Chương 247: Cái chết của Voldemort

5.2K 359 21
                                    

Edit: CHII

Tôi cảm thấy hoảng hốt, ý thức bắt đầu mơ hồ, ngọt ngào và an tường.

Sau đó ý thức dần dần quay trở lại, đau đớn lại lần nữa quay lại thân thể tôi, tôi lệch người trên trên sàn nhà dùng hết sức ho khan, màu tối đen trước mắt dần dần tan đi.

Độc xà bị bùa chú của Lucius Malfoy đánh bay, nó lăn trên sàn nhà, miệng lớn mở vì bị chọc giận, bắt đầu công kích Lucius Malfoy.

"Rời khỏi chỗ đó, con bé ngu xuẩn này!" Lucius vừađi như bay trốn tránh nó, vừa phóng bùa chú vừa gào với tôi.

Một đôi tay nửa trong suốt xốc nách tôi, Draco nâng thân thể tôi, đưa tôi cách xa chiến trường.

"Cậu cảm thấy như thế nào?" Draco lo lắng hỏi, hiệu quả của phấn ẩn thân trên người cậu đang dần dần biến mất. Cậu ấy trông rất chật vật, bụng phải có một vết cào của người sói sâu đến thấy cả máu thịt trộn lẫn. Cậu ấy dùng một bàn tay lau nước miếng trên cằm tôi, một tay khác vẫn nắm chặt gói giấy đến nổi gân, "Xương cốt cậu có ổn không? Melin tại thượng, nó cuốn lấy cậu chặt như vậy! Tớ bị cậu dọa điên rồi."

Tôi nhìn chằm chằm gói giấy trong tay cậu ấy, sống mũi không khỏi cay cay. Lượng phấn ẩn thân ấy rất ít, ước chừng chỉ đủ cho hai người đi ra khỏi trang viên, nhưng Draco bị Tử Thần Thực Tử đuổi bắt lâu như vậy, mặc kệ việc phấn bắt đầu mất hiệu lực, cậu ấy vẫn là nhớ phải giữ lại một phần cho tôi.

"Vẫn tốt," giọng tôi nghẹn ngào, "Chúng ta phải mau nhanh chóng rời khỏi chỗ này, Voldemort đang ở bên trong..."

Trên mặt Draco hiện rõ vẻ sợ hãi đối với Chúa tể Hắc ám, cậu ấy cầm lấy đũa phép tiến lên, muốn giúp cha mình để nhanh chóng thoát thân, rời khỏi nơi này. Nhưng cậu ấy quá hoảng loạn, khuỷu tay cậu ấy va vào cửa gỗ. Cánh cửa vốn dĩ khép không được lập tức mở ra.

Ngay khoảnh khắc ấy, tôi nhìn thấy  tình hình bên trong cánh cửa lại một lần nữa thay đổi. Giáo sư Dumbledore giống như thần binh trời giáng xuất hiện ở trong phòng, đang vật lộn cùng Voldemort, giáo sư Snape được tự do, tránh né và đánh trả bùa chú của đám Tử Thần Thực Tử.

Giáo sư Dumbledore và Voldemort phóng bùa chú về phía đối phương, đủ mọi màu sắc bùa chú xen lẫn quyện vào nhau. Tình huống của giáo sư Snape có vẻ không ổn. Đám Tử Thần Thực Tử biết tính tình chủ nhân, không dám nhúng tay vào trận đấu của hắn, thế là bọn họ toàn bộ đều chuyển sang đối phó thầy ấy.

"Draco! Bên này, giúp, giúp, giúp giáo sư Snape!" Tôi rút đũa phép, tránh ở sau vách, phóng ra bùa choáng đánh bại một tên.

"Cha đỡ đầu!" Draco sợ hãi kêu một tiếng bước vào phòng, gia nhập chiến đấu.

Trường hợp này quả thật là hỗn loạn.

Lấy tôi làm tâm, ở một bên là Giáo sư Dumbledore cùng Voldemort đang ở quyết đấu và giáo sư Snape cùng Draco vòng quanh căn phòng rách nát quần nhau với đám Tử Thần Thực Tử; ở bên kia là Lucius Malfoy đang vật lộn với độc xà.

Draco bị vấp, thiếu chút nữa té ngã; giáo sư Snape vội vàng bổ cứu một bùa chú khôi giáp, chặn lại một công kích.

[End] Màu đen màu xám [Đồng nhân HP] từ chương 194 đến hếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ