Chương 104: Đệ bách linh tứ chương

64 3 1
                                    

Chương 104: Đệ bách linh tứ chương

Phượng Thần Anh vừa tỉnh ngủ, đem sự tình gì cũng quên sạch sẽ. Táp miệng vuốt bụng, vẻ mặt chờ mong nhìn Đường Phi nói hắn đói bụng.

Đường Phi ở trước giường trông chừng một đêm nhìn Phượng Thần Anh, bỗng nhiên nở nụ cười, sờ sờ đầu của hắn nói: "Hảo, bất quá hôm nay không ăn ở nhà, chúng ta ra ngoài ăn." Có lẽ Phượng Thần Anh ngây thơ đơn thuần như vậy, mới là tốt nhất đi? Vô luận là vì hắn hay là vì mình.

"Ra ngoài ăn?" Phượng Thần Anh vò đầu, hỏi: "Bên ngoài đồ này nọ so với Phi nhi làm còn ăn ngon hơn sao?"

Đường Phi gật gật đầu, nói: "Ăn ngon hơn một trăm lần." Vừa mới nói xong, Phượng Thần Anh hứng thú vội vàng nhảy xuống giường mang giầy. Đường Phi lắc đầu bật cười, trước kia hắn tuy rằng cũng thường xuyên ở nhà vào bếp, nhưng thực tế đều từ quán ăn lấy chút đồ ăn có sẵn đóng gói về nhà, tùy tiện hâm nóng lên ăn. Sau lại có Nhị Bách Ngũ đến đây, hắn mới bắt đầu ở nhà chân chính học nấu cơm, bất quá trù nghệ xác thực không được tốt lắm, được một thời gian lại đi quán ăn lấy đồ có sẵn mang về, Nhị Bách Ngũ khẩu vị cũng tốt lên không ít. Bất quá, sau khi Phượng Thần Anh xuất hiện, lại thường nói hắn làm đồ ăn rất ngon, cũng không biết là thật hay là giả.

Nguyên bản muốn để Nhị Bách Ngũ ở lại trong nhà, nhưng vừa mới bắt nó nhốt lại, Nhị Bách Ngũ đã kêu lớn không ngừng kháng nghị. Phượng Thần Anh cũng không nguyện ý để Nhị Bách Ngũ một mình ở trong nhà, buộc Đường Phi phải đem Nhị Bách Ngũ cùng nhau mang ra ngoài.

Đường Phi không có cách nào khác, đành phải dẫn theo Nhị Bách Ngũ, cũng không quên nghiêm trọng cảnh cáo bọn họ không được đánh nhau, không được hồ nháo lại càng không được phép đi lung tung, chỉ có thể ngoan ngoãn đợi bên người mình. Chiếm được hứa hẹn của một người một cẩu không quá đáng tin kia, Đường Phi mới miễn cưỡng dẫn bọn họ đi tới Sát Đường.

Dọc theo đường đi, thấy được Phượng Thần Anh vô cùng hấp dẫn mọi người chú ý, kỳ quái hắn tuổi còn trẻ đã một đầu tóc bạc đồng thời còn kinh diễm vì ngoại mạo của hắn — Phượng Thần Anh cũng thật sự quá đẹp, bọn họ ở Sát Đường nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu nhìn thấy một người dễ nhìn như vậy. Đường Phi tay phải bị Phượng Thần Anh gắt gao nắm, Nhị Bách Ngũ cũng do Phượng Thần Anh giữ.

Bị ánh mắt kinh diễm cùng kinh ngạc nhìn chăm chú, Phượng Thần Anh không hề hay biết, một mặt hưng phấn hết nhìn đông tới nhìn tây, nhìn đến thứ gì mới lạ liền la hét "Phi nhi mau nhìn", lại đưa tới vô số người tham cứu. Đường Phi trong lòng có chút không thoải mái, hắn biết Phượng Thần Anh bộ dạng dễ nhìn, nếu không phải vóc dáng cao lớn, nhất định sẽ bị người lầm tưởng là nữ tử. Nhưng mà bị nhiều người đánh giá như vậy, đúng là vẫn cảm thấy phiền chán.

"Đường lão bản, vị này là –" Một láng giềng bình thường có vẻ quen thuộc, đánh lá gan tiến lên, cười dài hỏi Đường Phi, ánh mắt vẫn dính ở trên người Phượng Thần Anh.

Đường Phi không dấu vết đem Phượng Thần Anh che ở phía sau mình, có chút lạnh lùng nói: "Một biểu huynh phương xa, lại đây đầu nhập vào chỗ của ta."

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now