Chương 28. Ảnh hậu cùng đường bí lối (5)

5.3K 520 14
                                    

Edit: LINH

Thời gian quay trở lại, ý trên mặt chữ, chính là có thể mượn dùng công cụ này trở lại quá khứ, giá trước đó rõ ràng là 399 đồng vàng, không thể hiểu được như thế nào liền tăng thêm 100 đồng vàng, vừa nhìn thấy, Dung Tự liền biết bản tính của hệ thống chết đòi tiền này không thay đổi, lúc trước bị cô uy hiếp ở độ hảo cảm cùng nội dung cốt truyện không lấy được tiền, liền lén lút trực tiếp tăng giá các công cụ của mình.

Ở bên trong đầu kêu 417 vài tiếng, đối phương trước sau đều giả chết không nghe, Dung Tự hết chỗ nói rồi.

Hệ thống này ồn ào hơn cô, hiện tại thế nhưng bắt đầu giả vờ chết, phải biết rằng lúc trước từ trong cốt truyện cô biết đến một cái tin tức đó là ở cuối cốt truyện Diệp Hiên Ca sắp bị Kiều Mặc thay thế vị trí, Tần Khả Phi nhìn bộ dáng thê lương của anh ta, ban đầu còn nghĩ phóng cho anh ta một con ngựa, ai biết đối phương căn bản là không nhận, bản thân liền biến mất.

Trước khi biến mất cùng Tần Khả Phi có một cuộc nói chuyện thú vị.

Tần Khả Phi: "Được, liền tính chúng ta trước kia cũng không phải yêu đương, nhưng tốt xấu gì cũng là đồng hương, thậm chí là bạn bè không phải sao? Anh vì cái gì một hai vẫn luôn nhằm vào tôi như vậy? Chúng ta cũng không có cái gì cừu hận không phải sao?"

Diệp Hiên Ca: "Phải không? A, không biết cô có nhớ trường tiểu học Quang Hoa hay không, ồ đúng rồi, nguyên danh của tôi cũng không kêu Diệp Hiên Ca, mà là Diệp Viễn, cô đối với tên này có ấn tượng sao?"

"Là anh, hóa ra là anh, tôi thực......"

Đáng tiếc câu nói kế tiếp Tần Khả Phi còn chưa nói xong, Diệp Hiên Ca cũng đã đi rồi, sau này ai cũng không biết anh ta đi nơi nào, chính là không lăn lộn ở giới giải trí nữa, nhiều năm sau còn có người cảm khái kỹ thuật diễn của anh ta, cười đùa phẫn nộ, hài kịch hay chính kịch đều có thể sắm vai, xem như giới nghệ sĩ khó có được một diễn viên với kỹ thuật diễn cực cao, chưa đến 30 tuổi liền lui về ở ẩn, thật sự là đáng tiếc.

Nhưng cũng chẳng qua than một câu đáng tiếc thôi, giới giải trí đổi mới quá nhanh, cái tên Diệp Hiên Ca ảnh đế này cũng thực mau bị thay thế bởi một cái lại một cái tên mới.

Nhưng thật ra hai mắt Dung Tự sau khi bị bốn chữ tiểu học Quang Hoa hấp dẫn, không rời ra được, lúc này mới nghĩ dùng thời gian quay trở lại quá khứ đi một chuyến, hiểu biết một chút ân oán cũ của Tần Khả Phi cùng Diệp Hiên Ca, thậm chí tìm kiếm cơ hội công lược Diệp Hiên Ca, rốt cuộc thời gian quay trở lại quá khứ tác dụng liền ở chỗ này, trở lại quá khứ, tuy rằng sẽ không thay đổi phát triển lịch sử, nhưng lại có thể ảnh hưởng ký ức hiện tại của con người, chỉ là vừa thấy đến giá tiền 499, Dung Tự liền muốn đánh người.

Lại gọi vài tiếng 417, đối phương trước sau đều giả chết, Dung Tự bất đắc dĩ, cuối cùng cũng chỉ có thể ở trong lòng hữu khí vô lực hỏi một câu, chấp nhận thiếu nợ hay không?

Ai biết giây tiếp theo âm thanh hệ thống lập tức vang lên.

"Chấp nhận. Ký chủ trước mắt có 248 đồng vàng, lần đầu tiên mua đạo cụ được hưởng ưu đãi, thời gian quay trở lại, định giá 499, chiết khấu 498, tiền nợ 250, hạn định thế giới sau trả hết."

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ