Chương 48. Vườn trường trò đùa dai (7)

5K 429 26
                                    

Edit: LINH

♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧

"Cẩn thận!"

Giọng nói trầm thấp của nam sinh ở bên trong âm thanh ồn ào của một đám người trở nên rõ ràng, khóe miệng hơi giơ lên, kéo lại tay Dung Tự liền không có buông ra, sau đó lôi kéo cô hướng về phía xác định nào đó đi qua.

Dung Tự thậm chí không có cơ hội cự tuyệt, trực tiếp bị đối phương kéo về phía trước chạy tới.

Bên trong rộn ràng nhốn nháo, bàn tay lạnh lẽo đó vẫn luôn chặt chẽ nắm cô, căn bản là không có ý buông ra.

Cho đến khi rộng rãi sáng sủa, Dung Tự thế nhưng đã bị cái tay kia lôi kéo nhét vào bên trong một chiếc xe thể thao màu đen, cũng là lúc này, Tiêu Nhượng trực tiếp cởi bỏ áo khoác màu đen của mình, lộ ra áo sơ mi màu trắng bên trong, động tác của cậu ta cực kỳ tự nhiên mà cởi bỏ ba cúc áo trên cao nhất.

Không...... Không phải là như mình tưởng tượng đi?

Dung Tự sửng sốt, nhìn theo hướng áo khoác rơi xuống, thế nhưng thấy ba người Hàn Liệt đứng ở ven đường, Lục Vân Hàng tiếp được quần áo, kinh ngạc một chút ngược lại không có phản ứng gì khác, Lục Thiên Hữu và Hàn Liệt không hẹn mà cùng chỉ vào bọn họ kêu la lên.

Gian lận, gian lận v.v, chính là cách xa như vậy, Dung Tự cũng có thể nghe rõ.

Mà đứng tại bên phải của Lục Vân Hàng là một cô bé xinh xắn mặc một thân váy trắng, tóc đen dài ngang vai, màu da cực trắng, mặt trái xoan, đôi mắt vừa to vừa sáng, cũng cùng theo ba người khác nhìn lại đây, Lục Vân Hàng tùy ý liền đem áo khoác đưa tới trong tay đối phương, lúc cô gái nhận áo khoác theo bản năng mà mỉm cười, chỉ tiếc tươi cười hơi có chút xấu hổ, quá nhạt, căn bản không đạt đáy mắt, ánh mắt lại vô cùng chuyên chú, đương nhiên, ánh mắt như vậy Dung Tự tự mình hiểu lấy, khẳng định không phải xem cô.

Cũng là lúc này, Dung Tự mới hồi tưởng lại trong cốt truyện dường như thật sự có cô gái cảm giác tồn tại cực kỳ thấp như vậy xuất hiện, Lâm Nhã Kỳ, trường nữ sinh bên cạnh, ngoan ngoãn hiểu chuyện nghe lời, đối với trò đùa dai của đám người Hàn Liệt cũng là biết đến, từ nhỏ thích Tiêu Nhượng, cùng nguyên chủ xem như quan hệ tình địch, từng ở sau khi biết nguyên chủ thích Tiêu Nhượng, rõ ràng nhắc nhở cô, đáng tiếc khi đó nguyên chủ toàn tâm toàn ý đắm chìm trong cảm xúc người mình thích cũng thích chính mình, không quá chú ý.

Nguyên chủ sau khi chết, cô ấy cũng tự trách rất dài một đoạn thời gian, chẳng qua, chuyện xưa cuối cùng bởi vì quan hệ gia thế, đầu tiên là cùng Hàn Liệt đính hôn, trở thành nữ phụ một đoạn thời gian trong chuyện xưa của người khác, an ủi qua Lục Vân Hàng, sau lại bị người trong nhà gả cho Tiêu Nhượng, bất quá khi đó tâm tình sớm đã không bằng thời kỳ học sinh hồn nhiên, trong ký ức dường như bởi vì sầu lo quá độ bị chết cũng rất sớm.

Thấy Dung Tự tò mò hướng nàng nhìn qua, tiểu cô nương ôm chặt quần áo trong lòng ngực, còn đối với cô hữu hảo mà mỉm cười.

Vốn dĩ Dung Tự ngồi vị trí đó hẳn là cô ấy mới đúng.

Chờ đến Tiêu Nhượng thắt chặt đai an toàn cho Dung Tự, Dung Tự thu hồi ánh mắt, lúc này mới quay đầu nhìn về phía Tiêu Nhượng, "Cậu...... Đây là......"

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now