#5. Hoàng tử và công chúa?

1.7K 154 10
                                    

Buổi chiều hôm đó, Coups và Jeonghan vội vàng từ phòng của chủ nhiệm giáo dục về, mặt hai người hốt hoảng, thất thần đến khó tin. Bước vào lớp với vẻ lo lắng, lớp trưởng Choi dán tờ thông báo vào góc bảng rồi nói:

-Sắp tới đột ngột có một chương trình gì đó mà nhà trường tổ chức, lớp ta phải lập gian hàng để buôn bán và còn phải có tiết mục văn nghệ nữa!

Cả lớp bỗng xì xào bàn tán gì đó, cứ túm năm tụm ba vào nói chuyện. Joshua làm vẻ thảnh thơi nói với S.Coups:

-Có gì to tác chứ! Bán hàng thì chỉ cần khách tới đông là được, mà cậu nói xem với nhan sắc của chúng ta thì chắc chắn sẽ giàu sụ thôi! Còn về phần văn nghệ thì còn dễ hơn, lớp chúng ta thiếu gì người hát hay, nhảy giỏi.

Cậu nói cũng đúng. Cả mười ba thành viên của lớp đều xinh như hoa, tài năng thì quả là thiên phú. Chẳng phải lo gì cả luôn! Nhưng sao lớp trưởng và Jeonghan lại trưng bộ mặt chán chường đó ra chứ. Thật mất vui mà!

Woozi nhìn thoáng qua nét mặt của Coups rồi nhìn lên tờ thông báo dán đối diện cậu, có lẽ Woozi là người duy nhất trong 11 người kia đọc thông báo. Cậu cúi mặt viết bài tiếp rồi nói:

-Các cậu không xem thông báo à? Mỗi lớp là một tiết mục khác nhau, không được trùng thể loại. Chắc chắn có người nhanh chân đăng kí hát, nhảy cả rồi! Phải không S.Coups hyung?

-Đúng! Đúng! Rất là đúng! Nghĩ xem chúng ta phải làm gì đây?

S.Coups ỉu xìu nói. Cả lớp kêu a một cách chán nản. Ai cũng suy nghĩ và quyết định nhanh nếu không muốn mất phần biểu diễn hay. Seungkwan vỗ vai Vernon ngồi cạnh rồi nói:

-Cho Vernon và Joshua lên nói tiếng Anh đi hoặc cho hay cậu ấy phụ đề phim Mỹ cho cả trường xem đi!

-Cậu bị ngắn não à? Cái đấy chán chết đi được!

Cả lớp lại than thở. Ai cũng muốn góp ý nhưng đều không thành công.

Riêng chỉ có Hoshi và Dino đang mải mê xem album ảnh cũ của lớp rồi tám chuyện. Nhìn vào bức ảnh trước đây vài năm, Jeonghan còn để tóc dài trong rất giống con gái. Hoshi suýt nữa thì không nhận ra, cậu còn nói nhìn cứ như "anh xinh gái". Ở cuối album ghi lời nhắn nhủ của mọi người, ai nấy đều viết rất hài hước và thân tình, đặc biệt ở trang của Seungkwan cậu ấy kí tên là Boo Diva thay cho tên họ thật. Thế là hai người cười lăn cười bò, bảo Seungkwan hay thả dáng nên làm diva rất hợp.

Thấy hai thành viên kia không chú ý còn gây mất trật tự, S.Coups nổi giận nói:

-Hoshi, cậu có gì tưởng gì mà cười nhiều thế? Bực chết!

Hoshi đứng dậy. Thoáng đầu hoảng hốt nhưng sau vài giây ngẫm nghĩ thì cho ra một ý tưởng tuyệt vời:

-Trình diễn thời trang! Chúng ta trình diễn thời trang!

-Trình diễn thời trang?

Cả lớp quay ra ngơ ngác nhìn cậu. Hoshi vui vẻ nói thêm về ý tưởng này:

-Đặc biệt phải hóa trang thành con gái, theo kiểu váy bồng công chúa càng khoa trương càng tốt!

-Hả? Giả gái á?

[SEVENTEEN][HOZI] Kì nhỉ, cậu nhỏ thế?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon