Chương 77. Sủng phi tấm mộc (16)

4K 369 42
                                    

Edit: MoTuLinh

-----------------------------------

Lúc này, Lục Thường Tại vừa vào cửa cũng không có nhận thấy được tâm tình của Mục Nguyên Tu biến hóa liền đã nhìn thấy những mục thủy đậu nhỏ sáng lấp lánh trên người trên mặt của Mục Nguyên Tu, Lục Thường Tại khi còn nhỏ sớm đã nhiễm qua bệnh thuỷ đậu làm sao có thể không rõ những mục nhỏ này rốt cuộc là thứ gì, lập tức liền có chút khống chế không được tâm địa vui vẻ.

Nàng, đánh cuộc chính xác!

Dung Tự nữ nhân đó quả nhiên không có lừa bọn họ, quả nhiên ăn ngay nói thật, Hoàng Thượng thật sự chỉ là nhiễm bệnh thuỷ đậu, mà không phải bệnh đậu mùa, mà nàng lúc nhỏ sớm đã mắc bệnh thuỷ đậu, căn bản sẽ không nhiễm nữa.

Nàng chỉ cần nắm chuẩn cơ hội này, tuyệt đối có thể vào mắt của Hoàng Thượng, không nói cái khác, Thường Tại cái vị trí này chí ít có thể nhúng nhích một chút, hơn nữa trong hơn nửa tháng tới, chỉ cần nàng đem Hoàng Thượng hầu hạ tốt, làm sao cũng có thể lấy tới mỹ danh cùng chung hoạn nạn, phải biết rằng bên ngoài bây giờ truyền Hoàng Thượng nhiễm bệnh đậu mùa thế nhưng truyền ồn ào huyên náo, nàng dưới tình huống như vậy còn kiên định đi đến, Hoàng Thượng biết rồi sẽ nhìn nàng thế nào?

Đây là một cơ hội, là cơ hội rất tốt.

Lục Thường Tại trong lòng kích động thậm chí đến nổi không biết làm sao cho tốt, ngón tay khống chế không được hơi có chút phát run, đầu cúi thấp, hàm răng cắn chặt môi mình, nỗ lực không cho bản thân vui vẻ kêu ra tiếng.

Vừa nghe Hoàng Thượng hỏi một câu như thế nào là nàng?

Lục Thường Tại lập tức liền cung cung kính kính trả lời là Thái Hậu nương nương biết được mấy người bọn họ lúc nhỏ đều từng mắc bệnh thuỷ đậu, lúc này mới phái mấy người các nàng đến đây tự mình hầu hạ Hoàng Thượng, hôm qua là Quý Phi nương nương, hôm nay đến phiên nàng.

Vừa nghe xong Lục Thường Tại giải thích, sắc mặt Mục Nguyên Tu không khỏi liền càng đen, thế nhưng còn có nữ nhân khác, mệt hắn cho rằng trong vòng nửa tháng này cũng chỉ là Dung Tự tới chiếu cố hắn, tại sao còn sẽ có nữ nhân khác, nữ nhân kia liền hào phóng như vậy? Mắt thấy đem thời gian cùng hắn ở chung liền đẩy cho người khác, nàng là thật sự đối với hắn một chút ý tứ cũng không có?

Mục Nguyên Tu hơi có chút mùi vị nghiến răng nghiến lợi.

Lại nhìn thoáng qua Lục Thường Tại quỳ rạp trên mặt đất, ánh mắt lạnh lùng, không tới làm như trẫm còn hiếm lạ nàng ta không bằng, không tới thì không tới, Lục Thường Tại sẽ chiếu cố tốt hắn như thường!

Vì thế Mục Nguyên Tu kêu nữ nhân quỳ trên mặt đất đứng dậy, nhìn nàng ta mặt hồng tai đỏ đút thuốc cho hắn, run rẩy xuống tay bôi thuốc mỡ cho hắn, tại lúc hắn đem nàng ta ấn ngã lên giường, càng là nhắm hai mắt một bộ tư thế muốn gì cứ lấy.

Thuận theo phục tùng như vậy khiến đôi mắt Mục Nguyên Tu hơi hơi nheo lại, ngay sau đó bực bội đứng thẳng người, không đúng không đúng, chỗ nào cũng không đúng? Tại sao không đúng?

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now