Chương 9. Thế thân (8)

7.3K 578 19
                                    

Edit: LINH

Chờ Dung Tự lên tầng bật đèn phòng ngủ lên, xuyên qua cửa sổ nhìn ra phía ngoài, lại phát hiện xe của Giang Thừa Minh vẫn ở bên ngoài, còn anh ta đang dựa nửa người vào xe, hút thuốc, vừa mới hít một hơi, lại như thở dài phun khói ra, sương khói lượn lờ, trong lúc nhất thời Dung Tự có chút không nhìn thấy rõ nét mặt của anh ta.

Có thể là cảm nhận được ánh mắt của Dung Tự, Giang Thừa Minh ngẩng đầu nhìn lại, hai mắt nhìn nhau, Dung Tự liền nhìn thấy đối phương cười với cô một cái, có thể là do thấy cô đã an toàn vào trong nhà, chỉ hút hơi rồi ném điếu thuốc vào thùng rác ở bên cạnh, khoát tay với cô liền lên xe rời đi.

Thấy xe Giang Thừa Minh dần dần rời xa, động tác khoát tay của Dung Tự dần chậm lại, tươi cười cũng theo đó mà nhạt đi, nhướng mày, lùi về phía sau hai bước, tắt đèn, nhẹ nhàng dựa người về sau, nhắm mắt dưỡng thần, Tô Lệ Lệ lại gọi điện thoại tới.

"Tiểu Tự, Tiểu Tự mình nói với cậu, không ngờ cái vị cấp dưới của Tổng giám đốc Giang kia lại là quân nhân, hắc hắc, mình thích nhất là quân nhân, không những thân thể cường tráng, mà tính cách lại tốt, ai, mình biết rõ người như mình, gả vào sẽ hại nhà người ta, nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc mình đùa giỡn ngoài miệng, cậu với Tổng giám đốc Giang sao rồi? Có phải Tổng giám đốc Giang đặc biệt vô cùng dịu dàng đẹp trai không, các người có hay không... Hắc hắc!"

Dung Tự còn chưa từng nghĩ qua giọng của Tô Lệ Lệ còn có thể đáng khinh như vậy, không biết nói gì trả lời cô nàng, đứng dậy liền đi xuống dưới tầng.

Cô và Giang Thừa Diệc cũng đã có vài ngày không gặp mặt rồi, cô ngày ngày đi sớm về trễ, mà Giang Thừa Diệc mỗi ngày còn về muộn hơn cô, có lúc thậm chí còn không quay về biệt thự, có một buổi tối lúc cô nửa tỉnh nửa mê, còn nghe được Giang Thừa Diệc vui tươi hớn hở nói chuyện điện thoại với người khác, bảo là ngày mai đi đâu chơi, rồi còn ăn cái gì. Dung Tự dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng có thể đoán ra được người đầu bên kia điện thoại ngoại trừ Lâm Dĩ Nhu thì không thể là ai khác.

Như vậy xem ra bây giờ hai người ở chung thật là không tệ nha, Dung Tự tự nhiên sẽ không để cho bọn họ cứ tiếp tục phát triển như vậy thêm nữa, cho nên đêm nay liền chuẩn bị trở về xoát cảm giác tồn tại.

Cũng không biết cái này có phải chính là nghiệt duyên trong truyền thuyết không, Dung Tự trở lại biệt thự, vừa ngồi xuống uống một ngụm nước, cửa chính biệt thự đã bị người khác đẩy ra, người đi vào chính là Giang Thừa Diệc với khuôn mặt tràn đầy tươi cười.

Dung Tự giơ cốc thủy tinh đối mặt với đối phương, bị kinh hoảng, thiếu chút nữa thì bị sặc nước, cô vội vàng tay chân luống cuống thả cốc thủy tinh trong tay xuống.

"Anh đã về....Anh đã về rồi?"

Giọng điệu đầu tiên là kinh hỉ khó hiểu, nhưng cô ngay lập tức lại giống như là nghĩ tới điều gì, giọng điệu lập tức trở lại bình thường.

"Cô bây giờ như thế nào lại trở về?"

Giang Thừa Diệc nhíu mày, thay xong giày liền đi tới.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now