Chương 100: Đệ bách chương

69 5 2
                                    

Chương 100: Đệ bách chương

Ngoại ô Mị thành, một tòa nhà cũ dột nát.

Mặc Trúc đem một cây củi ném vào trong đống lửa, nháy mắt ngọn lửa bắt lên thật cao, tia lửa bắn ra xung quanh.

Ngồi vây quanh bên đống lửa còn có Ưu nhi, Thiết Hoán, ba người đều là một bộ dáng mặt co mày cáu. Thiết Hoán đem bánh bao đã nướng tốt đưa cho Ưu nhi, nhẹ giọng nói: "Chịu khó chút đi, mấy ngày nay ngươi cũng chưa hảo hảo ăn cái gì."

Ưu nhi trầm mặc tiếp nhận, nhưng không có ăn.

"Ai !" Mặc Trúc một tay chống má, một tay khác cầm mộc côn chọt chọt đống lửa, buồn rầu nói: "Đây đã hơn nửa tháng, chúng ta còn chưa có tin tức Các chủ, thậm chí ngay cả Cốc Dương đại phu bên kia cũng không có tin tức truyền tới."

Ưu nhi bắt tay vào ăn bánh bao, thấp giọng tự trách nói: "Đều do ta, ngày đó chúng ta canh chừng thiếu chủ, nếu ta không thiếu thận trọng, sẽ không để thiếu chủ chạy mất......"

"Ngươi cũng không muốn, thiếu chủ khi thì si ngốc, khi thì thanh tỉnh. Khi đó hắn bỗng nhiên tỉnh lại nhận ra chúng ta, mới có thể bài xích chúng ta chạy trốn." Mặc Trúc an ủi Ưu nhi, thuận tay cầm cái bánh bao nướng không tư không vị ăn vào.

"Các ngươi không cần uể oải như vậy." Thiết Hoán cũng cầm lấy một cái bánh bao, nói: "Thám tử cũng nói thiếu chủ vào Quỷ Tà. Chỉ cần chúng ta luôn ở tại nơi này tìm, nhất định sẽ có tin tức. Ngày mai chúng ta tiến vào Mị thành, hy vọng Ô Hương trên người thiếu chủ đừng bị phát hiện mới tốt."

"Chúng ta hiện tại lo lắng không phải vấn đề này đi?" Mặc Trúc nhét no bụng, lười biếng dịch thắt lưng nằm ở trên đám cỏ tranh: "Nếu Các chủ si ngốc hoặc thanh tỉnh thì không nói gì, chỉ sợ hắn lại phát điên giết người lung tung, lại nhiều thêm một quốc gia đối hắn hạ lệnh truy sát!"

Lúc trước Phượng Thần Anh thời điểm phát điên, từ trên đảo giết vài người rồi chạy ra ngoài, nhưng lại một đường chạy tới hoàng lăng ở Hoàng Diệp, giết mấy chục hộ vệ còn không nói, còn đem phần mộ lão tổ tông người ta đốt hết hai tòa. Tần Nghị thu được tin tức long nhan giận dữ, liên hợp Lang Hiên hạ lệnh truy sát, phát thệ phải đem Phượng Thần Anh toái thi vạn đoạn! Hai quốc gia phái ra tất cả đều là cao thủ nhất đẳng, thế nhưng không một người có thể đem Phượng Thần Anh bắt lấy! Phượng Thần Anh một đường từ Hoàng Diệp bị bức lui đến biên giới Lang Hiên, được Thiết Hoán, Ưu nhi, Mặc Trúc ba người theo manh mối tìm đến. Khi đó Phượng Thần Anh lại khôi phục bộ dáng si ngốc không nhận ra ai, có điều ba người quá mức lo lắng, không chú ý tới thật chất hắn đã thanh tỉnh, cho nên tìm được người nửa ngày lại để cho hắn chạy mất! Đến tận đây Phượng Thần Anh liền không có tin tức, may mắn thám tử truy tung báo cáo Phượng Thần Anh đã vào Quỷ Tà, Thiết Hoán liền liên hệ Cốc Dương ở trên đảo, cho hắn dẫn người đến trợ giúp, chia làm hai đường ở Quỷ Tà tìm kiếm. Nhưng tìm hơn phân nửa tháng, Phượng Thần Anh một chút tin tức đều không có. Duy nhất may mắn chính là, không có tin tức tốt đồng thời cũng không có tin tức xấu, ít nhất có thể chứng minh Phượng Thần Anh hiện tại vẫn an toàn.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now