Chương 72. Sủng phi tấm mộc (11)

4.1K 503 22
                                    

Edit: MoTuLinh

-------------------------

Dung Tự trở lại trong cung, nghe nói Dung Phi Chu lại ở trong phủ tướng quân dừng lại mấy ngày lúc này mới hồi quân doanh, không khỏi liền nhướng mày.

Rõ ràng lúc trước gặp mặt, Dung Tự có thể cảm giác được đối phương rõ ràng thập phần vội vàng muốn rời đi nơi này, giống như là đang tránh né người nào, hình như có chuyện gì, có thể nói khóe mắt đuôi lông mày của Dung Phi Chu đều đang kêu gào rời xa nơi này, hắn ta có thể là cần đổi một hoàn cảnh tốt để tự hỏi bản thân con đường kế tiếp rốt cuộc nên đi như thế nào? Hắn ta như thế nào sẽ lưu lại chứ?

Hay là lại xảy ra chuyện gì ngoài dự đoán của Dung Tự trước đó?

Cô nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn gỗ đàn hương, tinh tế cân nhắc.

Cũng không sai biệt lắm chính là lúc này, Dung Tự thu được tin tức của Mục Liên Hiên nói là nửa tháng sau hắn ta phải xuống Giang Nam, qua bên kia xử lý một chút chuyện, khả năng nửa tháng cũng sẽ không đến đây thấy Dung Tự, nhưng sẽ mang lễ vật cho cô, kêu cô ngoan ngoãn đợi ở trong cung chờ hắn ta.

Truyền tin giúp Mục Liên Hiên là một tên tiểu thái giám không bắt mắt trong cung, cái loại mà ngay cả diện mạo cũng khiến người căn bản không nhớ rõ.

Được tin tức như vậy Dung Tự cũng không quá để ý, trực tiếp liền vứt qua sau đầu không lại để ý tới.

Nhưng tính toán kỹ càng, tiện nghi cha Dung Thiên Phổ kia của cô giống như là tại trong vòng nửa tháng này xảy ra chuyện, Dung Phi Chu cùng Mục Liên Hiên đều là lúc này rời đi kinh thành, nhưng lại không đại biểu bọn họ không có hiềm nghi gây hại.

Đến nỗi Dung Tự có cứu người nọ hay không, cô đều tự mình có suy nghĩ.

Đầu tiên chỗ tốt là cứu được cô liền nhiều một cái chỗ dựa, có thể dùng làm sức, liều mạng, hơn nữa cô là nữ nhi duy nhất của Dung Thiên Phổ, chỉ cần đối phương tồn tại đối với cô chỗ tốt liền cực lớn.

Tiếp theo có như vậy một người cha, Dung Tự mặc kệ làm cái gì cũng sẽ có một con đường lui, cho cùng Dung Thiên Phổ một Đại tướng quân còn ở nơi này, chỉ cần ông ta vẫn luôn tồn tại, mấy tên huynh đệ Mục gia chính là muốn hướng Dung Tự động thủ cũng phải cân nhắc lại.

Nhưng tình huống thực tế xác thật cô ngay cả trong cốt truyện ai đối với Dung Thiên Phổ động tay cũng không biết, càng đừng nói đối phương rốt cuộc trúng độc gì, làm sao cứu?

Mấu chốt nhất chính là bản thân Dung Tự tính tình đạm mạc, đối với tình yêu là dễ dàng chán ngán, đối với thân tình căn bản chưa bao giờ sinh quá một chút chờ mong, đối đãi với Dung Thiên Phổ hoàn toàn coi như là người lạ quen thuộc, có thể thập phần khách quan người này ưu khuyết điểm, ông ta đối với nguyên chủ cực tốt, đối với Dung Phi Chu cũng tốt, nhưng ở trên cảm tình lại hoàn toàn là rối tinh rối mù, vì một người cung phi, hai nữ nhân cùng một chỗ với ông ta trước sau hậm hực mà chết, hại Hoàng Hậu ban đầu bị chết, làm hại Mục Ấp Trần ngu dại hai năm, có thể nói cũng coi như là một loại cặn bã, cho dù chết cũng coi như là trừng phạt đúng tội.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now