Chương 8 Giang Nam hứa hẹn

4K 255 7
                                    

Sau khi từ Bàng Thế điện rời đi, Thanh Ca lại phải xuất cung đến phủ của Địch Long tướng quân chuẩn bị hôm sau lên đường. Một thân thường phục đi đến trước đại môn của Địch tướng phủ lại bị đám nha đinh cản lại không cho vào, nàng tức giận quát lớn

"Các ngươi có phải là mù mắt không, phủ tướng quân của các ngươi có khách quý, các ngươi dám không cho ta vào, muốn chết hay sao?"

Gia đinh lại cười, Địch Long là tể tướng của Đại Tuyên, hắn là ai mà muốn vào là vào, hai bên cãi nhau ầm ĩ, rốt cục cũng có người bước ra

"Chuyện gì đây, ai dám đứng trước phủ ta náo loạn?"

Là Địch Long cao cao tại thượng kia lớn tiếng, hắn nhìn xung quanh, nhìn thấy một tiểu tử đang đứng quay lưng về phía mình, tên này chỉ cao hơn một nữa hắn, aiya là bọn tiểu nít ranh.

"Tiểu tử kia, phụ thân ngươi là ai, sao dám đến đây náo loạn?"

Địch Long hơi cười, đồng thời chỉ tay về phía nàng hỏi lớn. Thanh Ca có lẽ khá bực bội, đường đường là cửu hoàng tử, lại phải dùng võ mồm với các nha đinh, tức chết mà

"Phụ thân ta là Tuyên Đức Vương - Diệp Lăng Phong, ngươi nghĩ ngươi là tể tướng tín nhiệm của tiên hoàng thì làm càn sao, không xem bản điện hạ ra gì"

Thanh Ca xoay người lại mặt đối mặt với lão già kia. Địch Long tay chân run run vội tới dìu nàng vào trong phủ. Vào đại sảnh, hắn gọi các nô tỳ trong phủ pha trà, đồng thời gọi luôn mấy vị phu nhân ra mắt cửu hoàng tử.

"Cửu điện hạ, thần có mắt không tròng, thất lễ rồi, xin điện hạ thứ tội"

nói xong bưng chén trà thơm, nóng hổi đến cho Thanh Ca, nàng làm gì có thú uống trà ngâm thơ gì chứ, nàng tiếp chén trà để lên bàn, rồi vào vấn đề chính.

"Địch tướng quân, ngày mai chúng ta phải đi Giang Nam, trước giờ ta chưa bao giờ gặp ông, vậy mà mấy hôm nay ông cũng không vào cung diện kiến ta, làm bản điện hạ phải chạy đi tìm phủ của ông"

Thanh Ca có vẻ hờn dỗi tên này đúng là ngạo mạn, đợi ta nắm quyền thiên hạ trong tay, xem ông còn ngạo mạn như vậy không. Địch Long tỏ ý cười rồi xoa đầu Thanh Ca nói

"Haha, cửu điện hạ quả là khác người, Giang Nam nguy hiểm rình rập, bất kể ai có chỉ đến điều tra đều sợ đến hồn bay phách tán. Riêng ngài thì lại chủ động tìm thần để bàn kế hoạch, quả là dũng cảm a"

Thanh Ca nhìn hắn, gì chứ, chẳng qua là một vùng đất thuộc Đại Tuyên ta, cái gì mà giặc hoành hành, nói quá sự thật. Nàng đưa tay nâng chén trà uống một ngụm rồi nói tiếp

"Ta trước giờ chỉ học lén được một ít võ công của Địch huynh lúc huynh ấy vào cung tập luyện, ta muốn xin Địch tướng quân dạy võ nghệ cho ta"

Ở hiện đại Thanh Ca có học qua võ Taekwondo nhưng lâu quá bây giờ cũng quên sạch rồi, nàng muốn học võ công ở thời đại này để bảo vệ thân mình, biết đâu có thích khách. Địch Long hơi ngạc nhiên, hắn nghe nói cửu hoàng tử này cực kỳ yếu đuối, nhu nhược nhưng khi gặp, tên này thật sự rất có thực lực a. Một hồi suy nghĩ, Địch Long dẫn Thanh Ca ra khuôn viên rồi tự thân mình chỉ dạy võ nghệ cho nàng. Do Địch Duẫn đã đến Giang Nam trấn áp quân Nam Hạ từ một tháng trước nên hiện không có trong phủ.

[BH] [NP] [TỰ VIẾT]  Ái Sinh Tiền Kiếp - Dạ Tước LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ