Chương 55

14.8K 1K 158
                                    


Edit: D Ẹ O 

Cười nhạo nhau một phen, hai người tan rã trong không vui, cả hai đều âm thầm tính kế riêng.

Ngồi lại làm cho xong băng phiến, Sở Hướng Thiên quyết định vẽ hình thỏ nhỏ lên trên cánh quạt. Tuy hắn vẽ không đẹp nhưng vẽ thỏ thì vẫn vẽ được, bé thỏ con ngây thơ khả ái dựng thẳng thân mình nhìn dáo dát, sau đó đánh thêm một lớp sơn tráng lên bề mặt gỗ rồi hong khô.

Chờ sơn khô, lắp trục xoay cố định bên trên thùng gỗ, kiểm tra coi đã quay được chưa, cánh quạt vù vù chuyển động, thành công ngoài mong đợi.

Thoả mãn ngồi ngắm thành quả hồi lâu, Sở Hướng Thiên mới ôm băng phiến đi tìm Phó Điềm.

Băng phiến không lớn, chỉ cỡ một thước vuông, dễ di chuyển hơn cái băng phiến to nửa người kia, dùng buổi tối cũng tiện, đỡ phải nhiễm lạnh rồi đau đầu.

Trong thư phòng, Phó Điềm đang ngoan ngoãn ngồi học dựa trên những gì Chu Truyện Thanh đã giao, cậu tập trung cao độ, nên dù cho có Chu Truyện Thanh ngồi ngay bên cạnh hay là Sở Hướng Thiên vừa mới bước vào cậu đều không hề chú ý đến.

Chu Truyện Thanh nhìn băng phiến nhỏ trong ngực hắn, khóe miệng giật giật, xì khẽ một tiếng tỏ ý cười nhạo. Sở Hướng Thiên liếc xéo, xách ghế ngồi yên bên cạnh chờ.

Đợi khi Phó Điềm đọc sách xong, ngẩng đầu dậy thì thấy ngay hai người ngồi một trái một phải, biểu tình của cả hai đều rất là... Vi diệu.

"Hai người cãi nhau?" Phó Điềm cẩn thận dò xét.

"Không hề." Cả hai trăm miệng một lời.

Phó Điềm khô cằn 'A' lên, hiểu rồi, cãi nhau.

Ánh mắt rơi trên băng phiến nhỏ đặt ngay bàn trà, cậu ngạc nhiên, "Đâu ra đây?"

Sở Hướng Thiên câu môi, ngoắc ngón tay chỉ về phía bản thân, "Ta làm đấy."

Băng phiến được làm hoàn toàn từ gỗ, mấy cánh quạt màu vàng nhạt đều có vẽ hình chú thỏ con dựng thẳng lỗ tai, nhìn đáng yêu vô cùng.

"Ngươi làm cái này để làm gì?" Phó Điềm xoay trục, quạt nhỏ bắt đầu quay vù vù, Phó Điềm híp mắt hưởng thụ, xem ra cậu cũng rất thích chiếc băng phiến này.

Sở Hướng Thiên cưng chiều mà cười, "Thích không? Thích thì ta tặng cho ngươi."

Phó Điềm yêu thích ôm chặt lấy món đồ chơi bự không muốn buông tay, nghe hắn nói vậy lại sững sờ, quay đầu nhìn Sở Hướng Thiên, mím môi hỏi: "Ngươi đặc biệt làm nó cho ta sao?"

Sở Hướng Thiên khẽ cười, trong mắt đong đầy yêu thương, "Thật thông minh."

Phó Điềm cũng cười theo, cậu như được tắm mình trong bình mật ngọt, cao hứng không thôi.

"..." Chu Truyện Thanh bị cho ra rìa buộc nhìn một màn ái ân trước mắt, y tằng hắng để nhắc nhở hai người nào đấy rằng trong phòng còn một con người cô đơn đang đứng đây.

Sở Hướng Thiên đắc ý liếc y, nhếch mép cười khinh bỉ.

Chu Truyện Thanh: "..."

[HOÀN - EDIT] Ai Cho Anh Mắng Em?! - Tú SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ