Chương 75

17.1K 880 41
                                    


Liên Huyên và Lục Tử Tranh vừa đến bệnh viện thì đi thẳng đến khoa cấp cứu, may mà có mặt bác sĩ trực ban ở trong phòng khám, anh ta liền lập tức tiếp đãi họ.

Bác sĩ tỏ ý vết thương rất sâu, cần may bảy, tám kim, nhưng vô cùng may mắn là không tổn thương đến gân cốt, không có gì lo ngại cho lắm. Thế là, anh ta liền kê tờ khai, bảo Liên Huyên đi nhận thuốc tê và một ít thuốc khác. Liên Huyên nghe được câu "không có gì lo ngại cho lắm" kia, lòng vẫn thấp thỏm rốt cuộc mới yên ổn xuống. Nàng ta thở ra một hơi lớn, cầm tờ khai, vừa đi ra ngoài vừa cho Lục Tử Tranh hay: "Cậu ở đây chờ mình một lát, mình về ngay."

Nàng ta đến trước cửa chắn của đại sảnh bệnh viện tìm y tá nhận thuốc xong, rồi vội vã đi về ngay. Mới vừa đi ra đại sảnh, lúc định đi về phía con đường hướng về khoa cấp cứu, di động trong túi nàng ta đột nhiên vang lên một cách dồn dập.

Liên Huyên bị dọa bởi âm thanh thình lình xuất hiện, nhưng mà, nàng ta không rỗi để bận tâm, chỉ sửng sốt đôi chút, bước chân lại tiếp tục bước về hướng phòng cấp cứu, cho đến tận, di động trong túi vang đến khi tự động ngắt, không còn âm vang...

Giao đồ cho bác sĩ hết xong, sau khi Lục Tử Tranh bắt đầu may kim, Liên Huyên mới có tâm tư mở túi ra, kiểm tra cuộc gọi nhỡ.

Màn hình biểu hiện là một chuỗi số xa lạ. Nếu là thường ngày, Liên Huyên sẽ không để ý tới cuộc gọi đến xa lạ như thế, vì nàng ta biết nếu có chuyện, đối phương ắt hẳn sẽ gọi đến lần thứ hai. Nhưng mà, vị trí biểu hiện của chuỗi dãy số này là ở Lâm Châu, nó khiến Liên Huyên có chút lưu tâm kỳ lạ.

Nàng ta do dự một lát, song vẫn tỏ ý nói với Lục Tử Tranh: "Mình ra ngoài trả lời một cú điện thoại." Sau đó, nàng ta bước nhanh ra ngoài, ở cửa vào ngoài hành lang gọi điện thoại về.

Rất nhanh, điện thoại đã được tiếp thông. Đầu điện thoại kia, là một giọng nữ lạnh nhạt rất êm tai: "Chào cô, tôi là Giang Hoài Khê."

Liên Huyên không khỏi sửng sốt một chút, theo sau, cũng lập tức phản ứng lại, trả lời: "Chào cô, tôi là Liên Huyên."

Lúc này Giang Hoài Khê đang truyền dịch ở bệnh viện, Giang Hoài Xuyên tan việc ở công ty xong liền chạy tới. Nàng từ trong miệng Giang Hoài Xuyên biết được Lục Tử Tranh đã gọi điện thoại đến cho cậu ta và mẹ, cậu ta đang họp, di động của mẹ thì đang sạc pin ở phòng ngủ, vì thế nên không nhận được. Đến khi bọn họ gọi lại, Lục Tử Tranh cũng đã tắt điện thoại.

Lông mày Giang Hoài Khê tức khắc nhíu một cái, cảm giác rất bất an bỗng dưng bắt đầu nổi dậy. Cuối cùng nàng vẫn không yên lòng, bảo Giang Hoài Xuyên gọi điện thoại cho Lục Tử Tranh lần nữa, khi không còn cách nào nối thông, lại quay sang gọi điện thoại ở căn hộ của Lục Tử Tranh, nhưng dù thế nào, cũng không liên lạc Lục Tử Tranh được. Lục Tử Tranh ít khi liên hệ Giang Hoài Xuyên và mẹ, sự bất thường và mất liên lạc thế kia, khiến bất an và hoảng sợ trong lòng Giang Hoài Khê, bất giác càng lúc càng kịch liệt nổi dậy. Gọi cho Liên Huyên, thật sự là hạ sách nàng bất đắc dĩ mà thôi.

Không thừa thêm bất kỳ chào hỏi nào, Giang Hoài Khê liền trực tiếp hỏi thăm Liên Huyên: "Xin lỗi vì đã làm phiền cô. Tử Tranh đang ở với cô sao? Khi nãy tôi gọi cậu ấy, điện thoại đã bị tắt máy, điện thoại bàn trong nhà cũng không người nghe, tôi không liên lạc được cậu ấy."

[BH][Edit Hoàn] Cô Trịch Ôn Nhu - Mẫn NhiênWhere stories live. Discover now