Chương 86. TG5. Trả thù chồng trước (1)

7.8K 425 175
                                    

WATTPAD: MoTuLinh

Editor: Phương Phương + Mộ Tử Linh

❤-----------------------❤

Dung Dung, người bệnh giường bệnh số 2 lại nôn ra, cô nhanh chóng đi xử lí, đều nôn ra đầy đất. Thật là, hiện tại người nhà rốt cuộc sao lại thế này? Nhìn bệnh nhân ói cũng không lấy đồ hứng, một người hai người đều cầm di động đứng ở bên cạnh, giống như cái gì cũng chưa nhìn thấy, mùi vị nồng nặc đó cũng thiệt thòi bọn họ có thể ngốc ở lại, Dung Tự, cô nhanh lên đi qua, đừng để một hồi đã muộn bọn họ có ý kiến..."

Dung Tự vừa mới ngẩng đầu, liền nhìn thấy một nữ nhân lùn hơi béo ôm hai phần văn kiện từ bên cạnh cô nói như vậy nhanh chóng đi qua, ngay cả thời gian liếc nhìn cô thêm một cái cũng không có, nói xong thì người đã tới đầu bậc thang, trong nháy mắt liền không thấy bóng dáng.

Chỉ còn dư âm của giày cao gót màu đen giẫm trên sàn nhà lộc cộc vẫn còn lưu lại ở bên tai Dung Tự, mãi không có ý chấm dứt.

Dung Tự ngơ ngẩn đứng thẳng người lên, ánh mắt không cẩn thận liếc tới mấy người phía sau, các cô ấy đều ngầm hiểu lẫn nhau mà né tránh tầm mắt của cô, trên mặt chói lọi viết, đừng nhìn tôi a, y tá trưởng chính là kêu cô đi qua xử lí, cùng chúng tôi không hề có một chút quan hệ.

Rốt cuộc mới đến, Dung Tự nhíu mày lại, xoa nhẹ hốc mắt có chút khô khốc, đành phải nhanh chóng tiến đến cái gọi là giường số 2

Chỉ thấy phía trên một bác gái hơn bảy mươi tuổi đang ngủ, tóc bạc, đang ghé vào mép giường hướng trên mặt đất nôn kịch liệt, mà hai nam hai nữ cách bà ấy không xa thì nhăn mặt trốn ra xa, ghét bỏ trong mắt quả thực rất rõ ràng, vừa thấy Dung tự mặc đồng phục y tá bước vào, vội vàng kêu cô một tiếng "Y tá, y tá, nhanh chóng a, nhanh chóng đem đống này đi xử lý cho tôi, động tác chậm rì, mẹ tôi nếu xảy ra chuyện gì cô phụ trách đó?"

Mà Dung Tự vừa vào cửa thì thiếu chút nữa bị mùi hôi chua xông tới trước mặt làm cho say sẩm, mấu chốt nhìn bác gái này nôn đến thật sự khó chịu, cô chịu đựng liền từ trong túi móc ra khăn giấy đã chuẩn bị sẵn, bịt lại cái mũi, từ trong nhà vệ sinh cầm đồ lau nhà tới, sau đó chịu đựng mùi vị cay mắt này, xong một loạt công việc bận rộn, lại mở ra cửa sổ, phun một chút thuốc tẩy, mùi vị trong phòng mới dần tiêu tán.

Quay đầu thấy bác gái đó lại có ý muốn nôn, Dung Tự nhanh chóng đem một cái chậu nhựa đặt ở mép giường, sau đó lau miệng cho bà, lại rót ly nước ấm cho bà súc miệng, người bác gái mới dần dần hoãn lại, trong lúc đó hai nam hai nữ kia đánh rắm cũng không làm, còn luôn lải nhải không ngừng, cái gì mẹ không thể chịu đựng một chút, mẹ nhìn xem trong nhà vì tí bệnh nhẹ này của mẹ, tốn bao nhiêu tiền, vừa có chuyện liền vào bệnh viện, trong nhà có nhiều tiền cũng không thể ngăn mẹ gây nên như vậy a....

Từng câu từng chữ đều hướng về bà mẹ vừa mới nôn mửa, Dung tự cũng chỉ thấy bà lão trầm mặc tùy ý bọn họ mắng, trong mắt đều nổi lên nước mắt, cũng không có phản bác một câu.

Dung Tự sửng sốt, nhíu mày lại vừa mới chuẩn bị xoay người kêu đám vịt 'cạp cạp' phía sau có thể ngậm miệng lại hay không, bệnh nhân cần nghỉ ngơi, giây tiếp theo liền nghe được âm thanh nhắc nhở của hệ thống vang lên.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now