Chương 94. Trả thù chồng trước (9)

3.3K 346 20
                                    

WATTPAD: MoTuLinh

Edit: Phương Phương + Thanh Vân

----------------------------

Dung Tự không chút nào kinh ngạc ấn mở đề tài #Nháo phù dâu# kia, phía dưới lập tức liền xuất hiện một cái lại một cái video, mỗi lần click vào đều là ảnh chụp cô cùng Nhuế Tuyết bị người vây quanh, bởi vì người quay chụp là do Dung Tự đi tìm, cho nên trên cơ bản hai người bọn cô không có xuất hiện vào khung hình quá nhiều, ngược lại sắc mặt xấu xí của đám phù rể, còn có bộ dạng xem kịch vui của Điền Tầm cùng chồng cô ta đều được quay chụp rõ ràng. Hot seach cũng là Dung Tự bỏ tiền ra mua, cô tạm thời có thể chống cự một lúc. Nhưng mà chờ đến khi Nhuế Tuyết nhìn thấy, chính cô ấy tự nhiên sẽ ném tiền vào đó, ngay cả Phó Ngôn Khải không chừng cũng sẽ chào hỏi gì đó, hơn nữa thứ này, vừa vặn con người có sẵn bản tính thảo luận xã hội, một số người ăn dưa qua đường tự nhiên sẽ giúp nó gia tăng số lượt xem.

Tùy ý ấn mở một bài viết nào trong Weibo cũng đều thấy cái dạng này:

Tôi có một chiếc máy bay lớn: Thật muốn chửi tục, bọn đàn ông này chắc tám đời là làm thái giám, chưa thấy qua con gái hả? Đến nỗi thèm khát như vậy sao? Con gái nhà người ta đang êm đẹp đều khóc la thành như vậy, những người này còn cười được, thật ghê tởm!

Đi chết đi chết đi chết: Cũng không phải sao, quả thật khiến người khác ghê tởm! Cho hỏi tập tục nháo phù dâu này rốt cuộc là từ nơi nào truyền đến? Hả? Con gái người ta trang điểm xinh xinh đẹp đẹp là làm phù dâu cho cô, lại không phải đến 'bán hoa', cái này rõ ràng là dâm loạn mà!

Ốc sên nhỏ dũng cảm: Cô dâu chú rể còn ở bên cạnh cười, thật là cá mè một lứa, tội nghiệp cho hai cô bé xinh đẹp kia.

Tống gia thiên hạ: Còn tốt, còn tốt, mọi người nhìn đằng sau, hai cô gái kia phản kích, đặc biệt là cô gái váy tím kia, đúng là là nữ thần của tôi mà, động tác đánh dù không phải quá xinh đẹp, chính là không để những tên nam nhân đáng khinh đến gần mình một bước. À đúng rồi, khúc sau cô ấy còn hỏi ngược lại mọi người nghe rõ không? Cô ấy nói cô dâu biết chỗ đó của lũ người kia có tập tục nháo phù dâu, sau đó cố ý bảo hai cô ấy đến đây, còn chọn cho họ trang phục phù dâu đặc biệt đẹp có chút hở, thậm chí còn cố ý nói buổi chiều cô gái váy tím có việc phải đi, sau đó còn cố ý nháo lớn ở khách sạn khiến cho hai cổ mất hết mặt mũi, đây là rất hận hai cô ấy a!

Thời quang kê: Đậu xanh, lòng nữ nhân này có bao nhiêu ác độc thế hả? Trách không được lớn lên xấu như vậy, ghê tởm như vậy, rốt cuộc thì có bao nhiêu thù hận với hai cô gái nhà người ta chứ! Muốn hủy hoại người ta như vậy, ở trước mặt công chúng bị người lột sạch quần áo, bị người chụp ảnh, sau này coi như lấy lại danh dự, chỉ sợ là cả một quãng thời gian rất dài cũng sẽ không dễ dàng ngẩng đầu lên được! Mịa nó, loại tiện nữ nhân này cần phải làm thịt a 😱! Quá ác độc!

Đại Bàng 521: Tôi cảm thấy nên làm thịt cả chú rể và đám phù rể cùng nhau mới tốt, tốt nhất khiến cho mọi người xung quanh bọn họ đều biết bọn họ ở sau lưng là cái loại gì, đều là một lũ tiện nhân!

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now