Chương 62. TG4. Sủng phi tấm mộc (1)

9.9K 480 85
                                    

Edit: MoTuLinh

🤗🤗🤗🤗🤗

Dung Tự lại lần nữa có ý thức, vừa mới mở mắt ra, liền cảm giác được từng đợt xóc nảy, không thể không nói, rung chuyển còn khá thoải mái, phối hợp với ánh nắng mặt trời ấm áp của buổi chiều mùa đông, làm cho cô sinh ra cảm giác mơ màng muốn ngủ.

Dung Tự giơ tay xoa nhẹ huyệt thái dương, phía dưới một tên lục y tiểu thái giám ngay lập tức chân chó bước lên trước.

"Nương nương, có phải cỗ kiệu mới này nâng làm ngài không thoải mái hay không? Trở về tiểu nhân liền trừng phạt thật mạnh mấy tên tiểu thái giám nâng kiệu này, nương nương bớt giận......"

Nghe vậy, Dung Tự hơi quay đầu, mắt nhìn tiểu thái giám bên cạnh cười thấy răng không thấy mắt, mấy tên nâng kiệu ở phía dưới làm như không nghe được bốn chữ 'trừng phạt thật mạnh' này, nâng vững vàng như cũ, ngay cả thở dốc cũng không dám quá lớn, dọc theo đường đi chỉ có thể nghe được thanh âm của mọi người đang đi bộ.

"Dừng......" Dung Tự ngẩng đầu nhìn phía trên của bức tường cung điện, ở bên cạnh vươn ra ngoài tường một nhánh đông mai, theo lý thuyết hoàng cung đại viện, hẳn là không cho phép loại thực vật vượt tường, xem ra người ở nơi này sợ là được cho phép đặc quyền.

Dung Tự nở nụ cười.

Lúc này cô xuyên qua xem như sủng phi hậu cung dưới một người, trên vạn người.

Sở dĩ nói dưới một người, chủ yếu bởi vì hậu viện của hoàng cung này đến nay cũng không có chủ nhân, việc lớn việc nhỏ đều phải xem sắc mặt sủng phi nàng đây, cứ việc quyền quản lý mọi việc hậu cung cũng không ở trong tay nàng, nhưng ai kêu nàng sinh ra tốt, có người cha tốt, gần như nắm giữ gần hai phần ba binh quyền Đại Nguỵ, cha nàng càng già càng dẻo dai không nói, ca của nàng còn là nhân tài mới xuất hiện, văn thao võ lược không gì không giỏi, chỉ cần có hai người này tồn tại, Dung Tự chính là tác yêu tác đến lên trời, chỉ sợ cũng sẽ không có một người đứng ra nói nàng không phải, ngẫu nhiên có một ít gián quan tự cho công chính nghiêm minh ra tới tìm một chút cảm giác tồn tại, cũng sẽ bị phu quân nàng, cũng chính là hoàng đế Đại Ngụy này mạnh mẽ áp chế đi xuống.

Cho nên Dung Quý Phi Dung Tự trong cung ngoài cung danh tiếng đều chẳng ra gì. Tùy hứng điêu ngoa, cậy sủng mà kiêu, tám chữ to này cơ hồ là vì nàng chế tạo riêng.

Rốt cuộc trước xuất giá là tiểu công chúa bảo bối của phụ thân, huynh trưởng bảo hộ cực tốt, sau xuất giá, lại xuôi gió xuôi nước, phu quân cũng sủng Quý Phi nương nương nàng lên trời, ngang ngược một chút, gây chuyện một chút thì đã sao, nàng lại đủ lực lượng để đi làm như vậy.

Chỉ là đáng tiếc, người như vậy thiết lập ở trong vô số tác phẩm điện ảnh, không phải làm ác độc nữ xứng, thì chính là pháo hôi để vai chính trèo lên.

Câu chuyện này Dung Tự còn muốn thảm hại hơn một ít, rốt cuộc "kết cục" cuối cùng của nàng hoàn toàn chính là tự nàng làm ra, người nhà của nàng liều mạng "tranh thủ" cho nàng, thuộc về điển hình một bộ bài tốt đánh đến nát nhừ.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now