Chương 57 + 58 + 59

4.7K 248 33
                                    

Chương 57: Đánh nhau

"Vậy anh nghĩ tôi phải nên làm như thế nào?"

Sau khi Quách Tĩnh Tĩnh hỏi như vậy, Hạ Phạm Hành ngẩng đầu chăm chú nhìn cậu, có thể là do ánh mắt đối phương quá mức chuyên chú nên Quách Tĩnh Tĩnh không được tự nhiên mà nghiêng qua một bên mặt.

Hạ Phạm Hành thở dài, sâu xa nói: "A Tĩnh, trên đời này không có kiểu ăn không cần phải trả tiền, nếu như cậu muốn lấy được từ tôi, vậy cũng phải bỏ ra mới đúng."

Quách Tĩnh Tĩnh cứng đờ, quay đầu trở lại sắc mặt bất thiện nói: "Nếu như anh muốn dùng cái này để trao đổi tình cảm, xin lỗi, tôi không làm được, cũng không muốn làm."

"Làm sao cậu biết được, " Hạ Phạm Hành khẽ cười một tiếng, "Tôi mặc dù đã nói tôi muốn cậu, có điều tôi biết ranh giới cuối cùng của cậu, tất nhiên sẽ không dùng tình cảm để trao đổi."

Hạ Phạm Hành nói vậy, sắc mặt Quách Tĩnh Tĩnh mới thả lỏng hơn chút, bất quá vẫn mím chặt môi không nói chuyện.

Hạ Phạm Hành có chút bất đắc dĩ nói: "A Tĩnh, tôi cũng không phải là rắn độc mãnh thú, cậu không cần khẩn trương như vậy. Tôi hy vọng lúc cậu ở cùng tôi có thể cảm thấy tự nhiên, cảm thấy buông lỏng."

Hạ Phạm Hành nói xong cũng không muốn chờ câu trả lời từ Quách Tĩnh Tĩnh, chẳng qua là giọng nói càng phát ra ôn nhu: "Trước đây từng nói với cậu về bác sĩ Đông y, đối phương cuối tuần này sẽ đến Tể Ninh, đến lúc đó tôi tới đón cậu, để cho bác sĩ kiểm tra cho cậu một chút, được không?"

Quách Tĩnh Tĩnh không nghĩ tới cái Hạ Phạm Hành gọi là trao đổi lại là cái này, cái này cũng gọi là bỏ ra sao?

"Anh..." Quách Tĩnh Tĩnh muốn nói cái gì nhưng lại tạm thời dừng lại, đổi một câu khác, "Tôi không bị bệnh, không cần đi tới bác sĩ."

"Tôi biết, chúng ta chẳng qua chỉ là làm kiểm tra mà thôi."

Quách Tĩnh Tĩnh không biết Hạ Phạm Hành tại sao lại nhất quyết muốn cậu kiểm tra như vậy, lí do duy nhất có thể giải thích được chính là lần đi Tể Ninh khám sức khỏe đó.

"Thân thể tôi có vấn đề gì à? Lần trước ở Tể Ninh..."

"Không, không có vấn đề." Hạ Phạm Hành đưa tay cầm lấy bàn tay bởi vì khẩn trương mà nắm chặt của cậu, "A Tĩnh, thân thể cậu không có bất kỳ vấn đề gì, chớ suy nghĩ lung tung, kiểm tra chỉ là vì xác nhận một chuyện mà thôi."

"Chuyện gì?"

Hạ Phạm Hành nắm chặt tay Quách Tĩnh Tĩnh, lần này hắn cũng không có giấu giếm, trực tiếp nói cho Quách Tĩnh Tĩnh: "Em mang thai, đứa trẻ đã ba tháng, là chúng ta lần đó..."

Phanh! Quách Tĩnh Tĩnh đột nhiên đứng dậy, li nước trước mặt rơi xuống đất. Quách Tĩnh Tĩnh cắn răng nghiến lợi nắm cổ áo Hạ Phạm Hành, thần sắc dữ tợn nói: "Anh đang nói hươu nói vượn cái gì đó? Tôi đã nói rồi, đó là một bất ngờ, tôi cũng không phải là đàn bà! Đùa bỡn cũng phải có mức độ!"

"Tiên sinh, xin hãy tỉnh táo,cửa hàng chúng tôi cấm đánh lộn..."

Phục vụ viên thấy sự việc không đúng, lật đật vọt tới, mặt đầy gấp gáp nhìn Quách Tĩnh Tĩnh cùng Hạ Phạm Hành, chỉ sợ hai người này tùy thời đánh nhau.

Nhà có chính thê «Hoàn»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ