Chương 54. Vườn trường trò đùa dai (13)

4.9K 444 51
                                    

Edit: LINH

🤟🤟🤟🤟🤟

Một điệu kết thúc, mặc kệ Hàn Liệt lại chơi xấu như thế nào, lại miệng không đúng lòng làm sao, cô cũng không theo cậu ta nữa, ở trong ánh mắt oán niệm của đối phương đem áo khoác trả lại cho cậu ta, về tới trong ký túc xá.

Ở bên bàn đọc sách ngồi xuống, Dung Tự duỗi tay đem đồng hồ báo thức trước mặt lấy đến trong tay, lúc này mới phát hiện sắp 10 giờ rồi, cô ở bên ngoài lãng phí hơn ba giờ.

Mày hơi nhăn lại, Dung Tự mặc áo khoác đắm chìm bên trong biển câu hỏi, dưới ánh đèn bàn, Dung Tự mặt đầy nghiêm túc trực tiếp hấp dẫn ánh mắt của đông đảo người.

Về đến nhà Hàn Liệt trực tiếp liền ôm di động, nằm lên trên giường nhìn sườn mặt của Dung Tự, khóe miệng ngây ngô mà dương lên.

Đẹp, đẹp, thật là đẹp mắt......

Làm sao có thể đẹp như vậy chứ?

Đều do bọn họ trước đó không chú ý tới diện mạo của Dung Tự, bằng không khả năng sẽ không đưa ra trò đùa dai như vậy?

Nghĩ vậy, Hàn Liệt ôm di động đột nhiên ngồi dậy, vẻ mặt phiền muộn.

Rõ ràng Vân Hàng cũng nói không tham gia, ai biết hiện tại Dung Tự thế nhưng cùng cậu ấy quan hệ tốt nhất, lần trước hai người còn cùng nhau bị nhốt tại sân bóng rổ đâu, ngày đó buổi tối hắn không chú ý, Vân Hàng sẽ không đối với cô làm cái gì đi! Ahhh!

Còn có A Nhượng, lớn lên đẹp như vậy, ở trong trường học là một người được hoan nghênh nhất, còn thông minh như vậy, nếu là cậu ấy thật sự ôn nhu với Dung Tự, chính mình chẳng phải là một chút phần thắng cũng không có.

Thiên Hữu...... Ặc, Thiên Hữu thì thôi, cậu ấy tự lo cho bản thân là được!

Mình thật là đầu óc heo a, phía trước như thế nào sẽ nhớ tới một trò đùa dai như vậy, sớm biết rằng hắn liền không đề xuất kiến nghị chết tiệt này, hiện tại muốn tranh cùng Vân Hàng còn có A Nhượng, a, thật phiền a!

Hàn Liệt ôm di động lại ngã xuống, sau đó nhìn sườn mặt của Dung Tự nghiêm túc làm bài, nhất thời cũng không biết hắn nghĩ như thế nào, thế nhưng thật cẩn thận mà ở để sát vào di động nhẹ nhàng hôn một cái, ngay sau đó cả người đều cảm thấy mỹ mãn lên.

Ngủ ngon, Dung Dung!

Mà hai anh em Lục gia sau khi xem hoàn chỉnh cái phát sóng trực tiếp, Lục Thiên Hữu cảm thán, "Nguyên lai cô ấy xinh đẹp như vậy a! Nhìn như này, chúng ta liền tính cùng cô ấy kết giao giống như cũng không có hại a! Cô ấy thành tích còn tốt như vậy, em hiện tại đề vật lý giải đều chính xác, tiếng Anh cũng nhớ không ít từ đơn, anh, anh nói em nghiêm túc theo đuổi cô ấy, sau đó thành công, cô ấy dạy bổ túc cho em có phải không cần tiền hay không, sau đó em nói không chừng cũng có thể thi được top 10 toàn trường đâu, đến lúc đó ba mẹ khẳng định cao hứng không chịu được. Em mấy ngày hôm trước nghe bác Lục nói, ba mẹ thực thích Dung Tự đâu, cảm thấy cô ấy là cô bé đặc biệt tốt. Bằng không, anh theo đuổi đi, anh phần thắng khẳng định lớn hơn chút so với em, hai người bọn anh hiện tại đều là bạn tốt, đúng hay không? Về sau cô ấy thành chị dâu em, vẫn là có thể dạy thêm cho em, đến lúc đó em nói không chừng là trong bốn người chúng ta thi tốt nhất, em cũng có thể cùng anh còn có A Nhượng cùng nhau cười nhạo A Liệt, ha ha."

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now