Chương 46. Vườn trường trò đùa dai (5)

5.1K 499 26
                                    

Edit: LINH

------

Hai người đợi ở trong tiệm bánh kem, không bao lâu liền nghe được bên ngoài bỗng nhiên bắt đầu ầm ĩ, người thiếu niên kêu A Lực kia vừa nghe đến các đồng bọn của mình kêu gọi, cũng không rảnh lo Dung Tự cùng Hàn Liệt, lập tức hướng cuối phố chạy tới, nghĩ đến một đám người hẳn là vừa lúc đem chồng của bà chủ vừa vặn tóm được.

Người nọ vừa đi, Dung Tự lập tức xông lên trước, nhân thể kéo xuống cánh cửa xếp, khóa kỹ, sau đó nhanh chóng vọt tới trước cửa kính bên cạnh, kéo ra bức màn thật cẩn thận nhìn ra bên ngoài.

"Thế nào? Thế nào?" Ở phía sau cô, Hàn Liệt vẻ mặt bát quái mà vọt lại đây, thế nhưng trực tiếp liền đè ở trên lưng Dung Tự, để sát vào bên tai cô nhỏ giọng dò hỏi.

Cách áo lót hơi mỏng, hai bên thậm chí đều có thể cảm giác được độ ấm da thịt của đối phương, không chỉ có Hàn Liệt không có cảm thấy một chút vấn đề, ngay cả Dung Tự cũng đồng dạng không có bao lớn phản ứng.

"Đang xem đâu, cậu đừng quấy rầy, nói cậu biết? Bà chủ nhà này khá tốt, chính là chồng bà ấy không phải người tốt lành gì......"

Dung Tự phổ cập khoa học blah blah mà đem tất cả sự tình đều giới thiệu rõ ràng, nghe được Hàn Liệt kêu một tiếng kích động 'a', xanh đen một con mắt, hưng phấn đến không được.

Cũng là lúc này hắn hiểu rõ, hắn phía trước tìm đến đám người kia thế nhưng thả hắn bồ câu, hắn bây giờ gặp được nhóm này xem như xã hội đen chân chính, nghĩ đến đây, trong lòng hắn không khỏi dâng lên một cổ may mắn, còn tốt còn tốt, Dung Tự nói  đúng lúc, bằng không chính mình coi như thật là mất mặt, về sau liền tính dẫn người đi tìm về danh dự, nhưng mặt mũi lại là ở trước mặt bạn học toàn trường ném mất tiêu, còn tốt còn tốt......

"Không đúng, bọn họ còn thu tiền đặt cọc của tôi đâu......" Hàn Liệt bỗng nhiên gầm lên giận dữ.

"Hả?" Dung Tự quay đầu, vẻ mặt khó hiểu.

Hàn Liệt lập tức vẫy vẫy tay, "Không có việc gì, không có việc gì, vừa mới nghĩ tới một chút chuyện khác......"

Cũng là lúc này bên ngoài bỗng nhiên truyền đến một tiếng hét thảm, hai người nhất thời không có chuẩn bị, cũng đều run rẩy theo.

Quả nhiên sống trong nghề nói động thủ liền động thủ a.

Hàn Liệt hơi có chút sợ mà nghĩ đến, nếu là hắn đêm nay xảy ra chuyện gì, liền tính về sau ba hắn đem mấy người kia tất cả đều tháo thành tám khối, hắn khả năng cũng hối hận không kịp.

Hai người nín thở và lắng nghe một lúc lâu, bên ngoài trực tiếp liền an tĩnh trở lại, cửa sắt cũng không có ý tứ bị người gõ vang.

Đợi hồi lâu, Hàn Liệt rốt cuộc đứng thẳng người lên, bụng chợt kêu một tiếng.

Hắn hơi có chút xấu hổ mà nói, "Cậu ở đây có cái gì ăn không? Mình đói bụng......"

Dung Tự cũng đứng thẳng người lên theo, cúi đầu mắt nhìn bụng của Hàn Liệt, lại nhìn hốc mắt xanh đen của cậu ta, thế nhưng có chút không nhịn được mà cười, "Tôi...... Tôi đang chuẩn bị nấu mì sợi ăn, cậu muốn ăn không?"

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now