Chương 17. Thế thân (16)

7.4K 530 62
                                    

Edit: LINH

Cơ hồ hai người đồng thời đều thấy thân thể lung lay sắp đổ của Lâm Dĩ Nhu, Dung Tự lập tức quay đầu nhìn về Giang Thừa Minh ở bên cạnh.

Đem đối phương trên mặt phức tạp , đau lòng, do dự tất cả thu vào trong mắt, trong lòng không khỏi nhướng mày, lại quay đầu nhìn về phía cơ thể đã sắp không trụ được của Lâm Dĩ Nhu.

Không khỏi cảm thấy nực cười, móe hai anh em Giang gia đều là vật trang trí à, bọn họ trước kia gặp những người phụ nữ đó, phía trước là Dung Tự, cộng thêm hiện tại là Lâm Dĩ Nhu, Dung Tự thậm chí cảm thấy điểm cặn bã của hai anh em này là có người cố gắng hỗ trợ đi lên.

Con người luôn là phạm tiện, được đến tình yêu quá nhiều, quá dễ dàng, luôn không quý trọng những gì trước mắt, càng nhiều sự lựa chọn càng không dụng tâm mà chọn.

Haha.

Nói thật ra, Dung Tự cảm thấy trong cốt truyện, không chỉ có nguyên chủ cùng Giang Thừa Diệc là tra nam cùng tiện nữ, mà Lâm Dĩ Nhu cùng Giang Thừa Minh cũng đồng dạng như vậy. Chỉ cần sau hôn nhân hai người tình cảm trao cho nhau không công bằng, người mệt tuyệt đối là Lâm Dĩ Nhu.

Em gái, yêu một người không phải như vậy.....

Cô ở trong lòng than một tiếng.

Thấy đối phương không thèm nhìn đến mình, chỉ biết liếc mắt đưa tình về phía Giang Thừa Minh, Dung Tự liền chậm rãi bông lỏng tay hắn, nhận thấy được hành động của Dung Tự, Giang Thừa Minh lập tức cúi đầu nhìn về phía cô.

Lại thấy Dung Tự đối với hắn miễn cưỡng nở nụ cười: "Các người nói chuyện đi, em thấy sắc mặt chị Dĩ Nhu không tốt, anh đi chăm sóc chị ấy đi, em về trước, anh nhớ ăn cơm đấy, em.... Ngày mai em lại đến đưa cơm cho anh được không? A, đúng rồi, anh cũng nên dành chút thời gian về nhà đổi một bộ quần áo khác bết không? Không biết anh có ngửi thấy mùi trên người không... Vậy em về trước, anh tự chăm sóc bản thân tốt một chút, chiếu cố tốt... Chị Dĩ nhu..."

Nói xong Dung Tự liền lui hai bước ra sau, sau đó hướng Lâm Dĩ Nhu nhàn nhạt cười liền đi ra ngoài.

Có thể vì bước chân quá vội vàng, thiếu chút nữa liền đụng phải Tần Dich mới từ cổng bước vào.

Nghe xong lời nói của Dung Tự, Lâm Dĩ Nhu không hỏi ngẩn người, trong khoảng thời gian ngắn lại không biết nên làm sao cho phải, cô không nghĩ Dung Tự có thể đối tốt với cô như vậy, còn bảo Thừa Minh chiếu cố tốt cô ta, muốn cô chú ý thân thể. Nhưng đối phương cùng Giang Thừa Minh nói chuyện phương thức lại giống như cô vợ nhỏ của anh ấy, đem ra so sánh, cô giống như là người ngoài, căn bản không thể nào chen vào tình cảm giữa hai người bọn họ.

Lần này quả thật Lâm Dĩ Nhu thấy ngực mình có chút khó chịu, đầu kia Dung Tự lại cùng Tần Dịch liếc mắt một cái, hướng hắn câu môi cười cười, liền đi ra ngoài.

Nàng vừa đối với Lâm Dĩ Nhu biểu diễn bạch liên rộng lượng thập phần vừa lòng, không có tâm tình cùng người đàn ông này chiến đấu, vẫn là rời đi trước, về sau còn nhiều cơ hội biểu diễn, cũng không cần vội nhất thời.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now