Chương 198: Sức mạnh của tình yêu

1.2K 69 0
                                    

  Editor: votam

Beta: Khuyên

"Nếu như cậu còn có đầu óc, Sylvia." Draco bị cắt ngang vẻ mặt không vui nói: "Cậu nên rõ đây là khế ước phép thuật."

"Tớ đương nhiên biết đây là khế ước." Tôi nói: "Nhưng nó làm cái gì vậy?"

Draco nhìn tôi một cái.

"Là một loại khế ước linh hồn." Cậu ấy giải thích "Hai bên thực hiện khế ước thật lòng, phù hợp từ pháp thuật đến tâm hồn."

"Tớ chưa từng nghe qua một cái khế ước nào như vậy." Tôi ngờ vực nói.

"Tớ tin tướng khế ước cậu chưa từng nghe thấy còn có rất nhiều." Draco cười nhạo nói: "Bởi vì phép thuật chân chính đều được bảo tồn bởi những gia tộc cổ xưa có lịch sử lâu đời."

"Được rồi, nhưng là..." Tôi nói.

"A... cậu hoàn toàn có thể đợi sau khi chúng ta hoàn thành xong khế ước này rồi hãy bày tỏ sự tò mò của mình." Draco không kiên nhẫn nói: "Nhanh chút, cậu phải biết rằng tớ vì cái khế ước chết tiệt này mà phải ngâm mình trong thư viện trọn vẹn một tuần."

"Ừm, cậu nói là cậu ở thư viện thực ra là để tra tìm tư tư liệu?"

"Chẳng thế thì sao?"

"Tớ nghĩ cậu đang trốn tớ."

"Được rồi, có chút." Draco không tình nguyện thừa nhận. "Đừng nói cái này nữa. Tớ còn phải dọn dẹp sạch cái trận pháp chết tiệt này trước khi hội nghiên cứu nghệ thật hắc ám hoạt động vào ngày mai. Nói theo tớ..."

"Đợi một chút, từ từ..." Tôi buộc phải kiên trì lần thứ hai cắt ngang cậu ấy "Là một thuần huyết tớ nhớ là cậu có thể hiểu một phù thủy cần phải cẩn thận đối với khế ước. Tớ không biết là cái khế ước này có cần thiết...tớ là nói... nó nghe qua giống lời thề ước hôn nhân."

"Nói như thế nào đó thì mức độ cũng không sai biệt lắm." Draco nổi trận lôi đình nói "Cậu vừa rồi có ý là kết hôn với tớ là không cần thiết?"

"Gặp quỷ! Tớ đương nhiên không phải ý này!" Tôi căm tức nói "Hơn nữa đây là thái độ cầu hôn của cậu sao?"

Draco lườm tôi một cái.

"Nó không phải là khế ước hôn nhân, giữa bạn thân cũng có thể sử dụng." Cậu ấy chậm rì rì giải thích: "Chẳng qua, hợp đồng hôn nhân không bao gồm việc thực hiện khế ước giữa những người trong khế ước, hiệu quả của nó còn hơn hợp đồng hôn nhân – nói cách khác nó còn sâu sắc hơn hợp đồng hôn nhân."

"Bao nhiêu khế ước phép thuật xịn...Tớ nghĩ là muốn nói có khế ước hôn nhân thì không thể có được hôn nhân hợp lệ hả?

"Không." Draco ho khan một tiếng "Bộ phép thuật thừa nhận khế ước. Hai bên của khế ước nếu nguyện ý, chỉ cần đến bộ phép thuật làm đăng ký là có thể hợp pháp hóa quan hệ hôn nhân."

Cậu ấy lại nhìn tôi một cái, che dấu cái gì giống như rất nhanh bổ sung "Đương nhiên rồi, không đăng ký cũng không có quan hệ gì. Tớ vừa nói qua rồi cũng có trường hợp bạn thân có tình cảm tốt cũng có thể sử dụng khế ước này."

[End] Màu đen màu xám [Đồng nhân HP] từ chương 194 đến hếtWhere stories live. Discover now