Chương 24: Nói...

76 3 2
                                    

Chương 24: Nói...

Đường Phi ngày đó yếu ớt, nhưng chỉ như phù dung sớm nở tối tàn. Ngày hôm sau mở to mắt, hắn đã không còn mê mang cùng thống khổ lúc trước, khôi phục sự sắc bén cùng miệng lưỡi khắc nghiệt vốn có, khóe miệng vẽ ra độ cong có chút nhạo báng.

Phượng Thần Anh một bên phủi cỏ dại trên người, một bên sửa sang lại quần áo, âm thầm lắc đầu thở dài, sớm biết rằng Đường Phi sẽ khôi phục thần tốc như thế, hắn sẽ không nhanh như vậy an ủi để cho hắn thoát khỏi bóng ma tâm lý, ít nhất cũng phải đợi mười ngày nửa tháng đem ăn đủ đậu hủ rồi hãy nói sau !

"Ngươi lại suy nghĩ loạn thất bát tao cái gì?" Đường Phi kéo thẳng ống tay áo, nghiêm mặt lạnh lùng hỏi, tối hôm qua đang ngủ ở trên cỏ, tay áo rộng thùng thình vẫn bị Phượng Thần Anh đè nặng, ngày hôm sau liền nhăn nhúm lại thành một đám.

"Không có gì," Phượng Thần Anh nhanh chóng lắc đầu: "Ta đang suy nghĩ sáng nay nên ăn cái gì, ta đói bụng!" Nói xong liền ưỡn mặt đến trước mặt Đường Phi, lấy lòng nói: "Đường Phi, ta muốn ăn loại trứng gà lần trước, ngươi làm cho ta được không?"

Đường Phi buông tha ống tay áo, chỉnh thế nào cũng không thẳng, tà mắt thấy Phượng Thần Anh đang cười rất sáng lạn, bỗng nhiên ôm cánh tay cười, sảng khoái đáp ứng: "Không thành vấn đề."

Phượng Thần Anh ngược lại bị hắn làm hoảng sợ, tâm nhãn hoài nghi hỏi: "Ngươi, sẽ không có điều kiện gì chứ?" Đường Phi cũng không phải là người dễ dụ!

"Hừ," Đường Phi oai đầu hừ cười, trong mắt tràn đầy đắc ý cùng tính kế: "Đương nhiên, thiên hạ này không có bữa điểm tâm miễn phí."

Phượng Thần Anh khóe miệng giựt giựt hai cái, rất muốn có cốt khí nói "Gia không ăn!" Đáng tiếc, ngày hôm qua chỉ uống một ly trà, ngay cả cơm chiều cũng chưa ăn đã bỏ chạy tới vùng hoang vu dã ngoại này tâm sự cả đêm, hơn nữa con sâu tham trong bụng vẫn đối với món trứng gà Đường Phi làm ngày đó nhớ mãi không quên.

"Điều kiện không nên quá phận......" Phượng Thần Anh không cam lòng nói, nếu không vì trứng gà của hắn, thậm chí ngay cả Tần Nhan cũng không làm được loại hương vị cùng cảm giác này, hắn mới sẽ không khuất phục đâu !

Đường Phi vươn ngón trỏ lắc lắc nói: "Tuyệt đối sẽ không." Dứt lời liền đi tới trước mặt Phượng Thần Anh bảo hắn ngồi xổm xuống.

Phượng Thần Anh không hiểu chút nào, hỏi: "Muốn làm gì?"

"Gia ta ngày hôm qua cái gì cũng chưa ăn đã bị ngươi kéo đến loại địa phương này nghe xong ngươi nói một đêm vô nghĩa, còn bị muỗi đốt một đêm không thể ngủ hảo. Hiện tại vừa mệt vừa khát vừa đói, ngươi cho rằng ta còn có thể dựa vào hai đùi mình đi hai canh giờ trở về sao?" Đường Phi vẻ mặt ngây ngô nhìn Phượng Thần Anh, hai canh giờ kia nhưng thật ra là bốn giờ lận a! Phượng Thần Anh võ công cái thế thi triển một chút khinh công liền giống như Tôn Ngộ Không lộn một phát cách xa vạn dặm, nhưng Đường Phi hắn chỉ là phàm nhân, không có bản lĩnh lớn như vậy!

"Ý của ngươi là," Phượng Thần Anh không phải dám tin tưởng hỏi: "Muốn ta cõng ngươi ?"

"Đương nhiên." Đường Phi đương nhiên nói, không cõng chẳng lẽ muốn bế a?! Nếu không, hắn thật sự vừa đói vừa mệt đi bốn canh giờ trở về căn bản là không có khả năng, hắn cũng không có khả năng đưa ra yêu cầu ái muội như vậy! Nhưng hiện tại không nói cũng đã nói, đâm lao đành phải theo lao, chỉ có thể tận lực biểu hiện ra vẻ thản nhiên.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now