Chương 128

21.1K 992 435
                                    


Editor: D Ẹ O

Sau đại điển là yến tiệc, Phó Điềm và Sở Hướng Thiên đều là nam, không nhất thiết phải tiến vào động phòng, cả hai đều ở ngoài chúc rượu. Ngày thường Sở Hướng Thiên tụ không ít nghiệp, nay là ngày vui, mọi người đều dám cá hắn sẽ không từ chối, liền đua nhau rót rượu.

Đặc biệt là đám bạn thân Chu Truyện Thanh, đây có thể coi là một cơ hội hiếm có khó tìm để tính sổ thù cũ hận mới, không chỉ riêng Sở Hướng Thiên, ngay cả Phó Điềm cũng bị chuốc rượu. Tửu lượng của Phó Điềm không cao, mới một bình đã bắt đầu choáng, Sở Hướng Thiên không thể làm gì khác hơn là chặn rượu giúp cậu. Uống mãi, cuối cùng cả hai đều say tí bỉ nằm vật trên bàn không nhúc nhích nổi, khiến cả đám bạn thân đùa quá trớn chột dạ tha người về tân phòng.

Tân phòng là nơi Sở Hướng Thiên đã từng ở khi còn ở trong cung, khắp phòng treo hồng trù, trên cửa sổ dán chữ "Hỷ" đỏ, đốt ánh nến, ngập tràn hương vị hân hoan ngày tân hôn.

Mọi người đưa hai tân lang đã say như chết vào phòng, cũng ngại không dám nháo động phòng nữa, thi nhau chạy như điên.

Đợi bọn họ đi hết, Sở Hướng Thiên vốn say khướt nhếch mép cười, đứng dậy khóa trái cửa phòng, sau đó đốt ngọn nến long phượng to gần bằng nắm tay trẻ em.

Nến đỏ cháy bập bùng, ấm áp và vui tươi, Sở Hướng Thiên tiện tay vắt ngoại bào lên ghế, chậm rãi đi đến chỗ Phó Điềm đang ngồi dựa ở đầu giường.

Phó Điềm say, đầu óc mơ mơ màng màng, ráng lắm mới nhớ được hôm nay là ngày gì, tự ép mình phải tỉnh táo.

Sở Hướng Thiên nhìn vào đôi mắt mông lung đầy sương của cậu, tâm hắn cũng trở nên mềm nhũn, nhấc cằm cậu khẽ ấn một chiếc hôn.

Phó Điềm đáp lại trong vô thức, nơi cổ họng phát ra tiếng nức nở như thú con, Sở Hướng Thiên thoáng lui về sau, đôi mắt tối tăm nhìn vào cặp ngươi mông lung của cậu, tình ý cuộn trào.

Không được hôn thỏa thích, Phó Điềm thắc mắc ngoẹo cổ, ngón tay siết lấy vạt áo hắn, lơ mơ nói, "Động phòng..."

Sở Hướng Thiên chợt nở nụ cười, xốc chăn đỏ, bọc lấy cả hai... Nến long phượng trên bàn vẫn lặng lẽ cháy, thi thoảng bấc đèn sẽ lách tách ánh lên vài tia lửa nhỏ, một đêm nồng thoáng qua mau.

Sáng sớm hôm sau, Phó Điềm xoa eo mỏi yếu ớt oán giận, "Em đã nói không rồi mà..."

Kẻ đầu xỏ ân cần xoa eo cho tiểu thiếu gia, giọng hắn thấm đẫm ý cười, "Ừ, lần sau ta sẽ nhẹ nhàng hơn."

Phó Điềm bất mãn đạp hắn, giục hắn nhanh lên, "Tý còn phải đi thỉnh an thái hậu... Mẫu hậu nữa đó, không mau sẽ bị muộn."

"Mẫu hậu không quan tâm ba cái hình thức này đâu, với cả, làm gì có ai mới sáng sớm sau đêm tân hôn đã vội đi thỉnh an..." Sở Hướng Thiên chậc lưỡi, cực kỳ muốn ôm tiểu thiếu gia ngủ thẳng một giấc đến khi mặt trời lên cao.

Đương nhiên, Phó Điềm nào có chịu, tuy thái hậu khoan dung, nhưng cậu cũng đâu thể không biết phép tắc như thế được, dẫu sao bọn cậu cũng đang ở trong cung, ngủ đến giữa trưa mới dậy thì còn ra thể thống gì.

[HOÀN - EDIT] Ai Cho Anh Mắng Em?! - Tú SinhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon