#9. Cậu muốn có bạn gái?

1.4K 146 1
                                    

Sau chiến thắng rực rỡ từ cuộc thi, cả lớp 12/1 đã trở thành nhân tố đình đám nhất. Nổi tiếng nhất vẫn là Hoshi và Woozi. Dù mười ba người họ có đi đâu thì cũng có fan hâm mộ theo sau. Quãng đường ngắn ngủi từ lớp học đến căng tin cũng đông nghịt người theo.

Đúng buổi sáng thứ hai đầu tuần sau đấy, Hoshi và Woozi đi bộ từ nhà đến trường dù cho có bịt mặt thì cũng bị mấy nữ sinh nhận ra rồi dí theo như bắt cướp.

-Anh ơi! Hoàng tử ơi, chờ em!

-Bạch Tuyết oppa à, cho em đi đến trường cùng anh với!

Mấy nữ sinh đó cứ hò hét và chạy theo hai cậu. Hoshi vừa chạy vừa nói:

-Các cậu tự đến trường được cơ mà!

Chạy từ nhà đến trường rồi lên lớp, kéo sầm cửa lại rồi thì vẫn có người đứng ngoài rú tên họ lên. Không riêng hai nhân vật chính của vở kịch mà tất cả các thành viên trong lớp đều bị chung một tình trạng.

Woozi quay mặt lại nhìn cả lớp thì phát hết hồn khi mười một con người ấy đều bơ phờ, te tua cả. Thảm hại nhất là Mingyu và S.Coups. Áo của lớp trưởng bị ai đó kéo hay giật đến đứt chỉ ở bả vai còn Mingyu thì tóc tai bù xù, cà vạt đứt thành hai mảnh. Nhìn trông thật đáng thương! Dino và Wonwoo ngồi ôm nhau khóc thút thít, Jun thì gục mặt xuống bàn với hai quầng mắt đen thui. Hoshi cũng tỏ ra ngỡ ngàng, cậu hỏi:

-Các cậu cũng bị bọn họ đuổi theo à?

Cả lớp vẫn cứ vô hồn như thế mà gật đầu. Đúng là nổi tiếng cũng chẳng tốt là bao! Woozi nhìn người ngồi bên cạnh mình - Joshua đang xoa trán, cậu mới hất tay Joshua ra thì... Ôi, trán của cậu ấy đỏ ửng như bị ai đó đánh vậy! Woozi rất tức giận, biết ngay là những người bên ngoài kia làm thì đập bàn đứng lên nói:

-Mình không thể chịu nổi nữa rồi! Họ đang phản ứng thái quá, các cậu vẫn muốn để yên sao? Nhìn mọi người đi! Có ai ra người không? Joshua hyung bị họ làm cho đỏ trán, Coups hyung thì rách áo rồi Mingyu thì bù xù thế kia.

-Hyung nói xem chúng ta làm được gì? Họ đều là nữ cả! Không thể đánh, cũng không nên to tiếng với họ đâu.

Hạo vuốt vuốt lại mái tóc chổng ngược rồi nói với vẻ bất lực toàn tập. Không hiểu vì sao sau khi Hạo nói xong thì Hoshi liền đứng dậy, mở tung cánh cửa lớp. Rồi cả Vernon với Jeonghan cũng ra theo để yểm trợ cho cậu.

Bất ngờ đâu, một em gái bị những người đằng sau xô ngã về phía Hoshi. Trên tay cô bé ấy là một tập tài liệu dày, vừa ngã xuống, em đã lồm cồm bò dậy tìm cách chen vào đám đông để đi ra ngoài.

Hoshi túm lấy em rồi kéo lại, không biết sao mà em kêu lên: "A a a a!". Rõ là cậu ấy đã dùng lực rất nhẹ nhưng em vẫn thấy đau là sao? Nhìn cho kĩ, Hoshi phát hiện trên tay em có một vết xước đang chảy máu. Cậu thấy dáng vẻ này của em không giống đám người quá khích kia, em đang muốn mang số tài liệu này đi đâu đó. Thật sự muốn đưa em đến phòng y tế băng bó vết thương nhưng vì những nữ sinh kia tập trung quá đông, nếu không có Jeonghan và Vernon chặn lại thì họ đã lao vào từ lâu rồi. Vernon kéo rầm cánh cửa lại. Hoshi cũng kịp thời kéo em gái ấy vào bên trong lớp.

[SEVENTEEN][HOZI] Kì nhỉ, cậu nhỏ thế?Where stories live. Discover now