Chương 2 : Món quà của 2 Tiểu Yêu Quái dành cho Cố Hải

3.6K 54 1
                                    

Đã 5h30 trời còn chưa sáng hẳn , màn đêm vẫn còn đó sao trăng vẫn chưa lặn vậy mà có người đã thức dậy nhưng vẫn nằm đó ôm ấp nựng nịu rồi ngắm nam nhân trong lòng rồi cười một mình chứ không chịu đánh răng rữa mặt , Cố Hải nằm nghiêng người qua tay trái làm gối đầu cho Bạch Lạc Nhân tay phải thì nựng má rồi lại vuốt tóc suốt nữa tiếng đồng hồ , cảm thấy hơi bị nhột nhột Bạch Lạc Nhân mở mắt giọng ngáy ngủ ;
" Trời còn tối , sao cậu không ngủ sờ mó cái gì đấy lại động dục à "
Cố Hải hôn lên tráng Bạc Lạc Nhân rồi cười nói ; " Tôi không ngủ được , Nhân Tử tôi cảm thấy trong lòng rất vui vui đến nỗi không biết mình đang vui cái gì nữa " Bạch Ham Ngủ mở mắt ra với vẻ mặt đầy đồng cảm " Tôi cũng vậy , giờ chúng ta đã có hai Tiểu Yêu Quái rồi tôi thật sự rất hạnh phúc " nói xong cọ đầu vào ngực Cố Hải , giờ khắc này Cố Hải đã tan chảy thành một vũng nước đây là lần đầu tiên Bạch Lạc Nhân nói với cậu giọng điệu ngọt ngào như vậy cậu ôm Bạch Lạc Nhân vào lòng .
" xem kìa hai chúng nó ngủ thật dễ thương quá " Bạch Lạc Nhân mở miệng .
" Tiểu Yêu Quái trong nó giống cậu thật , từ lúc ngủ đến lúc thức nữa , khi khóc chỉ cần tôi vỗ là nín y chan cậu suốt ngày cứ làm nũng với tôi vậy " nói xong Cố Hải cười hắc hắc .
" thôi được rồi sau này cậu ít bám theo tôi một chút cách xa tôi một chút ít đụng chạm đến tôi nữa vậy thì cậu khỏi lo chuyện này nữa " Bạch Xảo Quyệt . Nghe xong Cố Hải mặt mày xanh lét lúng túng nói " Đừng mà Bảo Bối tui chỉ đùa thôi mà , tôi không có ý vậy đâu " Bạch Lạc Nhân trong bụng cười muốn đứt ruột Tên lừa này chỉ cần vài câu thôi đã hạ gục được xem ông đây trừng trị cậu thế nào " E hèm...biết tội chưa" Bạch Lạc Nhân mặt lạnh hỏi . " Tôi biết lỗi rồi mà Bảo Bối tha lỗi cho lão công đi mà " Cố Đần chà chà sát vào đùi Bạch Lạc Nhân !" Cho cậu 1p lựa lời mà nói cho tốt để ông đây nghe thử "
" Con mẹ nó là tôi đây mặt dày bám theo cậu , là tôi ngu ngốc , Bạch Nương Tử tha lỗi cho lão công đi nha "
" haha .. đúng là đầu lừa cậu ngốc hơn tôi tưởng đấy haha " Bạch Lạc Nhân cười to . Cố Hải biết mình bị lừa liền nỗi đóa " Fuck hèn chi tôi cứ thấy sao hôm nay cậu mau giận đến vậy , ra là cậu lừa tôi Bạch Lạc Thối tôi cho cậu biết tay " vừa nói vừa chọt tay vào hông Bạch Lạc Nhân , cả hai cười hí hắc . Bỗng dưng cửa phòng mở à ra là Dì Hà với Dì Doanh " aaa...xin lỗi hai cậu tôi với Dì Doanh vào bế Nhạc Nhi và Tiểu Yêu Quái về phòng  để vệ sinh cho hai cháo ạ " Dì Hà nói , " chúng tôi cứ tưởng hai cậu còn ngủ nên không gõ cửa sợ làm mất giấc ngủ của hai cậu " Dì  Doanh cũng tiếp lời .
" Dạ không sao ạ , hai Dì vào bế cháu đi cháu và cậu ấy cũng vừa mới thức ạ " Cố Hải cười nói .
" Sau này hai Dì đừng khách sáo như vậy , cứ gọi cháu là Nhân Tử gọi cậu ta là Đại Hải được rồi ạ , hai Dì cứ xem như người trong nhà đi nha đừng ngại ạ " Bạch  Lạc Nhân tươi cười nói .
Hai Dì cười cười " à ... cũng được thôi để dì bế hai Tiểu Yêu Quái đi vệ sinh nha " Dì Doanh vui vẻ nói .
" Dạ , dì đi cẩn thận ạ " Vợ chồng đồng lòng nói .
Đã 7h sáng Cố Ôxin lại giúp Bạch Thiếu Gia đánh răng rữa mặt thay quần áo ...
" này bảo bối , hôm nay cậu ăn gì để lão công nấu " Cố Hải nhéo má Bạch Lạc Nhân .
" Tôi không ăn đâu , tôi là muốn chơi với Tiểu Yêu Quái và Nhạc Nhi thôi " Bạch Lạc Nhân giọng còn ngáy ngủ .
" cũng được nhưng trưa cậu phải ăn đấy không được bỏ bữa đó."  Cố Lừa ra lệnh
" Tôi biết rồi , lảy nhải như đàn bà ấy "
" này Nhân Tử tôi phát hiện từ lúc có 2 Tiểu Yêu Quái cậu không còn chơi với tôi nữa cậu bỏ mặt tôi luôn rồi đấy "
" Cậu có não không đấy hả , hết chuyện phân bì rồi sao , à mà tôi quên cả con chó mà cậu cũng ghen nữa Hahaha " nói đến đây Bạch Lạc Nhân nhịn không được liền cười to , Cố Hải kề miệng vào tai Bạch Lạc Nhân thì thầm giọng gian tà " Để tối cậu chơi bù với tôi cũng được , nhất định phải bù đấy haha " Bạch Lạc Nhân đỏ mặt thúc vào bụng tên Lừa kia " Cút cút cho tôi " .
Cả hai xuống nhà vừa xuống đã gặp hai Dì đang cho 2 Tiểu Yêu Quái bú sửa vừa xong . Cả hai đi đến mỗi người ẵm một đứa " 2 Tiểu Yêu Quái của ba có ngoan không nào " Cố Hải nựng má Bạch Khả , Bạch Khả liền mỉm cười tim Cố Hải như rớt ra ngoài Tiểu Yêu Quái của ba sao nụ cười của con lại giống ba Nhân Tử con đến vậy chứ hễ cứ cười lại làm ba xao xuyến , Cố Hải hôn nhẹ lên tráng Bạch Khả một cái . Bên kia Bạch Lạc Nhân đang bế Nhạc Luân , Bạch Lạc Nhân hôn nó một cái nó lại mỉm cười rồi dụi dụi đầu vào ngực Bạch Lạc Nhân Nhạc Nhi con thật ngốc giống ba Đại Hải của con suốt ngày được ba hôn rồi cứ tự luyến  Rồi dụi đầu vào mình ba dễ thương thật .
" Mình ẵm 2 Tiểu Yêu Quái đi dạo đi " Cố Hải yêu cầu
" cũng được " Bạch Lạc Nhân đáp ứng .
Đang đi dạo bỗng Bạch Khả tè lên tay Cố Hải nhưng cậu lại không hay , Bạch Lạc Nhân thấy vậy cười khúc khích Cố Hải thấy lạ bèn hỏi " Cậu bị sao vậy " Bạch Lạc Nhân bèn bật cười lớn hơn " Cậu không biết gì sao " Cố Hải vẫn ngây thơ vô tội " Bạch Khả đang tặng cho cậu một món quà đấy " Cố Hải thấy lạ lạ " Tặng quà hả quà gì vậy bảo bối "
" Cậu nhìn xuống tay mình đi , đấy là món quà của Bạch Khả tặng cho người cha không đứng đắn của nó đấy haha " Lần này Cố Hải mới phát hiện tay mình hơi bị ẩm ướt liền đưa lên ngửi thử  " có thơm không nào " Bạch Lạc Nhân cười to .
" Cậu thật xấu xa qúa đấy Nhân Tử " Cố Hải bế Bạch Khả vào nhà cho dì Hà thay quần , vừa đi ra Bạch Lạc Nhân bế Nhạc Luân cùng Cố Hải đi dạo quanh sân vườn , bỗng Nhạc Luân xì hơi Bạch Lạc Nhân giật mình Không được Nhạc Nhi sẽ ị lên tay mình mất , không được phải tặng món quà này cho ba Hải nó mới được haha , xin lỗi nha Đại Hải " Đại Hải cậu bế Nhạc Nhi giúp tôi một tí đi , tôi mỏi tay qúa à  " Bạch Lạc Nhân trong bụng cười thầm .
" Nhạc Nhi qua đây baba ẵm nào , ngoan nha " Vừa bế được một tí Nhạc Luân liền ị lên tay Cố Hải " Bạch Lạc Nhân cười lăn lộn " cả Nhạc Nhi cũng muốn tặng quà cho cậu nữa đấy , có thơm không nào , hai đứa thương ba Hải nó ghê thật Hahaha " Dì Doanh trong nhà đi ra Cố Hải nghiến răng nghiến lợi " Dì Doanh dì vệ sinh cho Nhạc Nhi giúp cháu , cháu phải cho tên kia một trận mới được , Bạch Lạc Nhân cậu sẽ biết tay tôi " Vừa la vừa chạy đến đưa tay vào mũi Bạch Xảo Trá " Có thơm không hả " Cả hai rượt đuổi nhau chạy vòng quanh sân Dì Doanh đứng đó cười " Hai đứa trẻ này Thật là lúc nào cũng cải nhau "  Rồi dì mỉm cười bế Nhạc Luân vào nhà vệ sinh cho bé .

  Zenno SEO
***************®************
 
  Lần sau 8h mình úp nha :-)

M.n đọc truyện vui vẻ .....
 

[ Đam Mỹ ] Thượng Ẩn - QUYỂN 4 - Thanh Xuân MớiWhere stories live. Discover now