Chương 105. Trả thù chồng trước (20)

3.1K 302 69
                                    

WATTPAD: MoTuLinh

Edit: Phương Phương + Thanh Vân

----------------------------???

"Hôm nay Dung tiểu thư xin nghỉ, nghe lén điện thoại của cô ấy thì tầm 8:02 cô ấy nhận được điện thoại của một người đàn ông trung niên, người đàn ông trung niên kia nói thiếu phu nhân nhà ông ta muốn hẹn Dung tiểu thư ra gặp mặt.........."

"Thời gian, địa điểm." Cố Minh Lãng đang cúi đầu bận việc, ngay cả đầu cũng không nâng đã lập tức hỏi như vậy.

Nghe vậy, ở phía dưới nam nhân nhận nhiệm vụ nghe lén rồi báo cáo lại liền im lặng trong nháy mắt: "..... Xin lỗi, Phó tiên sinh, người của chúng tôi trong quá trình nghe lén bỗng nhiên chịu từ trường không rõ tới từ đâu quấy nhiễu, chỉ nghe được một câu nói như vậy.........."

Nghe người kia trả lời như vậy, bút máy Cố Minh Lãng đang ký tên bỗng nhiên dừng lại, tiếp đó trực tiếp khiến cho bản hợp đồng dưới tay in phải một chấm tròn màu xanh đậm: "Anh nói cái gì?"

"Xin lỗi, Phó tiên sinh."

"Đi xuống."

"Xin lỗi......"

Chờ người nọ rời khỏi phòng làm việc, Cố Minh Lãng liền có chút không chịu khống chế hất tất cả đồ vật trên bàn xuống đất, liền ngay cả laptop đang vận hành cũng không ngoại lệ, ầm một tiếng vang lớn, Cố Minh Lãng cau mày, đứng thẳng người, sau đó tiến lên hai bước, kéo rèm cửa sổ phòng làm việc ra, kéo kéo cà vạt của mình đang có chút chật, châm một điếu thuốc ở trong văn phòng tối tăm, hút một nửa mới chậm rãi móc điện thoại vẫn luôn để trong túi quần ra, ấn mở danh bạ, thấy phía trên chỉ ghi duy nhất hai chữ bà xã, gọi đi, đồng thời buông xuống nửa điếu thuốc ở tay kia, điều chỉnh tốt ngữ khí của mình, chờ điện thoại đầu kia vừa nhận, liền cười hỏi một câu: "Tiểu Tự, bây giờ em ở đâu? Anh biết hôm nay em nghỉ ngơi, không bằng giữa trưa tới đây đi, chúng ta cùng đi ăn cơm trưa?"

Mà Dung Tự mới tới quán cà phê ngồi xuống, vừa nghe thấy điện thoại di động vang lên, có chút ngượng ngùng mỉm cười với nữ nhân trước mặt, vừa nhận điện thoại liền nghe được Cố Minh Lãng kiến nghị như vậy.

"Ăn cơm trưa?"

Vừa nghe thấy tiếng nói mềm nhẹ của Dung Tự từ đầu bên kia truyền tới, Cố Minh Lãng liền cảm thấy trận bốc hỏa hỏa không thể giải thích bất chợt dâng lên vừa nãy kỳ dị bình ổn xuống, thuận miệng lại hút điếu thuốc, nhả ra một trận sương khói lượn lờ, Cố Minh Lãng nhìn phía trước không có một bóng người, lại giống như nhìn thấy Dung Tự đứng trước mặt hắn tiếp điện thoại của hắn vậy, có chút si mê mỉm cười: "Đương nhiên, em có rảnh không? Hay là hôm nay em có hẹn với người khác? Bây giờ em đang ở đâu? Anh tí nữa qua đón em?"

"Tôi? Hiện tại tôi đang ở một quán cà phê cùng bạn nói một số chuyện, không cần anh tới đón tôi, ăn cơm trưa có thể, đến lúc đó tôi đi tìm anh." Dung Tự tiếp tục nói.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ