Chương 32. Ảnh hậu cùng đường bí lối (9)

5.9K 531 34
                                    

Edit:LINH

Thời gian tiệc tối bắt đầu là tám giờ rưỡi, mà thời gian Trác Phi Bách tới tìm Tần Khả Phi là buổi sáng tám giờ rưỡi, xem đáy mắt xanh đen của anh ta, Dung Tự không sai biệt lắm liền biết đối phương hẳn là suốt đêm hoàn thành công việc, lúc này mới dư ra thời gian đến mang Tần Khả Phi đi tham gia tiệc từ thiện buổi tối.

Tần Khả Phi muốn lên vị trí cao, Trác Phi Bách vẫn luôn biết.

Mà tiệc từ thiện tối nay là do cái tạp chí nổi tiếng trong nước này tổ chức, trước kia Dung Tự cũng thường xuyên tới, chỉ là lần này cô ở trên núi đóng phim điện ảnh, mới đùn đẩy không đi.

Mấu chốt nhất chính là yến tiệc đêm nay đối với cô tác dụng cũng không lớn, mà rất có thể bị nhiều người lôi kéo làm quen. Không giống cô trước kia lúc bị Trác Phi Bách mang theo tới, chủ động tìm người khác nói chuyện, chủ biên của tạp chí nổi tiếng, một ít nhà làm phim, đạo diễn, tiền bối v...v..., không thể không nói, yến tiệc đên nay hội tụ rất nhiều lão đại của giới giải trí, quen biết một hai vị nói không chừng sau này sẽ có một cơ hội tốt cho mình, giới giải trí này là như vậy nhiều bạn bè tốt hơn so với nhiều kẻ thù, đóng cửa một mình vĩnh viễn sẽ không bao giờ đi đến vị trí cao, đây là chân lí của giới giải trí.

Đã là con người thì làm sao có thể không dính khói lửa nhân gian, khinh thường danh lợi, chỉ cần ngươi nghĩ muốn bò lên trên, những điều này đều là cần thiết.

Trác Phi Bách mười phần là có tám chín phần muốn mang Tần Khả Phi tới để quen biết một ít người, chỉ tiếc một người thì coi lòng tự trọng của mình còn lớn hơn trời, mang theo thành kiến đối đãi với Trác Phi Bách, đối phương mở miệng liền cảm thấy người ta căn bản là đang vũ nhục chính mình, mà một người khác thì không muốn giải thích nhiều, bởi vì từ nhỏ luôn được mọi người đối đãi xem trọng, ngạo mạn tự phụ.

Ồ, này không phải là phiên bản "Kiêu hãnh và định kiến" ở hiện thực sao!

Trong phòng thử đồ, Dung Tự mới vừa mặc vào một cái váy màu đỏ rực dài quét đất, đã bị bản thân bổ não mà chọc cười.

Nhưng vẫn là không thể không cảm thán, nữ chính đãi ngộ thật là tốt a, Trác Phi Bách vì cô ta suy nghĩ như vậy, về sau vẫn là tung ta tung tăng mà đem lần lượt cơ hội dâng đến trước mặt cô ta, làm cô ta giữ vững được tự tôn, lại thắng được sự nghiệp cùng tình yêu, hôn nhân mỹ mãn, trở thành chân chính ý nghĩa nhân sinh người thắng.

Sau đó, Dung Tự tiện tay tháo dây cột tóc trên đầu, mái tóc quăn thật dài xõa xuống, tùy ý vuốt hai cái, liền đi ra phòng thử đồ, lại thấy Trác Phi Bách sớm đã ôm cánh tay ngồi trên ghế sô pha ngoài phòng thử đồ ngủ rồi, xem bộ dáng ngủ còn rất sâu.

Dung Tự vừa mới chuẩn bị tiến lên liền phát hiện giày cao gót màu đen dưới chân của mình phát ra âm thanh thật sự quá lớn, lập tức cẩn thận mà tháo giày ra, chân trần hướng đối phương đi tới.

Giấc ngủ của Trác Phi Bách trước nay đều không sâu, càng đừng nói vẫn ở bên ngoài, hắn còn không có không tim không phổi đến loại tình trạng này, tại cái chỗ như vậy ngủ đến bất tỉnh nhân sự.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now