở lại trong phủ. Cho nên, Hiền vương phủ lưu lại một trăm sáu mươi lăm người, đều chết ở trong tay Phượng Thần Anh, bao gồm Nam Vũ tránh ở trong phủ.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now