#28. Trạm dừng chân

794 72 14
                                    

Y hệt như thông báo đến từ tâm cơn lốc mà mười ba chàng trai bị cuốn vào đã nói. Nhóm Performace bị quăng đến một quảng trường. Bốn anh em nhà Hiphop thì bị nhốt trong bốn căn phòng liền nhau trong một căn hộ kì lạ không có cửa ra. Và cuối cùng là Vocal Team cũng lạc đến một khung đường nào ấy. Chắc chắn chúng có liên quan đến nhau...

Tại quảng trường mang phong cách Tây Âu vừa hiện đại vừa cổ kính ở một nơi nào đó chẳng chút thân quen, bốn chàng trai của nhóm nhảy nằm xếp chồng vào nhau, nằm bẹp dí ngay giữa quảng trường. Xung quanh họ, rất nhiều người qua lại, nhưng hình như không có ai bận tâm đến họ mà lãnh đạm bỏ đi, tiếp tục công việc của mình. Hạo chợt mở mắt, ánh sáng nhạt nhoà rọi xuống khuôn mặt góc cạnh, điển trai của cậu làm đôi mày nhíu lại với nhau. Cậu nhìn xung quanh, mọi thứ đều ảm đảm vô cùng. Hạo ngó hai bên mình mà chẳng thấy một đứa bạn nào, cậu bực bội nói:

-Ơ hay nhỉ? Đây là Lilili Yabbay mà đám Jun đâu rồi!? Hừ, cáu!

Cậu đập tay bép một cái xuống đất. "Á!", ô đất mà cũng biết kêu ư, Hạo đập thêm một cái nữa và ghé tay nghe cho tai nghe cho một rõ.

-Này, hyung! Đập em hoài vậy? Cậy lớn hơn em mà bắt nạt à? Quá đáng!

Dino nằm im dưới đất với bộ mặt trách thán Hạo. Lúc này thì cậu hiểu chẳng đất nào biết kêu và chẳng có đất nào mềm như vậy cả, mà chính là cậu út Dino. Hạo cười xoà, kéo Dino dậy.

Bỗng có ai đó túm lấy Dino lại, giật mạnh. Cậu em quay lại, hừm, Hoshi đang giữ lấy áo cậu. Thế là lại phải kéo luôn ông anh này lên theo. Làm trò với ai chứ!

-Ơ, tên họ Văn đâu nhỉ?

Hoshi gãi đầu nói.

-Cái đứa cậu vừa nói đang bị ba người đè lên đấy! Ngồi sướng rồi thì xuống hộ cái!

Jun cất tiếng, cố nhúc nhích. Hạo, Dino rồi cả Hoshi nhanh chóng đứng dậy để kéo Jun lên. Thở một hơi nhẹ nhõm, bốn chàng trai ngó nghiêng xung quanh.

Đột nhiên có một bàn tay bé nhỏ đặt vào tay Dino một chùm bong bóng mà trắng, lúc ấy cậu giật mình quay lại, cậu kéo chùm bóng xuống và thấy Bong Bong. Dino ngay lập tức túm lấy tay cô, kéo lại. Cậu hỏi cô như súng liên thanh bắn ra:

-Bong Bong, cậu là Bong Bong mà nhỉ! Cậu biết đây là đâu không? Bạn bè của mình đâu cả rồi? Làm ơn giúp bọn mình đi, cậu quay về đi!

-Chào mừng đến với thành phố của những vũ điệu! Nơi có tháng thứ 13, nơi các người sẽ vĩnh viễn không chết đi...

Bong Bong nhếch một bên môi, cười lên, man rợ! Cô nói xong thì tự hoá thành cát bụi bay đi.

Hoshi ôm đầu, xoay bốn hướng tìm đường trở về. Cậu thật sự thấy mọi thứ rối rắm, rối tít mù! Jun nắm lấy vạt áo của Hạo kéo mạnh cho cậu cuộn người vào lòng mình. Cứ thế, Jun giữ chặt Hạo trong lòng như thể muốn bảo vệ cho cậu. Dino đã dò xét xong một lượt, cậu bảo:

-Em biết Lilili Yabbay nghĩa là gì rồi! Các anh nhớ không... "Tôi sẽ vẽ lên vũ điệu tháng 13, vũ điệu Lilili Yabbay cho riêng em", đấy, lời bài hát của chúng ta!

[SEVENTEEN][HOZI] Kì nhỉ, cậu nhỏ thế?Where stories live. Discover now