Chương 45. Vườn trường trò đùa dai (4)

5.4K 512 45
                                    

Edit: LINH

-----

Năm người theo thứ tự ở bên cái bàn trong nhà ăn nhỏ làm tốt, một cái bàn tròn nhỏ, Tiêu Nhượng ngồi ở đối diện Dung Tự, tay trái tay phải phân biệt ngồi Lục Thiên Hữu cùng Hàn Liệt, còn sót lại Lục Vân Hàng một người không có gì cho nên ngồi ở vị trí trong góc hẻo lánh nhất, chống cằm nhìn về phía cây dã hương* (long não) ngoài cửa sổ, làm như đối với phát sinh hết thảy trong phòng đều không chút nào quan tâm.

Dung Tự cứng đờ mà ngồi, động cũng không dám động, bên cạnh có vài bạn học nữ cũng là lại đây ăn cơm ngồi cách bọn họ rất xa, ngẫu nhiên đưa tới ánh mắt mang theo một cổ như có như không cực kỳ hâm mộ, xen lẫn nhè nhẹ một chút xem náo nhiệt vui sướng khi người gặp họa, có thể nói cực kỳ phức tạp.

Nếu không có phát sóng trực tiếp thứ này tồn tại, Dung Tự dám khẳng định, thấy một màn này nữ sinh toàn trường tuyệt đối sẽ tìm một cơ hội xé sống cô.

Trước mặt Tiêu Nhượng chính là nhỏ giọng mà hướng người phục vụ đứng ở một bên gọi món ăn, cô ta buông nước trà, cầm lấy thực đơn, nhướng mày nhìn thoáng qua Dung Tự liền đi ra ngoài.

Trong trường học tất cả cửa hàng cơ bản đều là học sinh trong trường học tự mình gánh vác, dù sao đều là một đám kẻ có tiền, muốn làm cái cửa hàng nhỏ vẫn là dư dả, vui vẻ liền chính mình lại đây chơi, không vui trực tiếp kêu cha mẹ phái người qua đây giúp đỡ, về sau đây cũng coi như là bọn họ một cái kinh nghiệm nhỏ gây dựng sự nghiệp.

Dù sao trường học không thiếu tiền, cũng không cần đem mấy thứ này tất cả đều thuê đi ra ngoài kiếm tiền, dùng để lấy lòng đám tiểu tổ tông này vừa lúc.

Vừa mới nhướng mày nhìn Dung Tự liếc mắt một cái người phục vụ đó vừa lúc là học tỷ lớp 12 của bọn họ, quá mức nhàm chán, lại muốn nhìn thấy phát sóng trực tiếp hiện trường đầu tiên, liền chính mình tự mình ra trận.

Mà cô ta tiện tay buông xuống bình trà kia liền thành trọng tâm Lục Thiên Hữu cùng Hàn Liệt hai tên quỷ ấu trĩ này tranh chấp, xem tư thế dường như là muốn châm trà cho Dung Tự, nhưng ai cũng không muốn buông tay, này liền làm cho hai người cùng nhau nắm lấy quai ấm trà sứ trắng, cướp tới cướp đi.

Dung Tự nhìn nước trà nóng hổi đó ngay tại trước mắt của mình một hồi trái một hồi phải, thanh âm của hai tên nam sinh bên cạnh còn đang trái phải vờn quanh lặp lại.

"Cho mình, mình tới trước!" "Không, mình muốn tới trước!"

Mắt thấy nước trà nóng bốc hơi đó đều bị bọn họ tranh đoạt trào ra bên ngoài, Dung Tự chỉ cảm thấy chính mình tình cảnh chỉ sợ có chút không ổn, vì thế lập tức liền làm tốt chuẩn bị.

Ý nghĩ như vậy mới vừa kết thúc, quả nhiên nắp ấm trà đó trực tiếp liền bị hai người tranh đoạt văng ra, đồng thời tay trượt, nước trà nóng hổi ngay lập tức hướng Dung Tự giội đi qua.

Ngay tại Dung Tự nháy mắt sắp nhảy dựng lên, bỗng nhiên cảm giác ghế dựa của mình bị người đột nhiên ở phía sau kéo, ấm trà theo âm thanh rơi xuống, phát ra một tiếng giòn vang, Dung Tự thuận thế thu chân, liền một chút vệt nước cũng chưa bắn đến.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtOù les histoires vivent. Découvrez maintenant