Chương 88. Trả thù chồng trước (3)

3.8K 360 82
                                    

WATTPAD: MoTuLinh

Edit: Phương Phương + Thanh Vân

-----------------------------

Bởi vì thình lình xảy ra hôn mê, Dung Tự được nghỉ ba ngày.

Mà ba ngày nghỉ này......

Dung Tự cầm ly nước ấm ngồi ở trên sô pha, uống một ngụm liền quay đầu nhìn Phó Ngôn Khải bên cạnh đang bận rộn, phá lệ nhiệt tình, mà lúc này nam nhân vừa mới xử lý xong cá trích, rửa tay sạch sẽ, quay đầu lại liền đối diện với ánh mắt kinh ngạc ngây thơ của Dung Tự......

"Canh cá trích đậu hủ, ích khí bổ máu, hàm lượng đường nhiều, mỡ tương đối ít, thích hợp cho cô ăn trong tình huống như bây giờ." Phó Ngôn Khải cười giới thiệu.

Dung Tự thuận theo âm thanh ngốc manh của hắn ta gật đầu tán thành.

Thấy cô phản ứng như vậy, Phó Ngôn Khải lúc này mới cảm thấy mỹ mãn xoay người sang chỗ khác, bắt đầu cắt đậu hủ.

Dung Tự lại uống một ngụm nước ấm, cầm lấy tờ giấy thỏa thuận ly hôn đặt trên bàn, nhìn rất lâu, mới đem tờ giấy xếp thành một khối đậu hủ nho nhỏ, nhét vào trong kẽ hở của cái bàn, sau đó lại tiếp tục cầm ly nước ấm màu hồng nhạt trong tay, giống như phát ngốc nhìn thẳng phía trước, căn bản là nhìn không ra rốt cuộc cô đang suy nghĩ cái gì.

Phó Ngôn Khải giữa chừng đang nấu cơm, cố ý bớt chút thời gian nhìn Dung Tự, trừ bỏ lúc đầu cô có hỏi qua tên của hắn thì rốt cuộc không hỏi hắn bất cứ thứ gì nữa, một bộ dáng tâm tư nặng nề, vành mắt đỏ hồng, càng là tùy lúc đều có khả năng rơi lệ, tựa hồ cũng không để ý đến tồn tại của hắn.

Thấy thế, Phó Ngôn Khải theo bản năng nhíu mày, sau đó nhớ tới trước kia mình cũng từng bởi vì quá mức thống khổ, hơn nửa đêm còn ra ngoài đua xe với đám tay đua kia, thiếu chút nữa vọt thẳng xuống chân núi, mạng sống như treo trên sợi tóc, trong lòng không khỏi liền sinh ra một chút đồng tình với cô gái này. Nhưng đồng tình thì đồng tình, oán hận trong lòng hắn lại không có giảm bớt chút nào, ai bảo cô chính là vợ của Cố Minh Lãng chứ? Hơn nữa cô gái này rõ ràng là bạn học cùng trường đại học với Cố Minh Lãng, nghĩ đến sợ là cũng từng nghe nói người học trưởng phong vân này có bạn gái đã yêu nhau mười mấy năm, lại giống như con thiêu thân cứ thế mà lao đầu vào lửa, không phải là ngu xuẩn thì có thể là cái gì.

Nghĩ vậy, Phó Ngôn Khải cười khổ.

Hai tên ngu xuẩn!

Chờ hắn nấu cơm xong, lúc đang chuẩn bị mang ra bên ngoài thì chuông di động của cô gái kia bỗng nhiên vang lên, vang lên rất lâu, cô cũng vẫn không có ý muốn nhận, Phó Ngôn Khải nghi hoặc nghiêng đầu ra bên ngoài lại phát hiện cô gái kia nhìn di động của mình ngơ ngẩn mà rơi lệ, một giọt nước mắt từ hốc mắt tràn ra, theo khuôn mặt trắng nõn trơn bóng trực tiếp liền rơi trên mặt bàn.

Mà ở bên phải cô gái, ánh chiều tà hoàng hôn phủ lên mặt cô, ngược lại làm nổi bật khuôn mặt nhỏ thon gầy của cô càng thêm tái nhợt đáng thương, một giọt nước mắt đọng ở dưới cằm cô bị ánh sáng chiếu vào phá lệ óng ánh trong suốt.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now