Chương 6. Thế thân (5)

7.7K 580 4
                                    

Edit: LINH

“Bán cho một người và bán cho một đám người, khái niệm là hoàn toàn bất đồng! Tiểu Tự! Cậu cùng mình không giống nhau, mình lúc trước ngu ngốc, chỉ nghĩ nhanh thoát khỏi trong nhà khống chế, ở trong trường học liền đi tìm cái tên học trưởng mà mình đã yêu thầm rất lâu, đem lần đầu tiên của chính mình cho hắn, còn bởi vì ngay từ đầu cái gì cũng không hiểu, trực tiếp liền mang thai, thiếu chút nữa liền hủy thân thể của mình, đến bên này đi theo cũng đều là những cái tên không ra gì, a, ở bên ngoài những người đó cái nào không phải yêu vợ yêu con, người chồng tốt người ba tốt a, lại đến nơi này, hừ……”

“Cậu muốn nhiều tiền như vậy, làm chuyện loại này căn bản là không có đường ra, chỉ là bắt đầu không có đường về thôi. Cậu cần chính là có một mục tiêu……”

Lời Tô Lệ Lệ nói vẫn luôn vọng ở trong đầu Dung Tự, cô cười đem mâm đựng trái cây đưa cho người ở trong phòng xong, liền ôm mâm dựa lưng vào vách tường ngoài phòng bao.

Quả nhiên, hiểu được sâu sắc nhất cuộc sống vĩnh viễn là người giãy giụa ở tầng chót nhất xã hội.

Tô Lệ Lệ cùng cô ý tưởng không mưu mà hợp, cô ấy không lựa chọn cho Dung Tự làm giống như bên trong cốt truyện, nghĩ đến cô phía trước ngày ngày lại đây xem cô ấy có quan hệ, cũng cùng cô nói chính mình vẫn là xử nữ, tuy rằng bây giờ thời đại tiến bộ, nhưng đáng tiếc đầu óc của bọn đàn ông tuyệt đại đa số đều dừng lại ở xã hội phong kiến, cơ hồ là đàn ông đều hy vọng mình là nam nhân đầu tiên của nữ nhân, a.

Cô buông mâm xuống, ngẩng đầu lên, khóe miệng nhàn nhạt nụ cười đi về phía trước.

Tới nơi này mới ba ngày, Dung Tự cơ bản đều là làm công việc của người phục, nhưng chính là ba ngày này, một cái hoàn chỉnh kế hoạch đã xuất hiện ở trong óc của cô, rốt cuộc đồ ăn dân lên tận miệng sẽ làm người cảm thấy hèn hạ.

Một ngày này, ở khu vực khách quý một người phục vụ cũng không biết ăn nhầm thứ gì rồi, khẩn cấp chỉ có thể kêu Dung Tự giúp cô ấy trông giùm một lúc.

Dung Tự nghe được tin tức này, thấy Tô Lệ Lệ hướng chính mình chớp chớp mắt, cô liền cảm kích hướng về Tô Lệ Lệ nhìn thoáng qua, trước không bao lâu, Tô Lệ Lệ còn mời nữ sinh kia ăn viên Ferrero, nghĩ đến bên trong khẳng định bỏ thêm chút gì.

Vừa lên lầu, Dung Tự cũng không có trực tiếp vọt tới bên người Giang Thừa Minh, mà giống như người phục vụ hiền lành, mỗi cá nhân người phục vụ đều không muốn đi vào phòng bao của một cái có tiếng lão háo sắc, lão háo sắc này một tháng ít nhất có hai mươi ngày đều ở Châu Quang Bảo Khí vượt qua, phượng hoàng nam thượng vị, năng lực là có, nhưng thời trẻ bị vợ mình áp chế quá lợi hại,sau khi già rồi, vợ cũng đã chết, công ty cũng có con trai, liền mỗi ngày ngâm mình ở bên này, đậu hủ của cũng ăn, đặc biệt là người phục vụ, nói thích loại này thanh thuần không muốn khuất phục, quả thực biến thái.

Xem Dung Tự thức thời hiểu chuyện, mấy người phục vụ còn lại đều đối với cô lộ ra biểu tình đáng thương, ngay cả nam sinh cũng không ngoại lệ, rốt cuộc một tiểu con nương lớn lên xinh đẹp như vậy, vào trong phòng lão háo sắc, sợ là không thể bình an mà ra tới.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now