Chương 32 Sát Linh Trùng

1.6K 119 16
                                    

[Có nội dung bạo lực tra tấn, đề nghị các hài tử, cô nương mong manh yếu đuối lui ra]

Không lâu sau đó, Ngân Liên công chúa đã đuổi kịp xe ngựa của nhóm người Tiểu Lý Tử. Do khi nhỏ nàng có theo hoàng đế học một chút ít về cưỡi ngựa bắn cung nên hiện tại có chỗ dùng. Tiếng vó ngựa ban đêm dẫm vào cỏ xào xạc. Phía trước là một cỗ xe ngựa màu đen nhìn bên ngoài khá cũ kỹ. Người không biết nhìn qua còn cho là xe ngựa chở hàng hóa. Tiểu Lý Tử ra khỏi cổng thành, đang hướng đường Giang Nam mà đi, dù gì Giang Nam còn có Địch Duẫn trấn thủ ở đó, nhờ hắn giúp đỡ thì không còn gì tốt hơn. Phía sau một con ngựa đen tuyền nhanh như chớp chạy nhanh tới, Tiểu Lý Tử ngồi phía trước cổ xe ngựa bàng hoàng còn tưởng là quân của Thanh Nhạn

"Đồ đần, dừng ngựa lại cho bản cung. Có nghe không!!!"

Ngân Liên bán mạng thúc ngựa như điên đuổi theo hắn, trong khi Tiểu Lý Tử hắn lại càng sợ mà cho ngựa chạy nhanh hơn. Nghe giọng nói có chút quen thuộc, một lúc thôi không thúc ngựa, đợi vị cô nương hồng y chạy phía sau phóng tới.

"Ngươi cũng chịu dừng lại sao, hại bản cung mệt chết đi được. Còn lại bao nhiêu đây sao?"

Ngân Liên cưỡi ngựa đi ngang hàng với cỗ xe ngựa, giọng vọng xuyên qua cổ xe đến tai Tiểu Lý Tử, tay chỉ chỉ về mấy thị vệ bạch giáp bên cạnh.

"Ah, công chúa điện hạ, người không phải hồi cung rồi sao?"

Tiểu Lý Tử có chút kinh ngạc, lẽ nào chuyện này công chúa đều đã biết

"Ta cũng định hồi cung, chỉ là...ta nhìn thấy một đoàn Kim Y Vệ được dẫn dắt tiến vào vương phủ của cửu đệ. Hơn nữa...còn bắt hắn"

Tiến độ xe ngựa đi chạm lại, dễ dàng để Ngân Liên cùng Tiểu Lý Tử trao đổi một chút

"Người không biết gì sao?"

"Ngươi khi nào lại cho ta vô dụng như vậy. Từ khi Thanh Nhạn được phụ hoàng lập làm thái tử. Hắn còn ngạo mạn như thế nào bản cung không rõ sao. Hiềm khích giữa hắn và Thanh Ca ngày một lớn, lần này là lộng quyền đem quân bắt người. Nhưng bản cung chỉ là một công chúa có quyền uy gì chứ, phụ hoàng lại không ra mặt, ta làm sao cứu Thanh Ca?"

Thất công chúa dạo gần đây bị bỏ lơ. Nàng vào tháng trước cùng nha hoàn thân cận Như Nguyệt cải nam trang đi ngao du ở Sở quốc. Ngân Liên cũng là ngoại tôn của Sở Minh Đế nên liền được triệu vào cung ăn chơi thỏa thích, còn có làm náo loạn cả kinh thành. Vốn tưởng khi trở về liền kể cho mẫu hậu nghe về ngoại công một chút, ai ngờ hoàng cung tan hoang, phụ hoàng vì cớ gì suốt mấy tuần đều không bước ra khỏi thư phòng. Mẫu hậu đóng cửa cung. Lại vì tin chấn thiên động địa Thanh Nhạn làm Đông Cung thái tử, gom toàn bộ quyền vào tay khiến Ngân Liên một trận nghi ngờ cực độ đối với hoàng đế.

"Công chúa, bây giờ chúng ta đi đâu?"

Trầm mặt một chút, Tiểu Lý Tử cũng không thể im lặng. Tuy là ý định muốn đến Giang Nam tìm gặp Địch Duẫn, nhưng mà hiện giờ người có quyền nhất là công chúa điện hạ, hắn muốn gì cũng phải hỏi qua một chút a

[BH] [NP] [TỰ VIẾT]  Ái Sinh Tiền Kiếp - Dạ Tước LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ