Chương 67

15.2K 833 27
                                    

Ngoài cửa sổ, bóng đêm nặng nề, Giang Hoài Khê ôm gối ngồi ở bệ cửa trên ghế sofa, nghiêng đầu, nhìn đêm khuya đã lâm vào thành phố yên tĩnh, nhìn đèn đòm sáng chấm như sao còn sót lại của những ngôi nhà nào đó, vẻ mặt, so với bóng đêm còn tịch mịch hơn.

Không biết, không có nàng bên cạnh, liệu Tử Tranh sẽ mất ngủ không?

Gió thổi vào từ cửa sổ nửa mở, mang đến ý lạnh man mác, kích thích đến đau đớn của thần kinh Giang Hoài Khê hơn, bất giác, khiến lông mày nàng càng nhíu chặt hơn, ôm chặt hai chân, vùi mặt vào đầu gối.

Một lần lại một lần, nàng hồi tưởng lại lúc sẩm tối Lục Tử Tranh đã nói với nàng "có người nhà càm ràm quan tâm, có nhà có thể đi về, cảm giác thật tốt, nếu như có thể mãi như vậy thì tốt rồi", trong vẻ mặt ngập đầy hạnh phúc ngọt ngào và ngóng trông, còn cả khi đó, trái tim của mình bởi vì vui sướng hạnh phúc của Lục Tử Tranh mà sinh ra cảm giác hạnh phúc thỏa mãn.

Trong đầu, vang lên theo cảnh tượng này chính là, nỗi ác mộng vẫn quấn quít lấy nàng của nhiều năm qua, nàng nghe trộm được bác sĩ điều trị chính thẳng thắn khẳng định với cha mẹ nàng rằng "Dù cho bây giờ phẫu thuật thành công, số tuổi thọ vẫn sẽ có ảnh hưởng, nếu bình phục tốt, có lẽ sẽ đạt đến 50". Bàn tay ôm hai chân mình của Giang Hoài Khê, dần dần níu chặt, cẳng chân bị víu, mang máng xuất hiện vết xanh tím.

Một người ngay cả tương lai mình cũng không thể bảo đảm, nói cho cùng thì vẫn không có tư cách theo đuổi cái gọi là hạnh phúc, cuối cùng, vẫn là khi không đi liên lụy người khác mà thôi.

Lúc rời đi, Liên Huyên chất vấn nàng: "Giang Hoài Khê, cô đang sợ cái gì?"

Câu nói này, rất nhiều người đã từng hỏi nàng, bao gồm cả bản thân nàng, cũng từng hỏi bản thân mình vô số lần, Giang Hoài Khê, rốt cuộc cô đang sợ điều gì?

Kỳ thực, đáp án là rõ ràng thế kia mà.

Ngoài Lục Tử Tranh ra, nàng còn gì để quan tâm chứ, còn gì để sợ hãi chứ.

Sợ Lục Tử Tranh hối hận, sợ Lục Tử Tranh đau lòng, sợ Lục Tử Tranh khổ sở, sợ Lục Tử Tranh thất vọng, sợ nhất, chính là nhìn thấy nước mắt của Lục Tử Tranh.

Vất vả lắm, nàng mới khiến Lục Tử Tranh vui vẻ được một chút, vất vả lắm, nàng mới khiến Lục Tử Tranh đối với cuộc sống lại lần nữa có một chút tự tin, vất vả lắm, nàng mới cho Lục Tử Tranh một gia đình lần nữa, nàng phải nói với Lục Tử Tranh rằng đời lại mở thêm một trò đùa với hai người thế nào đây, chẳng nhẽ nàng lại phải cho cô thêm một đòn nghiêm trọng nữa sao?

Nàng phải nói với Lục Tử Tranh thế nào bây giờ, xin lỗi, tôi vẫn đang lừa cậu, thật ra, tôi sớm biết tôi không cho cậu nổi một thiên trường địa cửu.

Tử Tranh, xin lỗi, tôi phải nói với cậu thế nào đây? Biết rõ là cậu sợ mất đi, biết rõ cậu là người nếu sớm biết cuối cùng sẽ mất đi, thà tình nguyện chưa từng bắt đầu chưa từng sở hữu, nhưng lòng tôi vẫn cứ cố mang may mắn, để rồi không thẳng thắn với cậu.

[BH][Edit Hoàn] Cô Trịch Ôn Nhu - Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ