LXXIX

Chapter Seventy-nine

Like what I always said, I would never exchange Jimin with anything. The way he stared at me, he kissed me, he locked me in his arms, he would be my forever safest world. Kung sana ay palagi na lang siyang nasa tabi ko.

Marahan kong ipinikit ang mga mata ko habang dinadama ang mga labi ni Jimin na banayad na humahalik sa batok ko, mahigpit na nakapulupot sa akin ang mga braso niya at nakayakap siya sa akin mula sa likod. It felt so good and very comfortable. It felt so safe and very sweet.

The air-condition of the room was nothing compared to the heat that started to rise between us. The thin satin of my night clothes seemed so insulting against his hot skin, radiating through and sending sensation down my spine. The thick comforter that was both covering us was the only witness of our entangled legs beneath.

Ang marahang paghaplos niya sa tiyan ko ay tipong dinadala ako sa pagkakahimbing. I wanted to close my eyes and let sleep drown me but at the same time, I was loving the sensation he was giving me that I wanted to feel it fully awake. His warm hairy legs feels heavy on mine but they felt cozy, as if I could live forever with my legs tangled with his.

Nagpakawala ako ng mabigat na buntong-hininga dahil sa pakiramdam na binuhay niya sa sistema ko.

"I'm guessing, you are still awake, misseu," bulong niya sa tainga ko, ang init ng hininga ay nagdulot ng libong-libong boltahe ng kiliti sa akin kaya nagpakawala ako ng pigil na hagikhik.

"How can I sleep when you're holding me this tight?" I answered him, closing my mouth immediately to suppress a gasp when his hand that caressed my stomach went a little higher, tracing an invisible line along the sensitive skin of my abdomen. Kung anuman itong ginagawa niya ay paniguradong tutupok pareho sa natitira pang katinuan at lakas ko.

I was already on fire, everything in me was burning and I was just trying to stay on edge so the burn wouldn't so much of left me scorched… and tempted.

"It's supposed to make you sleep," aniya, muli niyang pinatakan ng mainit na halik ang batok ko na nagdala na naman ng milyon-milyong insekto sa loob ng tiyan ko. To the point that I could already build a zoo inside because of the feast.

Hinuli ko ang kamay niyang unti-unti nang umaangat patungo sa parte ng katawan kong hindi niya dapat hawakan. I firmly settled his hand below the heat of my breasts and tightly held it still. His naughty hand that was trying to make its way towards my mounds, stayed and behaved within my hold. I then intertwined my fingers with his. I would used the remaining logical part of my mind so that we wouldn't get to that point, for as long as I could stay sane and logical.

"I need you to get pregnant, misseu," bulong niya na para bang napakasimple lang ng gusto niyang mangyari pero damang-dama ko ang desperasiyon sa tono niya.

I suddenly thought how long he had contemplated about this. Naisip ba niyang masisira ang career niya kapag nangyari ang gusto niya? Na masyadong komplikado ang gusto niya? Na pareho pa kaming mga bata sa responsibilidad na gusto niya? Hindi pa kami pareho handa para roon.

His hand then disappeared from my grip and quickly yet carefully cupped one of my mound, his fingers immediately kneading the erect peak as I uttered an involuntary moan in surprise. Makakaya ko pa bang pigilan siya gayong hawak na niya ako at natutupok na ako ng init na dulot ng mga haplos niya?

He was still my weakness and we were on the bed!

Hinaplos niya ang isang dibdib ko sa pinakamarahang paraan habang pinapaliguan ng maiinit na halik ang batok ko pababa sa balikat ko, pinapaliyab ang kung anumang kanina pang nabuhay sa loob ko. His other hand just settled on my stomach, drawing lame circles around my navel that sent a pool of heat tightening downtown.