Chương 101. Trả thù chồng trước (16)

2.8K 285 109
                                    

WATTPAD: MoTuLinh

Edit: Phương Phương + Thanh Vân

---------------------------------???

Bên kia, Lâm Lan san cảm thấy mỹ mãn vì rốt cuộc Phó Ngôn Khải cũng đã chạy đến đỡ cô ra khỏi quán bar ồn ào, vừa ra khỏi cửa liền phát hiện bên ngoài mưa rơi tầm tã, còn là mưa có sấm chớp, hai người bọn họ vừa mới bước ra cửa quán bar, một trận tiếng sấm ầm ầm vang lên.

Vừa nghe thấy tiếng sấm đó, sắc mặt Lâm Lan San liền trắng bệch, sau đó không tự chủ được liền bưng kín lỗ tai của mình, hét lên một tiếng, say rượu cũng theo đó mà thanh tỉnh hơn phân nửa. Lúc này cô ta căn bản đã không lo cái gì bày mưu tính kế với Phó Ngôn Khải nữa, ngược lại biểu tình rất hoảng loạn, nhanh chóng nhào vào trong lòng ngực của Phó Ngôn Khải: "Mang em về nhà, Ngôn Khải, cầu xin anh, cầu xin anh, mang em về nhà được không, em cầu xin anh, anh dẫn em trở về đi, em phải về nhà, em hiện tại phải về nhà ngay, em không muốn ở chỗ này nữa! Cầu xin anh, chúng ta đi đi, chúng ta mau đi thôi, mau đi thôi, rời đi nơi này......"

Vừa nói cô còn vừa dùng sức lôi kéo áo của Phó Ngôn Khải bên cạnh, toàn thân trên dưới đều run rẩy kịch liệt, tựa như là đang sợ thứ gì đó vậy, gần như chỉ cần nghe thấy một tiếng sấm, cả người liền không tự chủ đột nhiên run lên, đôi tay gắt gao ôm lấy Phó Ngôn Khải bên cạnh, giống như là muốn chen vào thân thể hắn ta vậy.

"Lan San, em làm sao vậy?"

Phó Ngôn Khải nhìn thấy bên ngoài mưa rơi càng thêm lớn, vừa mới suy nghĩ Dung Tự sẽ về nhà bằng cách nào, bỗng nhiên liền bị Lâm Lan San ôm chặt lấy, thân thể đối phương vẫn luôn run lẩy bẩy, nhanh chóng liền kéo suy nghĩ của Phó Ngôn Khải quay về, Lâm Lan San như vậy, hắn thật sự vô cùng nghi hoặc, nhưng đối phương lại chỉ nói những từ như đi, rời khỏi, về nhà, hắn không có cách nào, cũng chỉ có thể đưa đối phương vào xe của mình, rồi sau đó lập tức lái xe về phía Lâm gia.

Mà Lâm Lan San ngồi ở trong xe vẫn gắt gao ôm lấy đầu của mình như cũ, hàm răng kêu lạch cạch, mỗi một tiếng sấm vang lên đều có thể khiến cho thân thể của cô ta run rẩy một cái thật lớn, nhưng dù đã sợ thành như vậy, đôi mắt của cô ta cũng không dám khép lại, đơn giản chỉ cần nhắm lại, trước mắt ngay lập tức hiện ra đủ thứ hình ảnh mà lúc trước cô ta cùng Cố Minh Lãng ở chung trên đảo hoang.

Cô sợ, cô là thật sự sợ...

Cô cũng không biết vì cái gì Cố Minh Lãng đang êm đẹp lại biến thành dáng vẻ kia, rõ ràng...... Rõ ràng hắn ta yêu cô như vậy mà, không phải sao? Bọn họ có mười năm tình cảm a, nhưng mười năm cô cũng không biết một mặt khác của Cố Minh Lãng thế nhưng lại là dáng vẻ kia.

Đúng vậy, trước đó cô đã nói dối, ngay từ đầu, lúc xuất ngoại cô thật sự rất hạnh phúc, bởi vì cô cảm thấy Cố Minh Lãng cũng đã cùng người khác kết hôn, hơn nữa từ nhỏ đến lớn ở trước mặt người nhà lại nghe lời hiểu chuyện như vậy, lại có thể vì cô làm ra chuyện điên cuồng mà không lý trí như vậy, đây không phải yêu còn có thể là cái gì, hắn ta là thật sự yêu cô, rất yêu rất yêu cô...

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now