Chương 14. Thế thân (13)

7.2K 572 12
                                    

Edit: LINH

Sau khi theo Giang Thừa Minh vào phòng, Dung Tự liền đứng yên tại chỗ không nhúc nhích.

Giang Thừa Minh quay đầu liền thấy hốc mắt cô bắt đầu có hơi nước, môi mím vô cùng chặt, nhìn qua đặc biệt quật cường, ủy khuất.

"Em... Haiz... Lại đây..."

Giang Thừa Minh kéo cô, lại phát hiện không kéo được, liền than một tiếng, bước lên phía trước ôm cả người Dung Tự vào ngực: "Em đừng khóc, anh chỉ là...chỉ là tạm thời có chút không rõ, em cho anh chút thời gian được không? Cho anh một chút thời gian suy nghĩ, được không? Dung Tự..."

Nghe vậy, Dung Tự cũng không nói cái gì mà được hay là không được, chỉ vươn tay ôm lấy eo Giang Thừa Minh, vùi cả khuôn mặt vào lồng ngực của anh ta, mãi lâu sau mới yên lặng khẽ gật đầu.

"Anh đừng không cần em..."

Nghe vậy, Giang Thừa Minh lại than một tiếng, vươn tay ôm chặt lấy Dung Tự.

"Anh sẽ không..."

Hai người nằm trên giường, Dung Tự vẫn luôn đưa lưng về phía Giang Thừa Minh, hai người như cũ cái gì cũng chưa làm.

Đêm nay, ba người đều không ngủ ngon giấc.

Thẳng đến lúc trời sắp sáng, Dung Tự thật sự không chịu được nữa mới thiếp đi, đợi lúc cô mơ mơ màng màng tỉnh lại, bên cạnh đã trống không, cô sợ tới mức lập tức tỉnh táo, vội vàng đi giày chạy ra ngoài, sau đó xuyên qua cửa sổ hành lang nhìn thấy Giang Thừa Minh đang bơi trong hồ bơi dưới lầu, trong nháy mắt trong lòng yên tâm hơn.

Lúc vừa mới chuẩn bị trở về thay quần áo, sau lưng đột nhiên có một lực lớn ập tới.

"A... Ngô!"

Môi của cô đột nhiên bị người khác chặn lại, cô kinh hoảng trợn to hai mắt, lại chỉ nhìn thấy một đôi mắt tràn đầy tơ máu.

Giang Thừa Diệc.

Dung Tự giãy một lúc, lại phát hiện khác biệt giữa phụ nữ và đàn ông thật sự quá lớn, ngay cả cựa quậy với cô cũng là cả một vấn đề.

Vị trí hai người bọn họ đang đứng là ở điểm mù, trong giây lát đúng là rất khó bị người phát hiện, nhưng mà cửa sổ bên cạnh bọn họ lại chính là chỗ Giang Thừa Minh đang bơi.

Có thể là do cảm giác được Dung Tự đang cự tuyệt, trong mắt Giang Thừa Diệc có đau khổ thoáng qua, hôn môi càng thêm thô lỗ càn rỡ.

"Dung tiểu thư, Dung tiểu thư, cô tỉnh chưa?"

Giọng bảo mẫu đột nhiên vang lên, khiến Dung Tự thầm cả kinh, cố gắng vùng vẫy, dùng chân không bị khống chế đá vào đầu gối của Giang Thừa Diệc, cùng lúc đó răng cũng hung hăng cắn một cái.

Giang Thừa Diệc mở mạnh mắt ra, Dung Tự cắn mạnh đến mức có thể ném được vị máu tràn ngập trong miệng hai người, dù sao vừa rồi một chút sức cô cũng không giữ lại, nhưng đối phương lại vẫn không có ý buông ra, bi thương trong mắt càng thêm rõ ràng, hốc mắt đỏ bừng, thậm chí còn mang theo một chút nước mắt mơ hồ.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now