Chương 199: Hỏi

949 62 0
                                    

Editor: votam

Beta: Khuyên

Trong nháy mắt, lễ Phục Sinh đã đến. Bởi vì năm nay là năm thi O.W.Ls, trong ngày nghỉ, gần như mỗi học sinh cùng năm đều đã ở lại trường rồi. Các giáo sư đã giao rất nhiều bài tập, có lẽ chỉ có Hermione vui vẻ vì điều này.

Narcissa và Blaise mỗi người gửi đến đấy một bao lớn trứng phục sinh và con thỏ bằng chocolate. Tôi cùng Draco ngồi đối diện nhau trên bàn học, vừa đổi trứng đập vỡ lớp vỏ màu mè cắn chocolate, vừa cùng thảo luận vài tập.

"Còn hai tháng là đến cuộc thi." Tôi cau mày nói "A, lịch sử phép thuật của tớ..."

"Cái đó rất đơn giản, chỉ cần tùy tiện một chút là có thể, đừng nói với tớ nó có thể làm khó cậu." Draco miệng ngậm kẹo, nói không rõ.

"Được rồi, có lẽ một lát nữa chúng ta sẽ kiểm tra lẫn nhau." Tôi nói.

"Chờ tớ viết xong luận văn môn biến hình đã." Draco không vừa lòng oán giận nói "Kiểu trình bày luận văn như vậy hoàn toàn không có ý nghĩa, tớ hoàn toàn có khả năng khái quát nó lại trong mười tấc Anh! Gặp quỷ, hiện tại tớ còn phải dùng những câu không có ý nghĩa để gia tăng chiều dài cho nó... A, ai đang gõ cửa vậy?"

Tôi dừng bút lại, nghe thấy tiếng gõ cửa vang lên.

"Tớ phải đi mở cửa, Draco, nếu cậu không muốn bị phát hiện thì có lẽ cậu nên đi vào trong phòng ngủ của tớ mà ở một lúc?"

"Giống bộ dạng trốn trốn tránh tránh của một con chuột, thật không phù hợp với khiếu thẩm mỹ của nhà Malfoy." Draco nói nhỏ xong, đặt bút lông chim xuống đi vào trong phòng ngủ của tôi.

Tôi đi đến trước của, kéo cánh cửa ra.

Điều đầu tiên đập vào mắt tôi là một bộ ngực bằng phẳng, trên áo choàng đen của phù thủy chi chít các cúc áo nhỏ thẳng tắp nghiêm chỉnh kéo dài đến tận trên cổ áo. Một đôi tay lồng vào nhau trên áo choàng của phù thủy, ba ngón tay bị độc dược hun đến vàng đi.

Tôi nhất thời cảm thấy lông tơ toàn thân đều đã dựng thẳng lên, gần như không dám ngẩng đầu lên.

"A...Giáo sư Snape!" tôi kêu lớn lên, hi vọng âm thanh có thể tuyền đến trong phòng ngủ.

Giáo sư Snape nhìn tôi, ánh mắt xẹt qua bàn học có hai ghế dựa, hai cái bút lông chim cùng tấm da dê.

"Giáo sư Dumbledore yêu cầu ta mau chóng mang trò tới phòng hiệu trưởng." Thầy ấy nói.

"Đương nhiên!" Tôi nói được "Như vậy em với thầy đi nhanh thôi!"

"Chẳng qua, trước đó..." Giáo sư Snape cười lạnh một tiếng, đẩy tôi ra và cửa phòng đang nửa khép, rút ra đũa phép nhắm ngay cửa phòng ngủ niệm một câu thần chú. "Trước tiên chúng ta hoàn toàn có thời gian giải quyết một học sinh không giữ quy củ."

Bịch một tiếng, của phòng ngủ đột nhiên văng ra, Draco giống như bị một bàn tay vô hình nắm thắt lưng kéo ra khỏi phòng ngủ.

"A." Mặt cậu ấy nhăn thành một bông hoa cải "Chủ nhiệm."

Đôi mắt đen nhánh của giáo sư Snape tưởng như có thể đục một cái lỗ trên người cậu ấy, Draco mẫn cảm rụt rụt lại cơ thể.

[End] Màu đen màu xám [Đồng nhân HP] từ chương 194 đến hếtWhere stories live. Discover now