Chương 24 Đoạt lại

3.1K 206 16
                                    

Thanh Ca từng bước nhanh chóng tìm đến dinh thự của Y Giang. Đứng trước cửa, nàng hơi lo lắng gõ mạnh. Thật không nên làm phiền Y Giang, nếu nàng ấy bực bội, xuất một chiêu thì thôi rồi tấm thân. Dinh thự của Y Giang không quá lớn cũng không quá nhỏ, nàng đã nhiều lần muốn mua hạ nhân về hậu hạ cho Y Giang nhưng nàng không chịu. Một lúc sau, thân ảnh quen thuộc vận bộ y phục hồng sắc uyển chuyển mở cánh cửa bước ra.

"Bảo bối đến rồi, mau vào đi"

Sao lại như vậy, hôm nay là ai nhập Y Giang, từ một nữ nhân mạnh mẽ không sợ thứ gì hôm nay lại trở nên đáng yêu đến thế, còn gọi nàng là bảo bối...

Cả hai đi một chút liền đến đại sảnh. Y Giang mời nàng ngồi ghế rồi chạy đi rót trà mang lên. Chỉ một chút cả hai liền có hai cốc trà hoa cúc thơm lừng.

"Hôm nay thế nào lại tử tế với ta như thế, nàng đang có âm mưu gì, nói mau"

Thanh Ca uống một ngụm trà, ý cười hướng Y Giang trêu chọc

"Ta...ta vẫn như bình thường đấy thôi, từ khi về kinh thành, nàng đúng thật rất ít khi tới nhà ta nha"

Y Giang ra vẻ trách móc. Thanh Ca bỏ cốc trà xuống bàn, đưa tay vuốt vài sợi tóc mây rớt xuống khuôn mặt xinh tươi, dịu dàng đến mức có thể khiến nam nhân điên đảo...Thanh Ca cũng không ngoại lệ. Hành động ôn nhu này thoáng khiến mặt Y Giang ửng hồng. Ngón tay buông xuống, nàng bắt đầu hướng Y Giang bàn việc chính

"Y Giang, ta nghe nói, Nga My Nhạc gia đều là cao thủ trường phái độc dược và kiếm thuật. Nàng có thể hay không cho ta mượn một vài sát thủ?"

Y Giang trợn tròn mắt.

"Nàng là muốn làm gì?"

Thanh Ca đột nhiên chuyển vẻ mặt lãnh đạm xoay qua hướng khác, nhỏ giọng nói

"Ta từng nói...ngoài nàng, ta còn yêu..một nữ nhân...khác"

Y Giang vẻ mặt điềm tĩnh, Thanh Ca hiện giờ như một đại bàng lớn, nàng không thể nhốt nàng ấy vào lồng, ép nàng ấy chỉ có duy nhất một mình mình. Huống gì, thân phận, tài mạo,...nàng ấy có tất cả đều là những thứ người ta mong cầu. Thanh Ca trong lòng có nàng, như vậy nàng đã mãng nguyện lắm rồi.

"Nàng làm sao vậy, ta đã nói, chỉ cần trong lòng nàng có ta, bao nhiêu nữ nhân đối với ta đều không quan trọng"

Thanh Ca nhìn Y Giang hồi lâu mới thở dài nói tiếp

"Chuyện là, lúc ta đến Giang Nam, nàng ta bị phụ thân ép gả cho một công tử hoàng tộc, nàng ấy rất yêu ta, ta...ta cũng vậy. Cho nên ta là muốn...muốn...giết phu đoạt thê"

Y Giang lại một trận há hốc mồm

"Nàng, nàng thật sự muốn làm như vậy sao. Nàng nói, hắn là công tử hoàng tộc vậy thực sự rất phiền phức a"

Thanh Ca đưa tay nâng cốc trà hoa uống một ngụm.

"Mọi chuyện ta đều sắp xếp, nàng quên ta là ai sao. Hắn vài ngày sau liền xuất thành, đương nhiên hộ tống theo sau không ít, có thể hay không cho ta mượn càng nhiều người càng tốt"

Y Giang đứng dậy, đi tới đi lui vài bước, tay đưa tới cằm xoa xoa vuốt vuốt.

"Hiện tại bên người ta chỉ vỏn vẹn hai mươi người. Hầu hết đều ở Giang Nam, lần trước ta theo nàng đến kinh thành, phụ mẫu lo lắng nên mới cho ta hai mươi người theo ẩn thân bảo vệ. Nàng cần, ta liền cho nàng mượn"

[BH] [NP] [TỰ VIẾT]  Ái Sinh Tiền Kiếp - Dạ Tước LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ