Chương 38. Ảnh hậu cùng đường bí lối (15)

6.8K 678 76
                                    

Edit: LINH

Bắt đầu lại......

Ba chữ này gần như quanh quẩn bên lỗ tai của năm người ở trong phòng và ngoài phòng.

Ngay cả bản thân của Trác Phi Bách cũng không rõ, những từ như vậy, hắn như thế nào liền buột miệng thốt ra, phải biết rằng Trác Phi Bách hắn trước nay cỏ đã ăn rồi thì sẽ không ăn trở lại, trên đời này nữ nhân nhiều như vậy, yến gầy hoàn phì, hắn muốn cái dạng gì không có, cũng chỉ một cái Tần Khả Phi tính cách vừa cương liệt vừa ngoan cố, mới làm hắn trong một đoạn thời gian gần nhất sinh ra một ít hứng thú. Đến nỗi mặt khác, yêu đương vừa kết thúc, hắn liền căn bản không có ý tứ thân cận nữa, vì hắn muốn chết muốn sống cũng không phải không có, muốn mẫu bằng tử quý thì càng nhiều, đáng tiếc những người đó càng là dây dưa như vậy, hắn liền càng nhàm chán, nhưng ngươi nếu là không dây dưa, hắn không chừng liền đã quên ngươi một người như vậy tồn tại.

Khả năng ngay cả chính Trác Phi Bách sau khi hỏi ra vấn đề này cũng chưa nghĩ ra hắn rốt cuộc muốn từ trong miệng Dung Tự nghe được cái dạng đáp án gì đi!

Đồng ý, hai người không chừng lại trở về vòng tuần hoàn trước kia, cuối cùng vẫn là sẽ đi đến bước chia tay này.

Này không đồng ý, trong lòng hắn ngược lại sẽ khó chịu, đơn giản là hiện tại hắn đối với Dung Tự động tâm là thật sự tồn tại.

Mà tâm tư của những người khác thì càng phức tạp.

Cơ hồ tất cả mọi người ở đây đều hiểu rõ tâm tư của Dung Tự đối với Trác Phi Bách, mỗi người bọn họ đều đem những Weibo đó từ đầu kéo tới đuôi, bên trong ẩn chứa tràn đầy thâm tình, Tần Khả Phi tự hỏi bản thân là căn bản không có biện pháp làm được, chính cô ta trước kia đối với Diệp Hiên Ca cũng không thể làm được như vậy.

Cô ta thừa nhận cô ta có chút ích kỷ, làm người yêu không được toàn vẹn, không chừa lại một chút cho bản thân.

Dung Tự thâm tình như vậy làm cô ta chấn động, mà hiện tại Trác Phi Bách bỗng nhiên thổ lộ liền càng làm cho cô ta sinh ra một cổ mất mặt cảm thấy thẹn, anh ta rốt cuộc đem cô trở thành người nào, gọi thì tới, đuổi thì đi sao?

Nếu là Dung Tự đồng ý rồi, như vậy Tần Khả Phi cô rốt cuộc tính cái gì?

Tuy rằng cô trước đó đã sớm làm tốt chuẩn bị tùy thời chia tay cùng Trác Phi Bách, nhưng cách làm trần trụi này như một cái tát vả trên mặt cô, vẫn làm cho cô có chút khó chịu.

Tần Khả Phi trong nhất thời thậm chí cũng không dám xem biểu tình của Diệp Hiên Ca bên cạnh, cô rất sợ, rất sợ ở trên mặt của anh ta thấy biểu tình trào phúng cùng coi khinh......

Vì thế vẫn luôn đứng ở cửa, tay vẫn đặt ở bên trên then cửa, cúi đầu động cũng không động.

Trong mắt Diệp Hiên Ca lúc này khiếp sợ chợt lóe qua, sau đó, làm như nghĩ tới cái gì, cả người lập tức bình tĩnh trở lại.

Kiều Mặc nhưng là mở to hai mắt, trực tiếp liền xốc lên cái chăn ở trên người mình, "Không muốn!"

Mà một tiếng không muốn như vậy trực tiếp liền đánh vỡ hình ảnh có chút giằng co hiện tại, Trác Phi Bách nhíu mày nhìn thoáng qua mặt của Kiều Mặc lộ vẻ kinh hoảng, nếu là nói vừa mới chính mình còn sao cũng được, thì hiện tại hắn còn muốn để Dung Tự gật đầu.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtDove le storie prendono vita. Scoprilo ora