Chương 7

28.4K 2.5K 396
                                    

Lục Tử Tranh chạy một mạch xuống cổng khách sạn, vừa mới bước ra ngoài, cô đã nhìn thấy Giang Hoài Khê.

Giang Hoài Khê đội một chiếc mũ sợi màu trắng, khoác trên người một cái áo khoác dài màu đen, nàng đang dựa vào thân xe, nhẹ nhàng khoanh hai tay trước ngực, khuôn mặt luôn luôn tái nhợt lại bị đông lạnh tới mức nổi lên mấy vệt hồng hồng.

Nhìn thấy Lục Tử Tranh đi về phía nàng, Giang Hoài Khê liền thả hai tay xuống, cong lên một nụ cười nhẹ, nhìn Lục Tử Tranh từng chút từng chút đi đến gần nàng, cuối cùng, đứng ở trước mặt nàng.

Nàng cười cười với Lục Tử Tranh, có hơi đắc ý: "Cảm thấy kinh ngạc phải không?"

Lục Tử Tranh hơi ngẩng mặt nhìn nàng, không trả lời mà hỏi lại: "Tại sao cô lại ở đây?"

Giang Hoài Khê mở cửa xe cho cô, sau đó lôi cô lên xe, đóng cửa lại, vừa lái xe vừa nói: "Lên xe, dẫn cậu đi một chỗ. Nè, cậu đừng cảm động quá đấy, tôi đến đây bàn chuyện làm ăn, vừa vặn tiện đường nên tiện thể mừng sinh nhật với cậu thôi...."

Lục Tử Tranh hừ nhẹ một tiếng, ngỏ vẻ đã biết, lại hỏi: "Ăn cơm chưa?"

Giang Hoài Khê nhíu mày, trả lời: "Chưa ăn thì cậu sẽ cảm động mà tự mình động thủ làm cho tôi ăn sao? Tôi không nghĩ là cậu tốt như vậy."

Lục Tử Tranh nhạt nhẽo nhìn Giang Hoài Khê một lát, nếu như nàng không nói câu này, cô thật sự sẽ cân nhắc chuyện dẫn nàng đi ăn cơm, nhưng mà bây giờ, cô hừ lạnh: "Tôi thật là cảm động, không nghĩ rằng cô lại hiểu tôi như vậy."

Giang Hoài Khê nhìn cô một cái, mang theo chút ý cười nói tiếp: "Có điều, tôi tới đây vội, cho nên vẫn chưa có ăn."

Lục Tử Tranh nhíu mày, bán tín bán nghi đánh giá Giang Hoài Khê, định từ trong vẻ mặt của nàng mà phân biệt là thật hay giả. Thấy Giang Hoài Khê không giống như nói dối, cô cắn cắn môi, nói: "Vậy cô quay đầu xe lại, chúng ta đi ăn cơm trước, tôi biết ở cạnh khách sạn của tôi có một nhà bếp tự phục vụ."

Giang Hoài Khê nhếch miệng lên, cười nói: "Có vẻ như tôi chưa hiểu rõ cậu rồi, hóa ra cậu vẫn chưa tồi như vậy." Nàng dừng một chút, liếc nhìn Lục Tử Tranh một cái, thấy bên môi Lục Tử Tranh mang theo chút ý cười, nàng nháy mắt một cái, lại bổ sung: "Chỉ là tồi hơn so với tôi tưởng tượng mà thôi. Tôi ngàn dặm xa xôi tới nơi này gặp cậu, cậu lại thật muốn tự mình xuống bếp, để tôi có đi mà không có về."

Vừa dứt lời, Lục Tử Tranh liền đưa tay xé một tờ giấy note từ trong túi ra, "bộp" một tiếng tinh chuẩn dán lên trên môi vừa khép lại của Giang Hoài Khê, khiến nàng câm miệng.

Giang Hoài Khê yên lặng, bởi vi quá mức kinh ngạc, trong một lúc có hơi sững sờ, đôi mắt xinh đẹp mở thật to. Sau đó, nàng mới cau mày, híp híp mắt, quay đầu qua căm tức nhìn Lục Tử Tranh.

Lục Tử Tranh nhìn vẻ mặt phẫn nộ của Giang Hoài Khê khi bị dán giấy note, chỉ cảm thấy một cảm giác buồn cười không tên, nhìn nàng vừa đần lại vừa đáng yêu, cô không nhịn được tới mức cười cười cong cả mặt mày. Lục Tử Tranh đưa tay ra, nhẹ nhàng giúp Giang Hoài Khê tháo xuống tờ giấy note ấy, sau đó lại dán nó trên cửa sổ xe, rồi nhìn nó, mím môi cười tới mức dừng lại không được.

[BH][Edit Hoàn] Cô Trịch Ôn Nhu - Mẫn NhiênWhere stories live. Discover now