Chương 29 Tiểu hài nhi

2.5K 150 17
                                    

Cửu vương gia dọn ra khỏi hoàng cung cũng đã được hai tháng, Tiểu Lý Tử theo nàng đến vương phủ làm tổng quản. Cuộc sống của một vương gia so với hoàng đế là quá nhàn rỗi. Vừa có quyền lực, lại vừa chẳng cần lo chuyện quốc gia đại sự gì, đúng là quá sung sướng a.

Trời đông lạnh buốt, tuyết vào mùa này cũng bắt đầu rơi, ánh nắng yếu ớt chiếu rọi xuống tán hoa đào ướt đẫm sương lạnh. Tại nội viện vương phủ, hai thân đang quấn lấy nhau triền miên trong chăn ấm như chẳng muốn tách ra.

"Ưmm...nàng....nà..ng......"

Y Giang cắn chặt môi dưới, uốn éo thân mình vì trận khoái cảm mà chiếc lưỡi hư của Thanh Ca mang lại nơi hạ bộ ẩm ướt kia.

"Ta làm sao"

Nàng ngẩn đầu nhìn Y Giang, đôi má ửng đỏ, Y Giang lấy tay che mặt đi. Nàng quả thật không biết xấu hổ là gì a.

"Nàng xoay người lại đi"

Không biết nàng định giở trò biến thái gì, có lẽ nghe theo lời nàng.

"Xoay lưng lại làm gì?"

Xoay lưng lại, nằm sấp trên chăn ấm, thắc mắc Y Giang hỏi. Nàng cười tà mị, hình tượng ôn nhu dịu dàng của nàng thường ngày bây giờ hoàn toàn bị sụp đổ.

"Ưỡng người lên"

Y Giang khó hiểu làm theo, nâng mông cao lên một chút.

"Để ta dạy nàng tuyệt kỹ, haha. Nếu đau thì phải nói ta, rõ chưa"

Y Giang bây giờ mới phát giác, biến thái a

"Nàng định ...làm...gì......ưm.."

Chưa nói hết câu thì ngón tay thon dài kia đã chạy vào đến động khẩu. Nơi hạ bộ bị kích thích không ngừng trào ra. Ngón tay hư đốn kia dựa theo dòng ướt át này mà trượt vào sâu hơn.

"A..a...um...a..a..đau...đau chết ...ta...aaaa"

Không chịu nổi Y Giang rên lên vài tiếng, chưa bao giờ nàng dám đưa tay vào sâu như thế này, sao hôm nay lại.

"Được, được"

Nàng biết người dưới thân bị một trận đau nên ngón tay lực di chuyển nhẹ lại, rồi ngừng ở động khẩu không dám tiến vào cũng không dám ra. Nàng khom người, tay kia ôm lấy hai khỏa đầy đặn trắng nõn mặc sức nhào nặng. Tay nàng ngừng hoạt động, Y Giang một trận mất mác, nàng xoay mặt nhìn Thanh Ca ý muốn tiếp tục.

"Xin lỗi, ta sẽ không để nàng đau nữa"

Hiểu ý, nàng tiếp tục cho ngón tay tiến vào, nhưng lực đẩy nhẹ hơn. Y Giang lại một trận đau truyền đến, mặt áp vào chăn mềm, tai chóng xuống nắm chặt sàn đan, đôi lúc ngâm nga lên vài tiếng.

Bên ngoài Tiểu Lý Tử sớm cho người đến gọi vương gia cùng vương phi thức giấc, nào ngờ đến đây lại một trận đỏ mặt. Bây giờ chính là thanh thiên bạch nhật a.

Sau một trận triền miên, hai nàng đến phòng Tĩnh Chi gọi nàng cùng đến ăn sáng a. Ba nàng đến một đình nhỏ thoáng mát gần bờ hồ đợi ngự trù dâng thức ăn.

"Tỷ tỷ, dạo này ta thấy tỷ có vẻ gầy hơn a. Tỷ không khỏe sao?"

Y Giang nhìn vẻ mặt nhợt nhạt của Tĩnh Chi liền hỏi. Thanh Ca cũng đưa tay lên trán nàng xem có bị làm sao không.

[BH] [NP] [TỰ VIẾT]  Ái Sinh Tiền Kiếp - Dạ Tước LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ