#21. Bảo vệ, yêu, hận

646 70 8
                                    

Sau khi bị giải về Hắc điện của Tỏa Mị Quốc, Tỏa Nữ đế đã xuất hiện để gặp mặt, xử lí những tên tàn tướng của Huyết Quốc. Nhìn một lượt đám Woozi, không ai thèm ngẩng mặt lên nhìn Tỏa Nữ đế. Mặt mày ai cũng hằn lên sự căm ghét, nỗi oán hận. Tỏa Nữ đế cùng thích thú với thái độ này hơn, ả ta bước xuống khỏi ngai vàng nói:

-Đây là những trấn linh nhân mạnh nhất Huyết Quốc hay sao? Trông kìa... Ôi, sao lại rách nát thế này!

Ả cười lên man rợ. Woozi cắm răng, cắm môi phỉ báng một câu:

-Hạng người như người làm gì có tư cách nói chuyện với bọn ta!

Câu nói đó như châm phải ngòi nổ của một quả bom. Tỏa Nữ đế không hài lòng với bất cứ một câu nói nào xúc phạm đến bản thân. Ả lườm Woozi, thong thả đi xuống chỗ của cậu, bóp má nâng mặt cậu lên nói:

-Trấn linh nhân Huân Khôi nhai phải không nào? Cũng ngang tàn lắm. Muốn chết sớm chứ gì! Bản Nữ đế cũng muốn một đao giết những kẻ không biết trời cao đất dày như ngươi đây!

Tỏa Nữ đế rút thanh đao sau lưng ra giơ lên. Hoshi liền lao đến, đạp cho ả ta văng ra rồi ngồi quỳ che trước mặt Woozi. Cậu dùng hết can đảm để bảo vệ cho người mình yêu thương nhất nơi này:

-Ngươi dám giết cậu ấy thì lấy mạng bản tướng trước đi!

"Lấy mạng"? "Bản tướng"?

Hoshi à, lúc này, ai cũng ngưỡng mộ cậu đấy. Cậu chẳng biết mọi người ngạc nhiên và khâm phục cậu đến nhường nào đâu!

Tỏa Nữ đế gạt máu trên miệng, đứng lên nhìn cậu thì... Ả ta giật mình, hai tay buông thanh đao ra. Chạy đến ôm cậu và khóc lóc, nói:

-Tướng công, sao chàng lại ở đây? Sao chàng lại là một bại tướng chứ?

-Tránh xa bản tướng ra, đồ dơ bẩn!

Hoshi quát lớn. Tỏa Nữ đế lùi lại, toàn thân như mất hết vẻ oai nghiêm của một nữ chúa, ngồi bệt xuống nền điện. Ả đưa hai tay lên mặt định khóc nhưng thấy trên tay mình toàn máu là máu. Ả còn chưa động thủ với Woozi thì làm sao có máu dính vào tay cơ chứ!

Tỏa Nữ đế mặc kệ phong thái, địa vị mà lết hai gối đến gần Hoshi. Ả nhìn vào lưng cậu. Đúng như thế, vết thương do Vernon gây ra vẫn còn chảy máu... Ả đứng dậy hét lên:

-Kẻ nào dám động thủ với tướng công của ta?

Vernon đứng trong hàng ngũ linh nhân của ả bước ra. Quỳ xuống chỉ chờ nhận lệnh.

Tỏa Nữ đế vốn chẳng muốn ban lệnh gì ngoài lệnh chết cho cậu cả! Ả nhặt đao lên, chĩa thẳng lưỡi đao vào đầu Vernon, vừa giận dữ, vừa điên cuồng nói:

-Đâm một nhát vào lưng tướng công ta chính là đâm một nhát vào tim ta! Tội này, bản Nữ đế phải giết ngươi để làm gương cho kẻ khác!

Vernon sợ hãi, hai tay chống xuống đất như xin tha nhưng không hề chạy đi đâu cả. Tỏa Nữ đế vừa giơ đao lên, Hoshi liền hét lên:

-Không được giết cậu ấy! Ta không phải tướng công của ngươi. Tha cho cậu ấy!

-Chàng bảo tha cho hắn, ta sẽ tha. Nhưng chàng không thể phủ nhận, chàng là tướng công của ta...

[SEVENTEEN][HOZI] Kì nhỉ, cậu nhỏ thế?Where stories live. Discover now