#16. Scandal?

1.2K 132 32
                                    

Sau gần một tuần dưỡng thương ở bệnh viện, Woozi và Hoshi đã về nhà. Woozi vốn đã được xuất viện lâu rồi nhưng cậu cứ nằng nặc đòi ở lại để "bảo kê" cho Hoshi. Bác sĩ, y tá chẳng làm được gì nên đành cho cậu ở lại. Hoshi bình phục cũng nhau lắm, hai vết thương đã khô lại, tuy tạo thành sẹo nhưng ở sau lưng nên không ai để ý đâu.

Từ hôm Hoshi về nhà, mọi việc Woozi đều tình nguyện làm hộ cậu. Từ một tên thê nô biến thành ông hoàng nhờ hai phát súng... Hoshi được đà nên cái gì cũng nhờ vả Woozi. Lắm khi khiến cậu bực mình nhưng tỏ ra đau đớn nên Woozi đành chấp nhận số phận "vợ hiền" mà chăm sóc cho Hoshi.

Hoshi ngồi trên sofa miệng chóp chép ăn bim bim, xem tivi. Hình tượng tưởng như chỉ dành cho Woozi này đã thay chủ! Hoshi búng tay rồi nói:

-Woozi à, tôi khát nước!

Woozi từ trên lầu chạy xuống, đứng nhìn Hoshi rồi bảo:

-Cậu tự vào lấy đi chứ! Bếp có xa đâu mà gọi tôi. Tôi còn phải làm bài tập đó!

-A, tự nhiên lưng tôi đau quá! A! Có phải bị đứt chỉ không?

Hoshi giả vờ nhăn nhó, đưa tay sờ vào lưng. Woozi hừ một cái, quay vào bếp lấy nước cho cậu.

Chẳng may lúc bưng ra bị trượt chân, suýt ngã chổng vó thì Hoshi lao vụt ra đã cậu. Cái lưng này không thể nói dối thêm nữa! Cậu ta nhanh nhẹ thế này chứng tỏ không bị sao hết. Woozi giận đỏ mặt, nhào lên túm cổ áo Hoshi mà đè xuống đất. Hoshi kia đang mải làm "anh hùng" thì bất chợt quên kịch nên bị Woozi đánh lấy đánh để.

-Tên biến thái lừa đảo thối tha bỉ ổi vô liêm sỉ!!! Tên mắt hí xấu xa!! Cậu muốn biến tôi thành nô lệ sao? Hay lắm! Đã thế thì đừng hỏi "vì sao nước biển mặn mà đàn đập vào mặt lại đau"!

Woozi lôi cổ áo Hoshi xồng xộc lên gác, đẩy vào  phòng cậu rồi đóng cửa lại. Hoshi khóc lóc cố mở cánh cửa nhưng... nó bị kẹt mà! Ôi thôi!

Woozi hung dữ cầm cây guitar lên quật một cái... A! Hoshi bị hất bay sang một góc, có chút đau nhức rồi! Nhưng mới chỉ khởi động thôi mà cậu Kwon. Thành thật mà nói, ông thần may mắn chắc ứ ưa cậu đâu...

Kwon Hoshi xấu số bị Woozi đánh bần dập rồi mới thả ra ngoài. Vị trí "con giời" lại về tay Woozi, còn chức "nô lệ - con nợ" thì vẫn là Hoshi đấy thôi! Vòng đời đơn giản vậy mà...

Hôm sau, cả hai cùng nhau đi học, lại chung một con đường, lại chung một lối đi như trước đây. Hơn nữa, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ mặc dù Woozi hay đề cập đến vấn đề hành hạ Hoshi. Ây da! Tuy vậy nhưng hơi thiếu kịch tính nhỉ?

-Anh Woozi!

Một tiếng gọi phía sau hai cậu vang lên. Hoshi và cả Woozi vui vẻ quay lại nhưng nụ cười trên môi ấy nhanh chóng vụt tắt, để lại trên gương mặt nét bàng hoàng, khó hiểu có chút mừng nho nhỏ.

Woozi nhắm mắt rồi mở ra thật nhanh. Cậu không thể tin được! Một em gái mái tóc dài bí ẩn, bộ đồng phục gọn gàng, đôi bàn tay nhỏ bé ấy đang hướng về phía cậu như muốn nói "lại đón em!". Hoshi cũng không tin nổi, cậu hững hờ hỏi:

[SEVENTEEN][HOZI] Kì nhỉ, cậu nhỏ thế?Where stories live. Discover now