Chương 106. Trả thù chồng trước (xong + phiên ngoại)

7.8K 446 175
                                    

WATTPAD: MoTuLinh

Edit: Phương Phương + Thanh Vân

----------------------------???

Dung Tự nghe tiếng cửa phòng khóa lại, sau đó lại quơ quơ dây xích trên tay mình, khẽ nhúc nhích, liền nghe được tiếng vang rầm rầm, cô vô thức nhướng mày.

Đây xem như cầm tù đi?

Hình như đây là lần đầu tiên cô gặp phải chuyện này a, còn tốt, tất cả mọi chuyện cũng đã giao phó xong với Tiết Ngọc Thu, xem như không có nỗi lo về sau, còn Lâm Thụy Đông bên kia, lúc nên châm ngòi thổi gió thì cô cũng đã làm xong tất cả rồi, thật ra tiếp theo cô cũng không cần làm việc gì.

Trước đó cô đã hỏi qua Chết Đòi Tiền, nghe nó nói bởi vì nhân cách phụ của Cố Minh Lãng cùng chủ nhân cách của Cố Minh Lãng căn bản là cùng một cái thân thể, cô chỉ cần xoát đầy một người trong đó là được, một cái khác cô thật sự là không có hứng thú gì đối với hắn ta, cũng không nghĩ làm nhiều chuyện vô ích, hiện tại vừa vặn, nếu là cô nhớ không lầm, hẳn là còn kém 1 điểm a?

Lâm Thụy Đông cô sớm đã có kế hoạch, cho nên hiện tại trọng yếu nhất hẳn là xoát đầy độ hảo cảm của Cố Minh Lãng, vốn dĩ cũng nên ở bên cạnh Cố Minh Lãng.........

Nhưng bị khóa ở chỗ này, sao cô lại cảm thấy bất mãn như vậy chứ?

Kéo kéo, phát hiện dây xích cũng không thể bị cô kéo đứt, buông xuống cái tay bị khóa, căn bản cũng không biết sau khi ra khỏi biệt thự, Cố Minh Lãng trở lại công ty một lần nữa đầu nhập vào công việc, trên Notebook đặt ở bên cạnh đang phát hình ảnh cô đang nhàm chán buồn bực.

Dường như chỉ cần nhìn Dung Tự ngoan ngoãn mà đợi ở dưới mí mắt hắn, trong lòng của hắn mới có thể không nôn nóng bất an, không biết làm thế nào như vậy.

Hắn thích Dung Tự, càng bởi vì cô mà hoàn toàn thức tỉnh, hắn bởi vì cô giáo Lục ra đời, bởi vì Dung Tự mà hoàn toàn thức tỉnh, hiện tại thậm chí có thể áp đảo chủ nhân cách, trở thành Cố Minh Lãng chân chính, hắn yêu Dung Tự như vậy, thậm chí không thể tin được sau này không có cô hắn sẽ như thế nào, là chết đi hay là sụp đổ hắn cũng không biết, hơn nữa hiện tại hắn đã nghĩ kỹ rồi, về sau nếu là Dung Tự chết đi, hắn cũng không sống sót một mình, không có Dung Tự thì Cố Minh Lãng chẳng là gì cả.

Càng nhìn Dung Tự, động lực làm việc của Cố Minh Lãng càng nhiều thêm, lúc đầu hắn dự tính làm việc đến chín giờ tối mới xong, hiện tại hoàn thành sớm hơn dự định ba giờ, sau đó một người vui vui vẻ vẻ đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn lấy lòng cô, sau khi về đến nhà, làm xong đồ ăn, mới tính đi vào cùng Dung Tự hưởng bữa tối chỉ có hai người bọn họ.

Chỉ có hai người bọn họ, thật là một chuyện tốt đẹp!

Mà sau khi Cố Minh Lãng bưng đồ ăn vào cửa đã nhìn thấy Dung Tự thế nhưng đã nằm trên giường ngủ thiếp đi, hai mắt khép hờ, bởi vì ngủ say, hai má còn mang theo nhàn nhạt hồng, nhìn qua mê người cực kỳ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 07, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now