Chương 85. Sủng phi tấm mộc (phiên ngoại)

7.2K 429 67
                                    

Edit: MoTuLinh

-------------------------------

Lại là một năm đông, sâu trong hẻm Hàn Y ở kinh thành bỗng nhiên truyền đến một trận ho khan kịch liệt, ho đến mức giống như là muốn đem tim gan tì phổi thận của mình tất cả đều ho ra ngoài mới thoải mái...

Trùng hợp đúng lúc này, một người đàn ông xuyên một thân áo vải màu nâu, mặt trắng không râu xách theo một rổ đồ ăn, cùng đại tỷ cách vách bán xong đậu hủ trở về cười chào hỏi liền vào sân.

Vừa nhấc đầu liền thấy nam tử trong viện trên người xuyên một thân trường bào màu trắng ngà voi đang ngồi ở giữa sân luyện chữ, người đàn ông xách theo một rổ đồ ăn vừa thấy hắn ta như vậy, lập tức liền buông xuống đồ ăn trong tay, "Ây da, gia của ta, ngài như thế nào lại từ trong phòng ra tới? Người thân thể còn không có hoàn toàn khỏe, bây giờ thật sự chịu không nổi lạnh, chuyện lần trước ngươi lại quên rồi sao? Mau vào cửa, mau mau vào cửa......"

Tiểu Lộ Tử ngươi làm sao tuổi càng lớn càng thích nhọc lòng?" Bạch y nam tử gác bút xuống, liền rửa tay bằng nước bên cạnh, cười nói.

"Ta á, chính là mệnh thích nhọc lòng, trước kia nhọc lòng Quý Phi nương......" Tiểu Lộ Tử vừa mới nói ra cấm kỵ, thấy biểu tình bạch y nam tử ngẩn ra, ngay lập tức ở trong lòng hô to không ổn, ngay sau đó lập tức xách lên giỏ rau bên cạnh, hưng phấn mà nói, "Gia, tháng này tiền tiêu hàng tháng ở trên phát phá lệ sớm, ước chừng có hai mươi lượng đâu, trừ bỏ tiền mua thuốc cho ngài, đôi ta dùng ít một chút còn có thể dư lại không ít, đến lúc đó lại làm bộ quần áo mùa đông cho ngài, liền Vương Ký đầu phố được rồi, nguyên liệu nhà hắn ta......"

Mục Nguyên Tu nhìn người trước mặt một bộ dáng nỗ lực muốn đem đề tài tách ra, khẽ cười, "Được rồi, ngươi bây giờ chính là thật sự cùng ta nhắc đến Dung Tự cũng không có gì, phu thê một hồi cũng không có gì không thể nhắc. Gần nhất nghe được bên ngoài đều đang kể chuyện nói cái gì Duệ Vương điện hạ thích mỹ nhân không thích giang sơn, ta cũng thật sự không nghĩ tới, nàng thế nhưng cùng Mục Ấp Trần có chút liên lụy, càng không nghĩ tới Mục Ấp Trần vì nàng thậm chí liền giang sơn dễ như trở bàn tay cũng có thể từ bỏ......"

"Gia......" Tiểu Lộ Tử vẻ mặt lo lắng gọi một tiếng.

Rốt cuộc đến bây giờ hắn cũng còn nhớ rõ lúc trước nghe nói tin tức đã từng Cảnh Vương điện hạ mang theo Quý Phi nương nương đi Ký Châu, ý đồ cùng nàng đồng quy vu tận, gia nhà mình tại chỗ liền phun ra ngụm máu tươi, hôn mê suốt ba ngày ba đêm. Thậm chí sáng sớm tỉnh táo lại, đi đường cũng đứng không vững, bò cũng phải đi Ký Châu, trời mới biết hắn dậy vào buổi sáng sớm thấy đã từng hoàng đế trên người xuyên áo trong dùng đôi tay trên mặt đất bò, có thể làm hắn dọa đủ, sau đó lúc hắn đem người nâng dậy, trong mắt Mục Nguyên Tu một mảnh huyết hồng, phát sốt làm thần trí của người có chút không thanh tỉnh, trong miệng vẫn luôn lẩm bẩm hai chữ Tự Nhi.

Haiz, tội gì đâu?

Tiểu Lộ Tử trong lòng lúc ấy liền chỉ hiện lên mấy chữ như vậy, thật là tội gì a!

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now