Chương 84. Sủng phi tấm mộc (xong)

4.8K 393 63
                                    

Edit: MoTuLinh

----------------------------

Ung Châu binh biến, mặc dù binh phù trong tay Dung Phi Chu chỉ có một nửa, lại cũng là binh phù, Ung Châu quân doanh ước chừng có ba mươi vạn đại quân đi theo phía sau hắn ta, thẳng đến kinh thành.

Còn Mục Ấp Trần, điều động đại quân dự trữ ở các châu phủ, ước chừng gom đủ hai mươi ba vạn người, cộng thêm hắn trước kia bí mật huấn luyện đội ngũ mười vạn người, một khi hội hợp, dưới trướng đại quân nâng lên tới ba mươi ba vạn, xuất phát từ một đầu khác của Sung Châu, đồng dạng thẳng bức kinh thành.

Mà trên tay Mục Liên Hiên, mạnh mẽ thu đại quân châu phủ ở gần, cộng thêm Ngự Lâm Quân của hắn hợp lại với nhau, mới chỉ hai mươi vạn, bất luận đối đầu với đội ngũ của ai cũng không có một chút phần thắng, càng đừng nói hai người kia hiện tại cùng chung kẻ địch là hắn, ngay cả Mục Liên Hiên suốt đêm đem tin tức Dung Thiên Phổ vô cùng có khả năng là Mục Ấp Trần độc chết truyền cho Dung Phi Chu, đối phương đều trước sau không thay đổi lộ tuyến, tiếp tục hành quân, hắn đoán rằng đối phương vô cùng có khả năng nghĩ trước trừ bỏ hắn, sau đó mới cùng Mục Ấp Trần tính toán món nợ giữa hai người bọn họ hai người.

Hắn, lại không đường thối lui.

Vừa mới ngồi lên ngôi vị hoàng đế không quá một tháng, kêu hắn hiện tại vứt bỏ ngôi vị hoàng đế lén lút lui xuống, sao có thể? Nhưng nếu không bỏ thì hắn sẽ bị người bắt ba ba trong hũ, mạnh mẽ lấy danh hiệu loạn thần tặc tử đem hắn từ trên ngôi vị hoàng đế đuổi đi xuống, thậm chí có khả năng còn sẽ để tiếng xấu muôn đời.

Hắn, như thế nào cam tâm.

Cho nên đường sống cuối cùng của hắn chỉ ở Dung Tự nơi này, Dung Thiên Phổ cho Dung Phi Chu binh phù là không trọn vẹn, như vậy nửa khối khác tất nhiên ngay tại Dung Tự bên này, chỉ cần bắt được nửa khối này, hắn liền có thể hiệu lệnh hai mươi lăm vạn đại quân còn thừa đóng giữ tại Ung Châu, kiềm chế khí thế như hồng(*) của Dung Phi Chu, hắn bên này dẫn dắt binh mã nhanh chóng chạy tới Hoàng Châu, lợi dụng sơn hình địa mạo bên kia, đối đầu Mục Ấp Trần chưa chắc sẽ thua.

(*) Khí thế như hồng: khí thế mạnh mẽ, hồng ở đây chỉ cầu vồng, lực lượng mạnh mẽ có thể vươn tới bầu trời.

Đúng vậy, đây là chuyển cơ duy nhất của hắn.

Nhưng chính là chuyển cơ duy nhất này, cũng bởi vì Dung Tự đột nhiên biến cố mà trở nên không thể nắm bắt. Mới có hắn trước đó vừa mở miệng liền lấy cái chết của Dung Thiên Phổ làm điểm khởi đầu, Dung Tự là nữ nhi duy nhất của Dung Thiên Phổ, đối với cái chết của ông ta tất nhiên canh cánh trong lòng, Mục Ấp Trần không cần phải nói, một cái đao phủ. Mà Dung Phi Chu cũng ở trong đó trộn lẫn một chân, có thể nói nếu không phải hắn ta bị ma quỷ ám ảnh bỗng nhiên đối với "phụ thân" của mình xuống tay, Mục Ấp Trần cũng sẽ không tìm được sơ hở đem dược thay đổi, huống chi nam nhân kia căn bản không phải ca ca ruột của Dung Tự, khó trách lúc trước hắn thấy ánh mắt Dung Phi Chu nhìn muội muội nhà mình như thế nào không thích hợp! Nói đến cùng, chỉ là một tên nhi tử của thư sinh nghèo kiết hủ lậu thôi!

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now