Chương 41 : Tiểu Mỹ Nam Nhân

1.4K 20 4
                                    

( Nếu hay m.n hãy nhấn ngôi sao nhỏ nha )

Một hồi chuông điện thoại vang lên, không khí áp lực trong phòng tạm thời gián đoạn.

Trong phòng làm việc rộng lớn phong cách châu âu sang trọng hơn chục ông trùm kinh doanh bất động sản tiếng tăm không phải dạng vừa cùng những cán bộ cao cấp ngồi trên chiếc bàn thủy tinh sáng choang đưa mắt nhìn nhau, ánh mắt lo sợ bắn thẳng vào thân ảnh vị thiếu niên tiêu soái phía sau lưng có hai vệ sĩ mang kính râm vẻ mặt nghiêm nghị đứng sau ghế chủ tọa của buổi họp , cậu đang ngồi trên ghế xoay mặt không cảm xúc . Mọi người nơm nớp lo sợ lén nhìn hai giây rồi mau chóng thu hồi lại tầm mắt kẻo tránh khỏi rướt họa vào thân a .

Ngón tay thon dài khẽ rung rẫy nhẹ nhàng ấn vào bàn phím, lập tức thanh âm ngọt ngào mà lắp bắp vì run của thư ký nhẹ nhàng nói .

" Dạ thưa Tổng giám đốc chiều hôm nay lúc 8h buỗi tiệc hoàng gia sẽ chính thức bắt đầu ạ , Người yêu của ngài Lâm Hàn thiếu gia đang chờ ngài dưới tầng ạ "

Vị thiếu niên nhíu mi tâm nói vài tiếng sau đó liền cúp điện thoại nội bộ. Đôi lục mâu băng giá chết người quét nhìn một vòng gõ nhẹ bàn giọng nói lạnh nhạt nói ra hai chữ:

"Tan họp."

Như vừa thoát khỏi hầm băng Bắc Cực tất cả cán bộ trong phòng đều thở phào nhẹ nhõm mau chóng thu dọn chiến trường để tẩu thoát ..

Nếu bắt bọn họ phải ngồi thêm chút nữa sẽ cho thêm vài chục triệu thì chắc chắn họ sẽ quỳ xuống lạy mà van xin , ngồi trong phòng họp này nếu không chết vì ánh mắt băng sơn kia thì cũng chết vì lạnh với hồi hộp a chuẩn bị viết di chúc là vừa chờ tử thần đến bất cứ lúc nào.

Cả tập đoàn Dương Hoàng từ trên xuống dưới người nào mà không biết Lâm Thiên Hoàng là đứa cháu thứ hai người đứng đầu Dương Hoàng cậu thiếu niên mà trên thương trường ai nghe tên thôi đã khiến người khác nễ phục sát đất ? Chỉ cần một cái búng tay thì một tập đoàn trong vòng ba ngày sẽ đứng bên bờ vực phá sản.

Nhưng mà là một ông lớn trên thương trường trí tuệ siêu đỉnh hay thông minh xuất chúng mưu kế vô biên cũng không thể giữ vững chắc được vị trí thượng lưu không đối thủ có thể tồn tại lâu dài được còn phải có liên kết với thế giới ngầm và người chống lưng nha nhưng cậu là đứa con lai thân phận tuyệt đối không tầm thường .

Cha của cậu là người gốc Mĩ còn là ông lớn kha khá nỗi danh của băng đảng ngầm ở quê nhà và quê vợ a .
Thiên Hoàng đứng dậy tay xách cặp tiêu soái bước ra trước sau đó tất cả nối đuôi nhau mà đi không chút ồn ào hay chen lấn rất có nề nếp.

Hai vệ sĩ lập tức đi hai bên hộ tống luôn luôn đặt an toàn của bản thân Thiếu Gia là trên hết , đây là nhiệm vụ dù nơi nào ở đâu an toàn của Thiên Hoàng luôn là vị trí đứng đầu , trừ khi thiếu gia ra lệnh cho lui họ mới tuân lệnh mà rời .
Lâm Thiên Hoàng giơ tay lên liếc mắt nhìn đồng hồ được viền DIAMOD đen tím có một không hai vô cùng lịch lãm phù hợp với chủ nhân của nó thủy mâu màu lục lạnh lẽo lộ ra rõ sự buồn bực ..
Về phần người dưới sãnh đang chờ cậu nghĩ đến lại hừ lạnh một tiếng cái gì mà là người yêu suốt ngày cứ bám lấy cậu như đĩa đói không hơn không kém, gương mặt thì không biết bao nhiêu lớp phấn miệng không biết bao nhiêu lớp son mi không biết kẽ bao nhiêu mí đến khi tẩy trang không biết tốn mấy chục chai sữa rữa mặt a , nễ tình cha hắn có chút quyền thế và giữ chút mặt mũi nếu không cậu cho hắn một cú đá đễ hắn bay đi thật xa rồi kèm theo viên đạn nhỏ đễ cho đỡ phiền phức a . . . . . . Đi chung với cậu thì mặc kệ miễn sao biết chuyện đừng cứ quấn quýt lấy cậu trước mặt mọi người là được rồi.
Chậm rãi bước ra thang máy một dáng người thanh niên lực lưỡng vạm vỡ 1m8 bước ra tóc vuốt thẳng gọn gàng đôi mắt rồng uy dũng, mày kiếm khẽ chau , chiếc mũi gọn cao lại toát ra khí chất chế ngự mạnh mẽ .
Người ngồi trên ghế một thiếu niên tầm 19 20 tuổi cao tầm 1m70 vừa người mũi không cao quá đôi mắt dài và hẹp môi dày gợi cảm một thân tây trang màu huyết tay áo ngắn tới khủy tay hiện rõ làn da trắng gạo .
Thấy Lâm Thiên Hoàng đi ra cậu mừng rỡ đôi mắt hiện ra tia hưng phấn vội vàng đứng dậy nhìn nhoẻn miệng cười , Lâm Thiên Hoàng vẽ mặt bình thản bước tới môi khẽ nhếch lên nhưng trong lòng tràn ngập sự chán ghét , tới nơi Lâm Hàn ôm chầm lấy cậu giọng ủy khuất

[ Đam Mỹ ] Thượng Ẩn - QUYỂN 4 - Thanh Xuân MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ