Chương 13. Thế thân (12)

7.5K 610 49
                                    

Edit: LINH

"A, nơi này là..."

Dung Tự nhìn biệt thự xa lạ trước mặt, nhất thời có chút sửng sốt, không tự chủ siết chặt tay cầm vali của mình, quay đầu nhìn về phía Giang Thừa Minh.

Nhưng lại thấy đối phương chỉ cười cười, sau đó tiến lên nhận vali của Dung Tự, "Nơi này là nhà của anh, trước đó anh, em trai anh, ba mẹ  bốn người cùng ở chỗ này, chỉ là bây giờ ba mẹ anh ra nước ngoài du lịch, em trai cũng suốt ngày không trở về nhà, bây giờ ở đây chỉ còn lại có anh và một số người làm lâu năm, lần trước anh tới chỗ bên kia của em nhìn một chút, căn phòng em thuê kia sắp bị pá bỏ và di dời, với cả trong tòa nhà kia cũng đủ hạng người, anh không yên tâm. Đúng lúc nhà anh nhiều phòng trống, em thành bạn gái anh, cho nên em có thể ở đây một thời gian ngắn, nếu không hài lòng đi tìm phòng khác ở cũng được. Gian phòng em chuẩn bị ở kia anh đã gọi người giúp em quét dọn xong rồi, đồ đều là mới mua, không biết em có thích không?"

Nghe Giang Thừa Minh nói đã giúp mình sắp xếp xong toàn bộ Dung Tự lập tức vui mừng mở to hai mắt, giật mình ngẩn ngơ hồi lâu, mới đột nhiên lao vào ngực Giang Thừa Minh: "Thừa Minh, anh đối với em thật tốt!"

"Mau đi vào xem đi, xem em có thích bố trí bên trong không, dù sao bây giờ cũng có thời gian, nếu không thích chúng ta có thể lại sửa!"

"Vâng!"

Dung Tự liên tục không ngừng gật đầu, khoác chặt tay Giang Thừa Minh đi vào...

"Cái gì? Anh tôi đi công tác đã về rồi? Bây giờ anh ấy đang ở đâu? Ở nhà? Được, tôi đã biết, cảm ơn."

Giang Thừa Diệc lập tức cúp điện thoại, mặc áo khoác vào, vừa mới chuẩn bị ra ngoài, lại không ngờ đúng lúc này, di động lại vang lên, hắn đứng trước cửa, móc di động ra vừa thấy, hai chữ "Dĩ Nhu" phía trên không ngừng nhấp nháy, hắn nhìn vài giây, nâng ngón cái lên đặt trên nút tắt máy, không tới một lúc màn hình điện thoại lập tức đen lại, hắn kéo một bên ngăn kéo, ném thẳng điện thoại vào, tiếng đóng cửa vang lên một tiếng phịch, trong phòng lại yên tĩnh lại.

Một đường nhanh như chớp chạy về tới nhà, đầu tiên nghênh đón chính là khuôn mặt kinh ngạc của lão quản gia.

"A, hôm nay là ngày mấy a? Không nghĩ tới Nhị thiếu gia cũng về? Mau vào mau vào, Đại thiếu gia mới trở về không lâu, đang dẫn theo bạn gái của cậu ấy lên tầng xem bố trí trong phòng... Này... Nhị thiếu gia cậu đi đâu vậy?"

Lão quản gia nhìn bóng dáng Giang Thừa Diệc chạy nhanh lên tầng, đuổi theo hỏi.

Phải biết rằng từ nhỏ quan hệ giữa Nhị thiếu gia và Đại thiếu gia không tốt lắm, tuy rằng cùng ra từ một bụng mẹ, nhưng từ nhỏ Nhị thiếu gia đã kiêu căng ngang ngược, Đại thiếu gia cũng thật sự không cùng chơi một chỗ với Nhị thiếu gia, sao đột nhiên quan hệ lại tốt lên rồi? Vừa về đến nơi đã đi tìm Đại thiếu gia đầu tiên... Thật sự quá kỳ quái!

Lão quản gia lắc đầu.

Giang Thừa Diệc lên tầng liền nhanh chóng tìm bốn phía, hắn cảm giác trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi, thậm chí ngay cả hắn cũng không biết bản thân đang khẩn trương cái gì, nhưng đúng là khẳng trương, tim vẫn luôn đập thình thịch không bình ổn lại.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now