Chương 78. Sủng phi tấm mộc (17)

4.2K 394 55
                                    

Edit: MoTuLinh

------------------------------

Lúc này trong lòng Dung Tự sớm đã đoán được trong lòng Mục Liên Hiên vô cùng có khả năng đã đem cô phán tử hình, thậm chí nếu không phải cố kỵ Dung Phi Chu tồn tại, khả năng sớm đã diệt trừ cho sảng khoái.

Nhưng vậy thì thế nào chứ? Nghe nói lúc trước khi Dung Thiên Phổ chết, mấy nhóm người đều đi đến Tướng Quân Phủ, không có gì khác, cũng chỉ là vì khối binh phù đủ có thể chỉ huy ngàn binh của Dung Thiên Phổ thôi. Ai ngờ không bao lâu trước Dung Phi Chu dưới sự "theo đuổi không bỏ" của mấy vị tướng quân trong quân doanh, ném ra binh phù mà mình kế thừa từ phụ thân nhà mình, nghe nói giống như còn là trước khi Dung Phi Chu rời đi Tướng Quân Phủ, Dung Thiên Phổ nhét vào trong tay nải của hắn ta, hắn ta cũng là không bao lâu mới phát hiện.

Dung Tự không biết Dung Phi Chu đối với cái này rốt cuộc là nghĩ như thế nào, dù sao khẳng định sẽ không tốt hơn.

Mà cô chỉ cần có người ca ca như vậy còn một ngày, thì cô có thể bình yên vô sự, thậm chí là tiêu dao tự tại một ngày.

Mục Liên Hiên muốn động vào cô, làm sao cũng phải cân nhắc kỹ càng!

Dung Tự cong cong khóe miệng.

Gần đến tối, hoàng cung đại quân lúc này mới trùng trùng điệp điệp tới Hộ Quốc Tự.

Một đám lão hòa thượng đã sớm đứng ở cửa chờ bọn họ.

An bài xong sương phòng sau khi gọi tất cả bọn họ vào ở, Mục Nguyên Tu liền chuẩn bị trai giới tắm gội, Dung Tự đi theo vài phi tử khác bồi Thái Hậu nương nương dùng xong thức ăn chay, lúc này mới được cung nữ thái giám hầu hạ, từng người trở về sương phòng.

Dung Tự đợi ở trong sương phòng nhìn ánh trăng treo tại bầu trời, không hiểu sao thế nhưng cảm thấy màu sắc của trăng non lưỡi liềm có chút không thích hợp, không sáng ngời giống như là bọn họ thường thấy như vậy, ngược lại mang theo chút huyết sắc nhàn nhạt bất tường, ngay cả tâm của Dung Tự cũng không đi theo quy luật nhảy lên hai cái.

Húc Xuân ở phía sau cùng đi theo cô tới Hộ Quốc Tự thu thập xong giường đệm kêu Dung Tự đến nghỉ tạm, rốt cuộc ngày mai Dung Tự nếu là cùng đi qua dâng hương, chỉ sợ phải hao phí không ít tinh lực, chủ yếu còn không phải đường xá dâng hương, bọn họ ngày thường phi tử cao cao tại thượng cũng phải đi bộ theo Hoàng Thượng từng bước một leo lên đỉnh núi cao, còn phải quỳ trên mặt đất nghe tiếng tụng kinh dài dòng cùng lời chúc phúc, không có bất luận thời gian nghỉ ngơi giữa chừng, thậm chí ngay cả thời gian uống miếng nước cũng chen không ra, hiện tại nếu không nghỉ ngơi tốt, ngày mai dâng hương bêu xấu, nhưng là chân chính xảy ra đại xấu, nghiêm trọng nói không chừng còn sẽ liên lụy gia tộc, cho nên mỗi một người bao gồm Húc Xuân đều vô cùng coi trọng.

Nghe Húc Xuân thúc giục, Dung Tự đáp lời, đang chuẩn bị duỗi tay đóng lại cửa sổ sương phòng, khóe mắt bỗng nhiên liền bắt giữ được một cái bóng mờ từ nóc nhà đối diện sương phòng của cô chợt lóe qua, phải biết rằng thân thể này của cô là không có bất luận bản lĩnh võ học gì, bóng dáng mới nảy kia dựa vào mắt thường của cô, vốn là không có khả năng bắt giữ được, nghĩ đến hẳn là hệ thống cố ý khiến cô phát hiện, chẳng lẽ có vấn đề gì.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now